Thu nhập của shipper bao nhiêu một tháng?
Không chỉ có mức lương cao, nhu cầu tìm công việc tài xế, giao vận của người lao động thời gian gần đây cũng tăng mạnh.
107 kết quả phù hợp
Không chỉ có mức lương cao, nhu cầu tìm công việc tài xế, giao vận của người lao động thời gian gần đây cũng tăng mạnh.
Ảnh hưởng từ Covid-19, mua sắm trực tuyến trong dịp Tết Nhâm Dần lên ngôi. Với nhiều người, đây sẽ là Tết đầu tiên chủ yếu mua sắm online, không tránh khỏi sự bỡ ngỡ, mới mẻ.
Tết đến, nhu cầu đi du lịch của mọi người tăng lên, đặc biệt là săn vé máy bay giá “mềm”. Để chuẩn bị tinh thần chốt vé nhanh chóng, nhiều người “dắt túi” cách đặt vé chuẩn 4.0.
Do thu nhập giảm và dịch bệnh diễn biến phức tạp, sức mua của người tiêu dùng sụt giảm. Dù vậy, nhiều siêu thị cho biết vẫn tăng dự trữ hàng hóa cao hơn so với mọi năm.
Sau một năm dịch bệnh khó khăn, nhiều người trẻ buộc phải tiết kiệm, tính toán nhiều hơn để dành tiền tiêu Tết.
Tết không chỉ là dịp đoàn viên, sum vầy mà còn là thời điểm để mỗi người lan tỏa tinh thần tương trợ đến cộng đồng.
Hơn nửa tháng nữa là Tết Nguyên đán, nhiều bạn trẻ quyết định không về quê. Tình hình dịch bệnh cùng quy định cách ly dài ngày là lý do chính khiến họ phải chọn đón năm mới xa nhà.
Chuỗi Siêu thị mini Tết 0 đồng được đồng loạt tổ chức khắp các quận, huyện của TP.HCM nhằm giúp những người khó khăn vì dịch bệnh được trải nghiệm sắm sửa, đón năm mới ấm áp hơn.
Thiếu công nhân và nguyên liệu nên các lò bánh ở miền Tây sản xuất hạn chế. Đến ngày Trung thu, nhiều người đi mua lễ vật để cúng rằm đã không tìm được loại bánh vừa ý.
Mẫu xe số phổ thông của Honda luôn trong tình trạng bị bán cao hơn giá đề xuất từ sau Tết Nguyên đán.
Để đón Tết đầy đủ mà vẫn tiết kiệm, những cô nàng độc thân cần lên kế hoạch chi tiêu và biết cách mua sắm thông minh.
Dịp cuối năm và Tết Tân Sửu, dự báo sức mua trên thị trường tăng 15-20%. Các siêu thị khẳng định đã chuẩn bị nguồn cung hàng hóa số lượng lớn nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân.
Chào xuân 2021, Pulppy ra mắt sản phẩm mới được đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng, cùng thiết kế bao bì đặc sắc dành riêng cho mùa Tết.
Theo báo cáo của các siêu thị với Vụ Thị trường trong nước (thuộc Bộ Công Thương), một số đơn vị đã tăng 30-50% sản phẩm cung ứng, trong khi siêu thị khác gấp 3 lần.
Các quầy hàng rau xanh được người tiêu dùng lựa chọn hàng đầu sau những ngày Tết. Quầy khẩu trang cũng được nhiều người lựa chọn khi virus corona đang là tâm điểm.
Những ngày cận Tết, người ta dễ dàng nhận ra sự thay đổi của không gian, của sắc màu quanh ta, nhưng Tết cũng có những âm thanh riêng của nó.
Mùa sắm Tết này, giá TV OLED hạ nhiệt tạo điều kiện cho người dùng lựa chọn dòng TV cao cấp để tận hưởng trải nghiệm nghe nhìn chất lượng, đồng thời tiết kiệm chi phí nâng cấp.
Năm hết Tết đến, nhiều người lại đau đầu lo sắm quà Tết. Người tặng thì phải cân đo làm cách nào để chọn được quà phù hợp, trong khi người nhận cũng căng thẳng không kém.
Giáp Tết, giá bán bia tại TP.HCM có chiều hướng tăng. Mặt khác, giá bán ở các đại lý, cửa hàng tạp hóa cao hơn siêu thị khoảng 5.000-20.000 đồng/thùng.
Cứ thấy những chiếc hộp vuông vức hay lục lăng màu đỏ, in hình ông Phúc Lộc Thọ là thấy Tết về.