Vải thiều Việt Nam bán ở siêu thị Thái giá gần 300.000 đồng/kg
Từ năm 2017, Tập đoàn Central Retail đã giới thiệu tới người tiêu dùng Thái Lan vải thiều chính vụ Việt Nam, có thương hiệu, với đủ thông tin, logo nhãn mác.
609 kết quả phù hợp
Vải thiều Việt Nam bán ở siêu thị Thái giá gần 300.000 đồng/kg
Từ năm 2017, Tập đoàn Central Retail đã giới thiệu tới người tiêu dùng Thái Lan vải thiều chính vụ Việt Nam, có thương hiệu, với đủ thông tin, logo nhãn mác.
Vải thiều tăng giá gấp 3, 'đỏ mắt' tìm chỗ bán tại TP.HCM
Giá bán vải đầu mùa năm nay tại TP.HCM dao động quanh mức 85.000-135.000 đồng/kg, đắt gấp 2-3 lần năm ngoái. Tuy vậy, nhiều siêu thị cho biết hiện không có hoặc đã hết hàng từ sớm.
Tài xế xe bán tải chở trẻ em trên thùng bị phạt tiền, tước bằng lái
Đội tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 3 (Cục CSGT, Bộ Công an) đã lập biên bản xử phạt với tài xế chở trẻ em trên thùng xe bán tải.
Khởi tố, tạm giam thanh niên điều khiển xe máy vào Đại lộ Thăng Long
Cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết đã khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam Bùi Thái Sơn về hành vi gây rối trật tự công cộng.
Cảnh sát dùng hình ảnh camera hành trình xử phạt, tài xế phải dè chừng
Những ngày qua, cảnh sát liên tiếp xử phạt tài xế chạy ẩu trên đường qua hình ảnh camera hành trình của người dân. Qua phản ánh kịp thời, CSGT có thêm "tai mắt" để xử lý vi phạm.
Làm việc với tài xế nằm ra yên xe máy, lao vun vút ở Đại lộ Thăng Long
Thông tin từ Cục CSGT (Bộ Công an) cho biết cơ quan công an đã xác định được tài xế nằm ra yên xe máy đi trên Đại lộ Thăng Long (Hà Nội).
Giá thực phẩm bắt đầu giảm, về mức như ngày thường
Theo Cục Quản lý giá, từ ngày 13/2 (tức mùng 4 Tết), giá cả các loại lương thực, thực phẩm đã bắt đầu giảm khi nguồn hàng được cung ứng dồi dào trở lại.
Trong mùng 3 Tết, hầu hết hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích, chợ đã mở cửa hoạt động trở lại. Giá mặt hàng rau xanh có nhu cầu tiêu thụ nhiều hơn nên giá tăng nhẹ.
Nhiều siêu thị mở cửa bình thường từ hôm nay
Thị trường mùng 3 Tết được dự báo sôi động hơn khi nhu cầu đi chơi, đi lại tăng cao và các siêu thị, cửa hàng mở cửa trở lại, nguồn cung hàng hóa dồi dào nhưng giá cả ít biến động.
Nestlé thành công với chiến dịch ‘Cầu đủ là được’
Nestlé Việt Nam triển khai chiến dịch “Cầu đủ là được” với chuỗi hoạt động cộng hưởng đa nền tảng, khuyến khích người tiêu dùng cầu vừa đủ và nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực.
Người dân TP.HCM đổ về siêu thị mua mì gói, bánh kẹo đón Tết
Những ngày gần đây, hàng nghìn người dân đổ về các siêu thị để mua sắm. Đa số các quầy thu ngân rơi vào tình trạng đông đúc, khách xếp hàng dài để được thanh toán.
Bia Tết giảm giá vẫn ế, nước trái cây và bia không cồn 'lên ngôi'
Lo ngại bị thổi nồng độ cồn, nhiều khách hàng không còn thiết tha mua bia dịp Tết. Thay vào đó, họ quan tâm hơn đến các loại nước trái cây lên men và bia không cồn.
Một số hệ thống siêu thị trên toàn quốc cho biết sẽ nghỉ 3 ngày đầu năm Âm lịch và mở cửa trở lại từ mùng 4 Tết. Riêng chuỗi siêu thị, trung tâm thương mại Aeon mở cửa xuyên Tết.
Kinh tế khó khăn, sức mua của người tiêu dùng sụt giảm. Dù vậy, nhiều doanh nghiệp cho biết vẫn tăng dự trữ hàng hóa cao hơn so với mọi năm.
Giá thịt heo ở chợ đắt hơn siêu thị
Dịp cận Tết, nhiều mặt hàng thịt heo tại chợ có xu hướng tăng, trong khi một số loại thịt tại siêu thị bất ngờ có giá rẻ hơn nhờ tăng khuyến mại.
Chuyện hiếm dịp cận Tết, giá thịt lợn trong siêu thị rẻ hơn ở chợ
Cận Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, giá lợn có xu hướng tăng cao. Thế nhưng, một số hệ thống siêu thị lại bất ngờ bán thịt lợn với mức giá rẻ hơn cả ở các chợ truyền thống.
Hàng nghìn người cùng Nestlé tạo nên lời chúc ý nghĩa đầu năm
Khởi xướng bởi Nestlé Việt Nam, chiến dịch Tết “Cầu đủ là được” khuyến khích mọi người trao gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp, cho một năm mới thêm vẹn tròn.
Ai thắng thế trong 'cuộc chiến' đại siêu thị?
Mặc dù sức cầu tiêu dùng giảm mạnh, nhiều đại gia bán lẻ trong lẫn ngoài nước vẫn không ngừng bơm vốn, mở rộng quy mô để "đánh chiếm" thị phần trong phân khúc đại siêu thị.
3 cách chăm sóc tóc chuẩn Pháp cho nàng bận rộn
Nếu không có điều kiện đến salon để được chuyên gia trực tiếp chăm sóc tóc, các nàng có thể tham khảo những bí quyết đơn giản mà hiệu quả từ hội gái Pháp.
Thị trường Việt Nam mang về 406 triệu USD cho Central Retail
Central Retail Corporation (CRC) vừa công bố mức tăng trưởng mạnh mẽ trong quý I với doanh thu 63,2 tỷ baht (1,8 tỷ USD), tăng 12%.