Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cùng Pulppy đón xuân như ý

Chào xuân 2021, Pulppy ra mắt sản phẩm mới được đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng, cùng thiết kế bao bì đặc sắc dành riêng cho mùa Tết.

Tết đến xuân về, bên cạnh việc mua sắm thực phẩm, bánh kẹo thì khăn giấy cũng là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Chào xuân Tân Sửu, Pulppy ra mắt giấy lụa hộp phiên bản Tết 2021 gồm 140 tờ, 3 lớp. Sản phẩm có thiết kế bắt mắt với hình ảnh trâu vàng, em bé và túi tài lộc.

Trâu đại diện cho năm Tân Sửu, biểu tượng cho đức tính mạnh mẽ, kiên cường của người Việt, đồng thời có ý nghĩa mang đến sự ấm êm, đầy đủ.

Trong khi đó, hình ảnh 2 em bé và túi tiền thể hiện niềm hân hoan của ngày Tết, ngụ ý tạo nên cuộc sống sung túc, giàu sang. Đỏ là màu chủ đạo của sản phẩm, tượng trưng cho sự đầm ấm, phù hợp với không khí thiêng liêng của ngày Tết cổ truyền.

Giay lua hop Pulppy - Tet 2021 anh 1

Bao bì giấy lụa hộp Pulppy - Tết 2021 nổi bật với sắc đỏ, trâu vàng, em bé và túi tiền.

Sản phẩm năm nay với sự đột phá 3 lớp giấy, dày, mềm mại và mịn màng, được sản xuất với công thức sóc da, mang lại cảm giác nhẹ nhàng khi sử dụng. Sản phẩm đã được bán rộng rãi tại nhiều hệ thống siêu thị lớn, các đại lý, cửa hàng trên toàn quốc.

Giay lua hop Pulppy - Tet 2021 anh 2

Giấy lụa hộp Pulppy - Tết 2021 dày nhưng mịn màng, tạo cảm giác nhẹ nhàng khi sử dụng.

Theo đại diện nhãn hàng, sản phẩm có thể dùng để tặng bạn bè, người thân trong gia đình như một món quà thể hiện sự quan tâm ngày Tết. Vào những dịp tụ họp, giấy Pulppy hứa hẹn giúp các bữa ăn thêm thoải mái, ấm cúng và đầy ắp tiếng cười.

Là một thương hiệu thân thuộc với hàng triệu gia đình Việt, Pulppy xây dựng chính sách giá linh hoạt với nhiều sản phẩm đa dạng, phù hợp từng phân khúc. Đồng thời, hệ thống phân phối của thương hiệu rộng khắp các tỉnh thành, giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn và mua hàng nhanh chóng. Trong đó, kênh phân phối truyền thống được khai thác mạnh với hàng trăm, nghìn điểm bán lẻ trên toàn quốc, hệ thống các siêu thị lớn, cửa hàng tiện lợi...

“Thông qua sản phẩm giấy lụa hộp Pulppy - Tết 2021, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến khách hàng đã đồng hành cùng Pulppy trong năm qua. Kính chúc quý khách một năm mới vạn sự như ý, thịnh vượng ấm no, đong đầy hạnh phúc”, đại diện Pulppy chia sẻ.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm