Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ví VNPAY tung nhiều ưu đãi, hoàn tiền 50% trong tháng 10

Thứ 4 hàng tuần, ví VNPAY tung loạt ưu đãi cho người dùng. Chương trình kéo dài từ nay đến hết tháng 10.

Nhờ ưu điểm hiện đại, tiện lợi, giải quyết các nhu cầu thanh toán hàng ngày nhanh chóng, ví VNPAY được nhiều người dùng lựa chọn. Ví điện tử này cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi, tri ân và khuyến khích khách hàng trải nghiệm.

Hoàn tiền 50% đến 17/10

Người dùng không còn phải xếp hàng nộp tiền điện, nước… khi sử dụng ví điện tử VNPAY. Bạn chỉ cần ngồi nhà và thực hiện vài thao tác đơn giản, các hóa đơn sẽ được thanh toán dễ dàng.

Từ nay đến 17/10, ví tặng 5.000 suất ưu đãi hoàn tiền 50%, tối đa 100.000 đồng, khi khách hàng thanh toán các khoản tiền điện, nước, Internet, truyền hình cáp… Các bước để nhận ưu đãi: Tải ví VNPAY, đăng ký, định danh và liên kết ngân hàng. Chương trình có thể kết thúc sớm khi đủ các suất ưu đãi.

Tặng mã 30.000 ngày 20/10

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, mỗi khách hàng của ví sẽ được tặng một mã ưu đãi trị giá 30.000 đồng để mua sắm tại hơn 150.000 điểm chấp nhận thanh toán VNPAY-QR. Chương trình diễn ra duy nhất trong ngày 20/10.

VNPAY anh 1

Thanh toán qua VNPAY-QR trên ví VNPAY nhanh chóng và an toàn.

Mã VNPAY-QR xuất hiện tại các quầy thanh toán từ hệ thống siêu thị, nhà hàng, tiệm cà phê, đến hiệu sách, hiệu thuốc trên toàn quốc. Người dùng có thể hưởng ưu đãi của chương trình bằng cách mở ví VNPAY, chọn tính năng quét VNPAY-QR và nhập mã khuyến mại trước khi thanh toán.

Giảm 100.000 đồng trên VnShop ngày 27/10

“Tôi bất ngờ khi có thể mua sắm online ngay trên ví điện tử VNPAY. Tôi đã săn được nhiều sản phẩm chính hãng trên VnShop với mức giá hợp lý. Laptop, mỹ phẩm, thậm chí cả thực phẩm hàng ngày tôi cũng đặt trên VnShop và được giao hàng tận nơi. Thanh toán trên ví VNPAY lại tiện lợi và dễ dàng”, Linh Chi (31 tuổi, nhân viên văn phòng tại Hà Nội) chia sẻ.

VNPAY anh 2

Mở ví VNPAY săn “flash sale” trên VnShop trở thành thói quen của dân văn phòng.

“Flash sale” duy nhất vào thứ 4 ngày 27/10 là cơ hội để người dùng nhận ưu đãi “Giảm 100.000 đồng” cho các hóa đơn mua sắm trực tuyến từ 299.000 đồng trên VnShop. Chương trình không giới hạn khung giờ ưu đãi, với 500 suất khuyến mại cho người dùng.

Độc giả tải ví VNPAY trên App Store hoặc Google Play để xem chi tiết ưu đãi vào thứ 4 hàng tuần.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm