Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quà tặng độc đáo cho phái đẹp từ Modern Life

Quà tặng không quan trọng bằng cách tặng quà. Một món quà tuy đơn giản nhưng nếu biết chọn và đặc biệt là biết tặng đúng cách sẽ thể hiện trọn vẹn và ý nghĩa hơn về tấm lòng của người đi tặng.

Hãy lắng nghe tư vấn từ chuyên gia quà tặng của siêu thị Modern Life:

Với những người tinh tế, thông minh

Là hiện thân của những nguồn cảm hứng, những người phụ nữ có tâm hồn lãng mạn và tố chất thông minh sẽ luôn luôn mang đến cho cuộc sống - nhất là cuộc sống vợ chồng - những giây phút thư giãn ngập tràn cảm xúc. Một món quà đơn giản (về hình thức) sẽ rất khó để gây được ấn tượng. Bạn hãy chọn cho người mình muốn tặng những món quà tinh xảo, trong sáng, tinh tế như… thủy tinh, pha lê.

Rất nhiều hãng pha lê tên tuổi trên thế giới đã và đang hiện diện ở Việt Nam nhưng bạn hãy chọn Nachtmann - một thương hiệu hàng đầu thế giới đã có hơn 170 năm tuổi đời đến từ nước Đức.


Dù là đồ vật nào, các sản phẩm của Nachtmann đều là sự kết hợp, pha trộn những đường nét thiết kế tinh tế với nghệ thuật thổi thủ công truyền thống nổi tiếng của Đức. Thật khó để hình dung qua khối óc, bàn tay thợ thủ công tài hoa, những chiếc đĩa đựng trái cây lại biến hình thành chiếc lá mềm mại hay những hay chiếc bình hoa, ly rượu lại sở hữu những đường cong, nếp gấp, những đường vân chạm khắc tinh xảo không chút tì vết nào.

Tuy vậy, nếu không hài lòng với các sản phẩm này, bạn cũng có thể tham khảo bộ ly, cốc thủy tinh của Anchor Hocking (Mỹ) - một thương hiệu nổi tiếng bởi những sản phẩm bằng thủy tinh không chì, không chứa chất gây ung thư, không thấm độc tố vào nước trong khi sử dụng - cũng đang được chuỗi siêu thị Modern Life phân phối.

Hoặc là người phiêu lưu, cá tính

Một bộ đĩa hoặc cốc sứ xương Nuova (Ý) sẽ giúp bạn thể hiện được những kinh nghiệm chọn quà và dễ dàng ghi điểm trong mắt người khác giới.

Từ ý tưởng giản đơn: in những hình ngộ nghĩnh lên trên đĩa, cốc, các sản phẩm Nuova đã tiến một bước dài, hiện thực hóa mục tiêu làm mới và tăng thêm cá tính cho mỗi bộ sản phẩm làm ra. Không giới hạn ở phạm vi thể hiện, chỉ bằng những hình ảnh rất dung dị, đời thường như cỏ cây, hoa lá hoặc xe cộ, cảnh quan, kỳ quan - nơi mà bạn chưa bao giờ được đặt chân đến… Những chiếc đĩa, cốc này đã thực sự được thổi hồn và mang lại nét tươi mới cho bao thế hệ chỉ bằng một sự đổi thay nho nhỏ (nhưng tác dụng thật lớn) trên vật dụng sinh hoạt hàng ngày.

Nếu bạn là một người nhút nhát, ít sử dụng ngôn từ để thể hiện tình yêu, thương… hãy lựa chọn sản phẩm như một người đưa thư tin cậy bởi các thông điệp in sẵn trên sản phẩm sẽ thay bạn bày tỏ “nỗi lòng”. Và chắc chắn “đối tác” của bạn sẽ thực sự bất ngờ khi đón nhận món quà cùng lời lẽ yêu thương mà bạn nhờ sản phẩm gửi đến.

