Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mada.vn khẳng định thương hiệu với giá rẻ và hàng chất lượng

Nắm bắt cơ hội, Mada.vn ra đời với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng cao, giá rẻ, góp phần làm sôi động thêm cho thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam.

Theo thống kê, thị phần thương mại điện tử tại Việt Nam dự kiến sẽ đạt 900 triệu USD, tương đương với 18.000 tỷ đồng trong năm nay. Đây chính là mảnh đất màu mỡ cho các trang thương mại điện tử.

Mada.vn - trang thương mại điện tử mới

Những năm gần đây, thị trường thương mại điện tử Việt Nam phát triển mạnh mẽ và tạo sức hút lớn trong mắt những nhà đầu tư. Điều này đã mở ra nhiều cơ hội và thách thức. Mada.vn ra đời trong thời điểm thích hợp, giúp khách hàng Việt có nhiều lựa chọn hơn trong việc mua sắm.

trang thuong mai dien tu Mada.vn anh 1
Thiết kế phù hợp với mọi giao diện.

 

Mada.vn là sự kết hợp giữa Công ty CP Thương mại và Đầu tư PPP (PCorp) cùng Quỹ đầu tư MSC của Mỹ. Dù là một siêu thị online còn mới nhưng Mada hứa hẹn tăng trưởng nhanh trong tương lai gần. Nhờ sở hữu đội ngũ điều hành nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan đến thương mại điện tử, marketing, logistic..., chắc chắn Mada sẽ mang đến một sàn giao dịch trực tuyến đầy tiềm năng cho người tiêu dùng Việt và các nhà đầu tư.

Mua hàng chất lượng cao giá rẻ

Dù chỉ mới ra mắt từ tháng 6 nhưng Mada.vn đã khẳng định được thương hiệu trong việc nắm bắt thói quen mua sắm của người tiêu dùng Việt. Khi cần sản phẩm chất lượng cao với giá rẻ, người dùng sẽ nhớ ngay đến Mada.vn.

Với ưu thế của một sàn thương mại điện tử không chi phí mặt bằng, tiết kiệm nhân sự bán hàng cùng hệ thống phân phối tối ưu, Mada.vn đem đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng. Nhờ vậy, giá ở Mada.vn luôn rất cạnh tranh so với mặt bằng chung.

Mada chú trọng vào nguồn sản phẩm cùng trải nghiệm của khách hàng. Hiện nay, các sản phẩm của Mada.vn chủ yếu tập trung vào 12 nhóm chính. Một vài nhóm sản phẩm tiêu biểu như điện thoại, máy tính, đồ gia dụng, dịch vụ du lịch, khách sạn, nhà hàng... sẽ mang lại cho khách hàng những lựa chọn đa dạng.

Giao diện thông minh, thân thiện sẽ giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất khi lựa chọn sản phẩm tại Mada.vn. Bên cạnh đó, với hệ thống kho bãi phân bố tại nhiều tỉnh thành, cùng đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp, Mada.vn cam kết mang sản phẩm đến khách hàng trong 24 tiếng tại nội thành Hà Nội và TP HCM kể từ khi xác nhận đơn hàng. Ngoài ra, hãng còn kết hợp với các đơn vị vận chuyển lớn như Viettel, Giaohangnhanh... để giao hàng trong thời gian sớm nhất.

Chương trình “Giá cực rẻ, hàng cực chất”

Mada.vn đang có những chiến lược phát triển đầy tiềm năng trong những năm sắp tới bằng việc đạt mốc 5 triệu khách hàng với 10.000 đơn hàng mỗi ngày. Ngoài ra, Mada vẫn luôn phấn đấu trở thành đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng với giá rẻ so với thị trường, đồng thời phát triển dịch vụ tốt nhất để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng mỗi lần truy cập Mada.vn.

trang thuong mai dien tu Mada.vn anh 2
Nhanh tay đăng ký thành viên Mada.vn để nhận ngay voucher

 

Chỉ với những thao tác đơn giản khi đăng ký làm thành viên tại Mada.vn, khách sẽ có cơ hội nhận ngay những voucher mua sắm trị giá lên đến 2 triệu đồng. Chương trình áp dụng từ ngày 25/7 đến 31/7. Ngoài ra, nhiều sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi 20% đang được bán trên Mada.vn. 

trang thuong mai dien tu Mada.vn anh 3
Voucher mua sắm giá trị tại Mada.vn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình và cập nhật những sự kiện khuyến mãi hấp dẫn sắp tới, độc giả truy cập và đăng ký thành viên tại Mada.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm