Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt rủ nhau 'săn' 5 lượng vàng khi mở ví VNPAY

Ninh Dương Lan Ngọc, ca sĩ Hoàng Bách, MC Mù Tạt cùng nhiều sao Việt rủ nhau “săn vàng”, khiến người hâm mộ háo hức tham gia.

Không chỉ săn sale hay đồ ăn, trào lưu săn vàng đang thu hút đông đảo cộng đồng mạng hưởng ứng. Trước đó, nhiều sao Việt chia sẻ về cơ hội sở hữu 5 lượng vàng với thao tác đơn giản trên ví VNPAY.

VNPAY,  san vang anh 1

Lan Ngọc mong trúng giải và thường xuyên theo dõi ví VNPAY.

Trong đó, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc có thêm biệt danh mới “thợ săn". Từ khi tải ví VNPAY, cô hào hứng mong chờ trúng giải ngày, tuần hoặc chung cuộc của hành trình săn vàng.

MC cá tính và trẻ trung Huyền Trang (Mù Tạt) lại hưởng ứng trào lưu với lý do đáng yêu: “Cầu thủ thì săn quả bóng vàng. Biết khả năng thể thao của mình có hạn, em phải tìm cuộc chơi khác là tải ví VNPAY”.

VNPAY,  san vang anh 2

MC Huyền Trang cũng không nằm ngoài cuộc đua săn vàng.

Chương trình khuyến mại của ví VNPAY thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng bởi dễ tham gia, cơ hội trúng thưởng cao. Người dùng chỉ cần mở ví đã nhận 50.000 đồng cùng các giải hấp dẫn, với tổng giá trị đến 6 tỷ đồng. Hơn 50 giải thưởng gồm: 48 giải ngày là một chỉ vàng 9999, 7 giải tuần là 5 chỉ vàng 9999, giải đặc biệt là 5 lượng vàng 9999 trị giá gần 300 triệu đồng vào cuối chương trình.

Ca sĩ Hoàng Bách cũng bị thu hút bởi sức nóng của chương trình. Anh chia sẻ, ban đầu tham gia vì nghe theo vợ và “nóc nhà” không nói sai bao giờ. Ngoài việc hào hứng đợi kết quả săn vàng mỗi ngày, anh còn phát hiện: “Ví VNPAY tích hợp đầy đủ tính năng thanh toán hoá đơn, VNPAY-QR, tặng nhiều mã ưu đãi. Đặc biệt, tính năng ‘Ví gia đình’ cho phép mở ví thành viên cho người thân, rất tiện”.

VNPAY,  san vang anh 3

Hoàng Bách ấn tượng với tính năng “Ví gia đình” của VNPAY.

“Với người đam mê mua sắm, VNPAY rất tiện lợi khi tích hợp nhiều tính năng như mua online qua VNPAY-QR hay thanh toán hóa đơn với nhiều khuyến mãi” , MC Mù Tạt chia sẻ thêm.

Không chỉ mang đến cơ hội trúng vàng, ví còn nâng cao trải nghiệm, đáp ứng đa dạng nhu cầu thanh toán với thao tác đơn giản, từ nạp tiền điện thoại, đóng cước Internet, đặt vé máy bay đến dịch vụ giải trí, ăn uống… phù hợp nhịp sống năng động của giới trẻ.

Để tham gia “Quét mã tải ví - Săn vàng thả ga” và nhận 50.000 đồng, người dùng cần mở thành công ví VNPAY từ 21/6 đến 7/8. Ví tiến hành quay thưởng dựa trên số điện thoại đăng ký của khách hàng để chọn ngẫu nhiên người chơi trúng giải ngày, tuần và đặc biệt.

VNPAY,  san vang anh 4

Ví VNPAY được xem như trợ thủ đắc lực cho cuộc sống hàng ngày với nhiều tính năng hữu ích. Đặt mục tiêu đơn giản hóa thao tác giao dịch hàng ngày, ví giúp người dùng có trải nghiệm thân thiện, nhanh chóng.

Độc giả có thể trải nghiệm ví VNPAY bằng cách tải ứng dụng trên Appstore, Google Play và tham khảo thông tin chi tiết chương trình ưu đãi tại đây.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm