Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhận ưu đãi khi mở tài khoản trực tuyến trên app VietABank EZMobile

VietABank ra mắt tính năng mở tài khoản trực tuyến với nhiều ưu đãi, từ đó, người dùng không đến ngân hàng vẫn mở tài khoản dễ dàng.

Gần đây, giải pháp định danh khách hàng điện tử (eKYC) trên ứng dụng VietABank EZMobile được nhiều người trẻ quan tâm.

Nhờ tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như đọc dữ liệu hình ảnh (OCR), nhận diện gương mặt (FAC)… eKYC như trợ lý ảo hướng dẫn khách hàng thao tác trực tuyến để đăng ký tài khoản ngân hàng mà không cần ra quầy giao dịch. Với sự tiện lợi, bảo mật cao và an toàn trong thời dịch, eKYC dần thay thế cách định danh khách hàng truyền thống, được nhiều bạn trẻ hiện đại ưu tiên lựa chọn.

VietABank anh 1

Mở tài khoản trực tuyến trên app VietABank EZMobile.

Nếu chưa trải nghiệm hình thức mở tài khoản trực tuyến eKYC, bạn có thể tận dụng chương trình “Không đến ngân hàng, mở tài khoản dễ dàng” trên ứng dụng VietABank EZMobile để vừa có tài khoản ngân hàng, vừa có thể “săn” tiền thưởng và ưu đãi hấp dẫn.

Theo đó, mở tài khoản trong thời gian từ 29/11/2021 đến 28/2/2022, người dùng sẽ nhận được 100.000 đồng chuyển thẳng vào tài khoản mới. Khi phát sinh giao dịch từ 100.000 đồng, người dùng được tặng mã thanh toán VNPAY-QR trị giá 50.000 đồng, áp dụng cho giao dịch thanh toán từ 200.000 đồng trở lên.

Quỳnh Anh (23 tuổi, TP Cần Thơ) cho biết: “Lần đầu mở tài khoản ngân hàng online nên tôi khá bỡ ngỡ. Tưởng không dễ mà lại dễ không tưởng, tôi chỉ chụp ảnh căn cước công dân, ảnh khuôn mặt, làm theo hướng dẫn để hệ thống kiểm tra các thông tin hợp lệ là mở được tài khoản. Sau đó, tôi giới thiệu cho bạn mở tài khoản để nhận tiền thưởng”.

Bên cạnh các tiện ích về tài chính, ứng dụng VietABank EZMobile còn hỗ trợ các nhu cầu giải trí, du lịch và mua sắm của giới trẻ.

Thay vì truy cập nhiều website hay liên hệ đại lý đặt mua vé máy bay, vé tàu xe..., giới trẻ chỉ cần mở app VietABank EZMobile, chọn hành trình, ứng dụng sẽ đề xuất các chuyến bay, chuyến xe theo yêu cầu. Người dùng cũng có thể chọn chỗ ngồi từ app.

Bên cạnh đó, việc thanh toán vé cũng thực hiện trên ứng dụng, đảm bảo an toàn và bảo mật. Ngoài ra, VietABank EZMobile còn tích hợp tiện ích mua vé xem phim, mua sắm trực tuyến VnShop để giới trẻ có thể đi siêu thị online trên ứng dụng ngân hàng.

VietABank anh 2

Hệ sinh thái thanh toán trên VietABank EZMobile nâng cao trải nghiệm của người dùng trẻ.

VietABank EZMobile còn nâng cao trải nghiệm của giới trẻ khi hỗ trợ thanh toán mua sắm trong nhiều lĩnh vực, thông qua tính năng VNPAY-QR trên ứng dụng. Dù đi siêu thị, shop thời trang, nhà hàng, quán cà phê, hiệu thuốc hay hiệu sách… người dùng có thể mở VietABank EZMobile, chọn tính năng QR Pay để thanh toán tại hơn 150.000 điểm.

Ngoài ra, VNPAY-QR còn liên tục có các mã giảm giá giúp tiết kiệm chi phí, mang đến sự đơn giản và tiện lợi trong thanh toán.

VietABank anh 3

Từ 29/11/2021 đến 28/2/2022, người dùng mở tài khoản trực tuyến eKYC trên app VietABank EZMobile được nhận 100.000 đồng chuyển thẳng vào tài khoản mới.

Khi phát sinh giao dịch từ 100.000 đồng, người dùng được tặng mã thanh toán VNPAY-QR trị giá 50.000 đồng và áp dụng cho giao dịch thanh toán từ 200.000 đồng trở lên. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi tại đây.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm