Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Săn vé máy bay Tết giá rẻ trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY

Tết đến, nhu cầu đi du lịch của mọi người tăng lên, đặc biệt là săn vé máy bay giá “mềm”. Để chuẩn bị tinh thần chốt vé nhanh chóng, nhiều người “dắt túi” cách đặt vé chuẩn 4.0.

Cận Tết là thời điểm hàng loạt vé máy bay giá “hời” được các hãng hàng không Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Vietjet Air... tung ra dành tặng khách hàng toàn quốc. Nhiều khách hàng nhanh chóng tranh thủ đợt giảm giá này để “săn” vé ưu đãi về quê đón Tết và du xuân cùng người thân yêu.

Ngày nay, đa số người dùng hiện đại có ít nhất một ứng dụng ngân hàng trên smartphone. Vì thế, để sở hữu vé máy bay, bạn chỉ cần mở ứng dụng ngân hàng, chọn tính năng đặt vé máy bay, tìm kiếm chuyến bay phù hợp nhu cầu, điền thông tin cá nhân và xác nhận thanh toán.

ung dung ngan hang,  vi VNPAY anh 1

Trải nghiệm giao diện thân thiện khi đặt vé máy bay trên ứng dụng ngân hàng.

Khi đặt vé máy bay thông qua ứng dụng ngân hàng, bạn có thể dễ dàng theo dõi thông tin chuyến bay của hơn 30 hãng hàng không, so sánh mức giá mà không cần mở nhiều trình duyệt như trên máy tính. Đặc biệt, khi đặt vé máy bay trên ứng dụng ngân hàng, bạn có thể chủ động mọi lúc mọi nơi, tiết kiệm thời gian và công sức.

Hoàng Hải (27 tuổi, Hà Nội) - nhân viên văn phòng thường xuyên di chuyển bằng máy bay - chia sẻ: "Từ ngày được bạn chỉ cách đặt vé máy bay trên ứng dụng ngân hàng, tôi tiết kiệm thời gian hơn. Trước đây, tôi hay phải bay gối chuyến nên việc ra quầy giao dịch hay lên website đặt vé khá mất thời gian. Giờ thì nhàn rồi, ngồi đâu cũng có thể chủ động đặt vé và thanh toán được".

Ngoài đặt vé máy bay trên ứng dụng ngân hàng, hiện nay, nhiều người dùng còn truyền tai nhau các ứng dụng ví điện tử hỗ trợ thanh toán đa dạng sản phẩm như đặt vé máy bay, điển hình là ví VNPAY. Từ nay đến 28/2, người dùng đăng ký mở ví VNPAY và phát sinh giao dịch thành công sẽ được tặng ưu đãi 200.000 đồng khi đặt vé máy bay.

Ngoài hỗ trợ đặt vé di chuyển, các ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY còn được lòng người dùng khi sở hữu nhiều tiện ích thanh toán thông minh, giúp tối ưu thời gian và công sức, tiết kiệm ngân sách dịp Tết này.

ung dung ngan hang,  vi VNPAY anh 2

Đặt vé máy bay trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY được giới trẻ ưa chuộng.

Nếu có kế hoạch sắm Tết tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng, bạn có thể tận dụng tính năng thanh toán VNPAY-QR. Xuất hiện tại hơn 150.000 điểm bán như hệ thống siêu thị lớn, shop thời trang, nhà hàng, quán cà phê, tiệm sách, hiệu thuốc…, VNPAY-QR không chỉ mang tới trải nghiệm thanh toán không tiền mặt nhanh chóng, mà còn đảm bảo an toàn trong thời điểm dịch bệnh phức tạp.

Bên cạnh đó, ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY hỗ trợ người dùng đóng các loại cước phí sinh hoạt hàng tháng như điện, nước, Internet, truyền hình cáp... một cách thuận tiện.

Sở hữu hệ sinh thái thanh toán đa dạng trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY không chỉ nâng tầm trải nghiệm, bắt kịp xu hướng công nghệ 4.0, mà còn giúp bạn tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

ung dung ngan hang,  vi VNPAY anh 3

Người dùng có thể đặt vé máy bay trên các ứng dụng ngân hàng lớn như:VCB Digibank, Agribank E-Mobile Banking, BIDV SmartBanking, VietinBank iPay Mobile, Techcombank F@st Mobile, MB Bank, Sacombank mBanking, BAOVIET Smart, VietABank EZMobile, SCB Mobile Banking, Eximbank Mobile Banking, AB Ditizen, SAIGONBANK Smart Banking, BIDC Mobile Banking Viet Nam, Kienlongbank Mobile Banking... và nhiều ứng dụng khác. Độc giả theo dõi thông tin chi tiết tại đây.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm