Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách hàng trúng 5 chỉ vàng 9999 khi tải ví VNPAY

Nhờ mở ví VNPAY trong thời gian diễn ra khuyến mại “Quét mã tải ví - Săn vàng thả ga”, nhiều khách hàng may mắn trúng vàng 9999.

Man Viết Hiếu (20 tuổi, Hà Nội) trong một lần mở ví VNPAY để thanh toán và nhận quà tặng 50.000 đồng, bất ngờ trúng giải tuần của chương trình khuyến mại “Quét mã tải ví - Săn vàng thả ga” trị giá 5 chỉ vàng 9999.

Viết Hiếu cho biết anh khá bất ngờ khi nhận được thông báo trúng giải. “Thanh toán qua ví VNPAY không chỉ tiện lợi mà còn nhận nhiều giải thưởng. Tôi sẽ giới thiệu cho bạn bè, người thân cùng sử dụng”, Hiếu chia sẻ.

VNPay anh 1

Man Viết Hiếu nhận giải thưởng trị giá 5 chỉ vàng 9999.

Cũng là một trong những người may mắn đầu tiên của chương trình săn vàng, chị Thanh Tuyền (28 tuổi, Phú Thọ) biết đến ví VNPAY nhờ bạn bè giới thiệu “mở ví đợt này được tặng 50.000 đồng”. Chị Tuyền chia sẻ: “Tôi thường xuyên dùng ví VNPAY để thanh toán cước điện thoại, điện nước. Khi mua sắm, tôi thanh toán VNPAY-QR, vừa tiện lợi vừa có nhiều chương trình ưu đãi. Đây là lần đầu tiên tôi trúng giải thưởng lớn như vậy”.

VNPay anh 2

Đại diện ví VNPAY (bên phải) trao giải vàng đến chị Tuyền.

Những ngày cuối tháng 6, Phan Trung Hiếu (18 tuổi, Quảng Bình) cũng vui mừng khi trở thành khách hàng may mắn trúng vàng. Được bạn bè giới thiệu, đồng thời biết ví VNPAY có nhiều tính năng thú vị, Hiếu tải để dùng thử. Vài ngày sau, anh nhận được thông báo mình là khách hàng may mắn trúng giải ngày.

Trung Hiếu chia sẻ: “Dù biết chương trình từ trước, tôi vẫn bất ngờ khi nhận thông báo trúng vàng, không nghĩ rằng lần đầu tải ví VNPAY lại gặp may mắn. Các tiện ích trên ví đều đơn giản, dễ sử dụng”.

Trung Hiếu cho biết thêm, chị gái anh cũng thường xuyên sử dụng ví VNPAY để nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn điện, nước cho gia đình; dùng tính năng VNPAY-QR để quét mã thanh toán khi mua sắm.

Ví VNPAY có nhiều tính năng như đặt vé máy bay, tàu, xe, khách sạn, vé xe phim, mua sắm Vnshop… Bên cạnh đó, ví VNPAY còn có tính năng “Ví gia đình”, cho phép mở ví thành viên cho người thân trong gia đình hoặc bạn bè.

VNPay anh 3

Nhiều khách hàng may mắn trúng vàng nhờ sử dụng ví VNPAY.

Chương trình “Quét mã tải ví - Săn vàng thả ga” kéo dài từ nay đến ngày 7/8 với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn. Cụ thể, giải đặc biệt là 5 lượng vàng 9999 trị giá gần 300 triệu đồng, 5 chỉ vàng 9999 dành cho khách hàng trúng giải tuần và một chỉ vàng 9999 dành cho khách hàng trúng giải ngày.

Khách hàng tải và kích hoạt ví VNPAY, số điện thoại đăng ký ví là mã dự thưởng để khách hàng tham gia chương trình quay số may mắn trúng vàng. Ngoài ra, sau khi mở ví thành công, khách hàng nhận 50.000 đồng vào ví VNPAY. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết về chương trình tại đây.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm