Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua đồng hồ giảm 30%, trả góp 0% lãi suất tại FPT Shop

Từ nay đến 30/6, FPT Shop giảm 30% nhiều mẫu đồng hồ thời trang. Ngoài ra, khách hàng có thể mua trả góp 0% lãi suất hoặc giảm thêm 5% khi thanh toán qua VNPay-QR.

Hệ thống FPT Shop đang bán nhiều mẫu đồng hồ thời trang ở nhiều phân khúc giá, thuộc các thương hiệu nổi tiếng như Casio, Citizen, Orient, Lacoste, Bulova, Ferrari, Tommy Hilfiger, Rossini… Trong tháng 6, khách hàng đến với FPT Shop có thể sở hữu đồng hồ thời trang chính hãng với giá rẻ hơn 50% so với giá niêm yết và hưởng thêm nhiều ưu đãi. Nếu chọn đồng hồ thuộc các thương hiệu như Casio, Orient, Bulova, Lacoste… với giá trên 500.000 đồng, người mua được giảm 30%. Với các mẫu đồng hồ thương hiệu Citizen và Rossini, FPT Shop giảm 50%.

Bên cạnh đó, khách mua những mẫu đồng hồ có giá từ 2 triệu đồng trở lên sẽ được ưu đãi trả góp 0% lãi suất và giảm ngay 30% giá bán.

dong ho FPT,  Citizen anh 1

Đồng hồ Rossini, Casio được giảm đến 50% tại FPT Shop.

Hơn thế nữa, FPT Shop áp dụng ba mức giá hấp dẫn là 99.000 đồng, 199.000 đồng và 299.000 đồng cho đồng hồ trẻ em thương hiệu SKmei. Các mẫu đồng hồ có kiểu dáng đẹp mắt như siêu nhân, xe hơi, công chúa… cùng màu sắc tươi sáng sẽ là món quà ý nghĩa cha mẹ dành tặng bé.

Thứ nhất, ngoài việc mua trực tiếp tại cửa hàng, bạn có thể chọn mua đồng hồ trên website của FPT Shop và được giao hàng tận nơi. Hệ thống áp dụng hình thức thanh toán online, giúp khách mua hàng nhanh chóng và tiện lợi.

Thứ hai, người mua được hưởng chính sách thay pin trọn đời và bảo hành trong vòng một năm. Đây cũng là cam kết về chế độ hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm từ FPT Shop.

Thứ ba, FPT Shop hỗ trợ mua trả góp 0% lãi suất và không trả trước, liên kết với các nhà tài chính và ngân hàng uy tín tại Việt Nam. Thủ tục trả góp cho khách hàng đơn giản, hồ sơ được duyệt nhanh chóng trong vòng 15 phút. Hơn nữa, FPT Shop bảo đảm quyền lợi cho người mua trả góp - nhận những ưu đãi tương tự mua trả thẳng.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm