Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ví VNPAY tung 90.000 mã giảm giá đặt món trên Baemin

Dịp cuối năm, người tiêu dùng có cơ hội ăn ngon giá “hời” với hàng chục nghìn mã giảm giá thanh toán VNPAY-QR khi đặt đơn đồ ăn trên Baemin.

Chia sẻ về cách đặt đồ ăn ngon, giá tốt, Tú Anh (25 tuổi, Hà Nội) cho biết bộ đôi ví VNPAY - Baemin là chìa khóa giúp cô vừa đặt đồ ăn nhanh chóng, lại tiết kiệm chi phí.

“Nhờ có mã ưu đãi VNPAY-QR nên khi thanh toán đơn hàng đồ ăn trên Baemin, tôi không chỉ tiết kiệm được thời gian mà cả ‘hầu bao’ nữa. Ngồi nhà vẫn có đồ ngon giá mềm ship tới tận nơi, đặc biệt thanh toán qua ví điện tử còn hạn chế tiếp xúc trực tiếp, quá tiện lợi và an toàn”, Tú Anh chia sẻ.

Mới đây, cô biết đến bộ đôi ví VNPAY - Baemin với hơn 90.000 mã ưu đãi giảm giá QR khi thanh toán từ nay đến hết 31/1/2022.

Theo đó, các thành viên mới đăng ký ví, định danh và liên kết ngân hàng thành công sẽ được tặng 2 mã giảm giá QR trị giá 50.000 đồng/mã để thanh toán hóa đơn Baemin từ 51.000 đồng.

Với các thành viên thân thiết như Tú Anh, ví VNPAY tặng combo 3 mã “ANTHAGA” giảm 10.000 đồng cho hóa đơn từ 11.000 đồng trong dịp này. Người tiêu dùng chốt đơn trên Baemin và chọn thanh toán qua cổng VNPAY.

Chia sẻ về ưu đãi mới của 2 dịch vụ, Tú Anh cho biết: “Nhiều người dùng chắc sẽ đều thích loạt ưu đãi hấp dẫn này. Tôi sẽ rủ thêm nhiều bạn bè mở ví VNPAY để thanh toán Baemin tiết kiệm hơn”.

VNPAY anh 1

Người tiêu dùng mở ví để nhận ưu đãi đặt hàng trên Baemin.

Không chỉ mang đến cơ hội ăn ngon, giá tốt, ví VNPAY còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn, áp dụng đồng thời cho các khách hàng mở ví từ nay đến cuối năm. Cụ thể, nếu mở ví trong ngày 29/12 và 30/12, người dùng sẽ nhận được quà tặng là mã giảm giá VNPAY-QR 100.000 đồng, áp dụng với hóa đơn từ 500.000 đồng.

Ngoài ra, ví điện tử này mang đến hệ sinh thái dịch vụ chất lượng, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Cụ thể, chủ ví có thể nạp/chuyển tiền miễn phí, nạp tiền điện thoại, data 3G/4G, thanh toán hóa đơn điện, nước, Internet… hay mua sắm trực tuyến với tính năng VnShop, đặt vé xem phim, đặt hoa, giao hàng.

Với các tín đồ du lịch, việc đặt vé máy bay, tàu hỏa, xe khách, khách sạn, gọi taxi… cũng trở nên đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm hơn khi có ví VNPAY.

VNPAY anh 2

Độc giả tải ví VNPAY trên App Store hoặc Google Play để trải nghiệm hệ sinh thái tiện ích đa dạng và tận hưởng hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn. Xem thêm ưu đãi của Baemin trên ví VNPAY tại đây.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm