Saigon Co.op vào top 50 doanh nghiệp - đơn vị tiêu biểu TP.HCM
Ngày 15/4, UBND TP.HCM đã tổ chức Lễ tôn vinh 50 doanh nghiệp - đơn vị tiêu biểu TP.HCM nhân kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025).
107 kết quả phù hợp
Ngày 15/4, UBND TP.HCM đã tổ chức Lễ tôn vinh 50 doanh nghiệp - đơn vị tiêu biểu TP.HCM nhân kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025).
Không chỉ đắt hàng trên chợ mạng, cherry Chile nhập khẩu chính ngạch size 26-28 mm với giá khoảng 200.000 đồng đang bán rất "chạy" tại hệ thống siêu thị.
Trên chợ mạng, nhiều người rao bán các loại cherry Chile với giá siêu rẻ. Thậm chí, một số loại cherry có kích thước nhỏ chỉ có giá vài chục nghìn đồng/kg.
Giá một số hàng hóa tăng nhẹ ngày 28 Tết tập trung chủ yếu ở nhóm mặt hàng phục vụ nhu cầu thờ cúng và tiêu dùng.
Sáng 25/1, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) khởi hành “Chuyến xe hạnh phúc 2025”, đưa 900 người lao động, sinh viên và gia đình khó khăn về quê đón Tết.
Các siêu thị đang “đua nhau” triển khai giảm giá, khuyến mại khủng cho nhiều mặt hàng thiết yếu phục vụ nhu cầu mua sắm Tết Nguyên đán của người dân.
Các nhà bán lẻ đang tăng cường dự trữ hàng hóa phục vụ cao điểm Tết, đồng thời đẩy mạnh khuyến mãi để kích cầu tiêu dùng trước Tết.
Hơn 1 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán nhưng giá một số mặt hàng đã rục rịch tăng như rau xanh, nguyên liệu làm bánh, hoa quả...
Nước mắm là gia vị đặc trưng trong ẩm thực Việt. Nó không chỉ mang lại vị đậm đà, đằm thắm cho mỗi món ăn mà còn chiếm được tình cảm đặc biệt của những người nước ngoài sống trên đất Việt.
Nhiều cửa hàng bán tháo quà tặng, bánh mứt sau Tết với giá 1 USD trong khi có nơi quyên góp hàng tồn cho các tổ chức xã hội.
Theo Cục Quản lý giá, từ ngày 13/2 (tức mùng 4 Tết), giá cả các loại lương thực, thực phẩm đã bắt đầu giảm khi nguồn hàng được cung ứng dồi dào trở lại.
Vụ Thị trường trong nước thuộc Bộ Công Thương dự báo trong mùng 4 Tết, nhu cầu tiêu dùng trên thị trường chưa tăng cao, các mặt hàng được tiêu thụ nhiều chủ yếu vẫn là thực phẩm.
Tiger Beer phiên bản Tết thu hút khách hàng với giao diện rực rỡ, màu sắc nổi bật, đậm chất không khí lễ hội.
Kinh tế khó khăn, sức mua của người tiêu dùng sụt giảm. Dù vậy, nhiều doanh nghiệp cho biết vẫn tăng dự trữ hàng hóa cao hơn so với mọi năm.
Để chuẩn bị chào đón năm Giáp Thìn rực rỡ, Nabati ra mắt hộp quà Tết với sản phẩm đa dạng, giá cả phổ thông giúp người tiêu dùng xóa tan nỗi lo mua sắm cuối năm.
Đa số hệ thống siêu thị trên toàn quốc cho biết sẽ nghỉ mùng 1 Tết và mở cửa trở lại từ mùng 2. Riêng hệ thống siêu thị Aeon mở cửa xuyên Tết.
Năm nay, Tết Nguyên đán đến sớm đồng nghĩa việc từ cách đây cả tháng, nhiều sản phẩm thuộc danh mục hàng Tết đã được áp dụng chiết khấu để kích cầu.
Giá cả thịt lợn - nguyên liệu chính của nhiều món ăn Tết - luôn là mối quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Theo dự đoán, giá mặt hàng này sẽ tăng nhẹ trong những ngày cận Tết.
Trước thềm năm mới, T&G Vietnam kết hợp cùng “bà trùm hoa hậu” Kim Dung ra mắt hộp táo Tết Envy với thông điệp “Tết thanh tao, trao Envy tuyệt táo”.
Dù thị trường không còn chịu ảnh hưởng của Covid-19, những biến động kinh tế trong và ngoài nước vẫn khiến doanh nghiệp khó đoán định kết quả kinh doanh trong mùa Tết này.