Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm với 'siêu thị online'

Dù đa dạng nguồn hàng nhưng với www.modernlife.vn, bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm, thương hiệu bởi với tính năng search thông minh.

Bạn là người nội trợ đảm đang, thích mua sắm và mang về những vật dụng làm bếp xinh xinh hàng hiệu... Tuy vậy, bạn lại không phải là nhà triệu phú thời gian để lúc nào cũng có thể thỏa mãn thú vui tao nhã ấy. Hãy trải nghiệm phương thức mua hàng trực tuyến cùng www.modernlife.vn.

Uy tín và quy mô

Là website bán hàng trực tuyến của chuỗi siêu thị Modern Life, www.modernlife.vn luôn đề cao tính trải nghiệm để mang lại cho khách hàng những phút giây thật sự thư giãn khi ghé thăm hoặc đặt hàng mua sắm. Bằng uy tín thương hiệu và bản lĩnh của người làm kinh doanh, website luôn mong muốn được đem đến cho quý khách hàng những quyền lợi tối đa và chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt.

Sự hấp dẫn của thương hiệu Modern Life không chỉ đến từ chuỗi hệ thống siêu thị mà ngay cả website bán hàng trực tuyến www.modernlife.vn cũng thu hút được sự quan tâm của quý khách hàng. Với hàng ngàn sản phẩm trong đó có nhiều thương hiệu nổi tiếng như dao F.Dick (Đức), Wusthof (Đức), Kyocera (Nhật Bản), Tramontina (Braxin), hay chảo Swiss Diamond (Thụy Sỹ), Roichen (Hàn Quốc) hoặc đồ nhựa Kis (Ý), www.modernlife.vn được ví như một siêu thị trực tuyến, đủ khả năng đáp ứng mọi yêu cầu mua sắm như mua lẻ, mua theo nhóm hoặc mua dự án… của quý khách hàng.


Đơn giản mà thông minh, linh hoạt

Website được thiết kế hiện đại và hết sức thân thiện, đảm bảo cho khách hàng có thể xem, tham khảo hoặc đặt hàng ngay từ lần truy cập đầu tiên. Chỉ cần một máy tính có nối mạng internet khách hàng đã có thể xem, tra cứu được thông tin sản phẩm để đặt mua hàng trực tiếp (hoặc gọi miễn phí qua 18001715). Các sản phẩm được mua từ www.modernlife.vn đều sẽ được áp dụng chính sách chăm sóc khách hàng và bảo hành quốc tế theo cam kết của nhà cung cấp.

Dù đa dạng nguồn hàng nhưng với www.modernlife.vn, bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm, thương hiệu bởi với tính năng search thông minh: có ít nhất 5 sản phẩm có tên gần giống sẽ hiện ra khi bạn gõ từ khóa tìm kiếm. Hoặc nếu bạn chỉ nhớ: thương hiệu này có một loại sản phẩm có màu vàng, cam hay đỏ… bạn chỉ cần nhấn vào tên thương hiệu, sau đó bấm vào "Lọc sản phẩm theo màu". Lập tức các sản phẩm đúng thương hiệu, đúng màu sắc đó sẽ được hiển thị, giúp cho bạn tiết kiệm được tối đa khoảng thời gian tìm kiếm.


Nếu bạn còn băn khoăn về giá thành sản phẩm bởi ngân quỹ trong tay có hạn? Chỉ cần cái “rê” chuột để điều chỉnh mức giá về khoảng giá phù hợp túi tiền, các sản phẩm có mức giá tương đương cũng sẽ được liệt kê để cho bạn chọn lựa. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo xu hướng mua bán khi click vào ô Bán chạy… hoặc bấm vào "Watch list" để xem lại các sản phẩm mà bạn vừa xem.

Tốc độ nhưng an toàn

Chỉ bằng cái click chuột bạn đã có thể chọn được một mặt hàng. Chỉ mất một phút đồng hồ bạn đã hoàn thành xong thủ tục thanh toán.

Khi mua hàng tại www.modernlife.vn bằng cách đặt hàng hoặc qua số 18001715 (miễn phí) bạn sẽ được giao quà sau 3 giờ, giao hàng chậm nhất sau 24 chiều, được tư vấn miễn phí, được giải quyết mọi khiếu nại, thắc mắc và đặc biệt được đổi trả hàng trong vòng 7 ngày (miễn phí). Hơn nữa, các thông tin giao dịch như: tài khoản, tên tuổi, địa chỉ liên hệ… cũng được www.modernlife.vn cam kết bảo mật, tránh tối đa sự rò rỉ dữ liệu khách hàng.

Trải nghiệm và ưu đãi

Bạn có tin chỉ là một con dao thôi mà có tới hơn 100 năm tuổi đời. Hoặc bạn sẽ phải tự hỏi: dao gốm là dao gì? sử dụng như thế nào?... Hay cơ chế tự làm lành của thớt hoạt động ra sao? Vì sao nó có thể tự làm lành để giảm thiểu tối đa sự làm cùn dao và tự bảo vệ mặt thớt? Hoặc có thể bạn cũng sẽ tò mò bởi tại sao hàng sản phẩm của Nachtmann lại được gọi là pha lê chứ không phải thủy tinh như mọi người “vẫn tưởng”.


Hãy khám phá phần lịch sử thương hiệu trên www.modernlife.vn và tìm hiểu thêm rất nhiều tiện ích khác. Hãy đăng ký làm thành viên của www.modernlife.vn, bạn sẽ luôn được hưởng các chương trình ưu đãi đặc biệt như: giảm từ 5% đến 30% (tùy theo từng chương trình)… trên giá trị đơn hàng.

Đặc biệt hơn, kể từ ngày 26/10 vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, www.modernlife.vn còn tổ chức chương trình Ngày hội đặt hàng online tại shop. Tham gia chương trình này, quý khách hàng sẽ được tặng 1 voucher giảm giá 15% (được khấu trừ ngay vào giá trị của đơn hàng đầu tiên) và được tặng thêm một coupon giảm giá 10% cho lần mua hàng tiếp theo. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng phiếu voucher dùng bữa tại nhà hàng King BBQ và Thai Express.

Liên hệ

Đ/c 1: Tầng 4, Tháp A Vincom Bà Triệu. Số 191 Bà Triệu, Hà Nội

Điện thoại: (04) 2220 0605

Đ/c 2: Tầng hầm B2, R6-5-8-S2-S3 TTTM Royal City Số 72 Nguyễn Trãi, Hà Nội

Điện thoại: (04) 6664 1989

Mua hàng trực tuyến: www.modernlife.vn và tại đây.

Mua hàng qua điện thoại: 18001715

Tư liệu: MODERN LIFE

Cach lua chon hop thuc pham an toan hinh anh

Cách lựa chọn hộp thực phẩm an toàn

0

Từ rất lâu, việc sử dụng hộp nhựa để bảo quản thức ăn đã trở thành thói quen của đại đa số các gia đình Việt. Nhưng sử dụng loại nào để vừa đẹp, vừa tiện dụng và quan trọng phải đảm bảo an toàn thực phẩm cũng làm cho chúng ta không ít băn khoăn.

Bạn có thể quan tâm