Hay là người lãng mạn, bay bổng

Dù không quá cầu kỳ nhưng quà tặng cho phái đẹp có tâm hồn lãng mạn chắc chắn sẽ làm bạn phải “vắt óc tư duy”. Một bó hoa tươi thật to, thật sặc sỡ sẽ giúp bạn lấy lòng người bạn gái, bạn đời. Nhưng khi xu hướng sử dụng hoa ngày càng thiên về các loại hoa nhân tạo với cành, cánh hoa và màu sắc… (thậm chí là mùi hương) như thật thì cơ hội chọn lựa của người mua tặng cũng ngày càng mở rộng.


Bạn hãy thử hình dung một ngôi nhà tràn ngập sắc hoa, được sắp đặt gọn gẽ từ cửa vào, lối đi, chân cầu thang cho tới tận phòng ăn, phòng ngủ với đầy đủ các loại hoa như hoa lan hồ điệp, hoa hải đường đến các loại hồng gai, tulip… Khi ấy, không gian sống của gia đình bạn sẽ trở nên lãng mạn và đầm ấm biết bao?

Dù có hoa cũng đừng bao giờ bạn quên ánh nến. Với công nghệ tạo hương hiện đại, các loại nến thơm từ các thương hiệu hàng đầu Thái Lan như Becraft, TTT, Maya… mang mùi hương tự nhiên của vani, cherry đang ngày càng phổ biến sẽ mang lại cho gia đình bạn một không gian ấm áp, vui tươi.

Và nếu bạn còn thực sự băn khoăn không biết nên chọn gì làm quà tặng cho ngày 20/10, hãy đến với Modern Life để được tư vấn chọn lựa và trong thế giới quà tặng sang trọng và ý nghĩa.

Chương trình khuyến mãi:

Chào mừng ngày Phụ nữ VN 20/10: Từ ngày 12/10-20/10, hệ thống siêu thị Modern Life áp dụng các chương trình giảm giá hấp dẫn cho tất cả các sản phẩm gia dụng hàng hiệu. Đặc biệt khách hàng còn được tặng thêm 1 voucher Modern Life trị giá 100.000 đồng và voucher trị giá 200.000 đồng dùng bữa tại Thai Express hoặc King BBQ.


Ngoài ra, khi mua hàng trực tuyến tại www.modernlife.vn, khách hàng sẽ được hưởng chính sách ưu đãi giảm giá đồng loạt 10% tất cả các mặt hàng.

Đây chắc chắn là một cơ hội tốt để phái mạnh lựa chọn được những món quà ý nghĩa từ các thương hiệu hàng đầu thế giới cho bạn bè và người thân.

Liên hệ:

Tầng 4, Tháp A Vincom Bà Triệu

Số 191 Bà Triệu, Hà Nội

Điện thoại: (04) 2220 0605

Tầng hầm B2, R6-5-8-S2-S3, TTTM Royal City Số 72 Nguyễn Trãi, Hà Nội

Điện thoại: (04) 6664 1989

Mua hàng qua điện thoại: 18001715

Tư liệu: Modern Life

Chon thot nao cho gian bep cua ban? hinh anh

Chọn thớt nào cho gian bếp của bạn?

0

Thớt có một vai trò đặc biệt quan trọng trong việc tạo ra một bữa ăn ngon, hợp vệ sinh cho mỗi gia đình và trên thực tế, nhiều người nội trợ không chỉ sắm cho mình một mà ít nhất vài chiếc thớt khác nhau để phục vụ nhu cầu chặt, thái… Phải mua ở đâu và làm thế nào để mua được những chiếc thớt chuyên dụng?

Cach lua chon hop thuc pham an toan hinh anh

Cách lựa chọn hộp thực phẩm an toàn

0

Từ rất lâu, việc sử dụng hộp nhựa để bảo quản thức ăn đã trở thành thói quen của đại đa số các gia đình Việt. Nhưng sử dụng loại nào để vừa đẹp, vừa tiện dụng và quan trọng phải đảm bảo an toàn thực phẩm cũng làm cho chúng ta không ít băn khoăn.

Bạn có thể quan tâm