Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trúng căn hộ cao cấp nhờ thanh toán trên iPay Mobile

Chị Đặng Thị Tuyết Nhung trúng căn hộ Vinhomes Ocean Park của chương trình “Quét mã VNPAY-QR trúng xe, trúng nhà” sau khi sử dụng thanh toán điện tử.

Sau hơn 3 tháng triển khai, chương trình khuyến mại “Quét mã VNPAY-QR trúng xe, trúng nhà” thu hút hàng triệu lượt giao dịch trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile. Không giới hạn giá trị hóa đơn hay lĩnh vực, chương trình quay thưởng ngẫu nhiên áp dụng với các giao dịch VNPAY-QR tại hơn 100.000 điểm chấp nhận VNPAY-QR trên toàn quốc. Chương trình mang đến nhiều giải thưởng gồm 91 xe máy, một căn hộ cao cấp cùng hàng nghìn mã khuyến mại. Tổng giá trị chương trình gần 5 tỷ đồng.

Giải thưởng lớn nhất là căn hộ Vinhomes Ocean Park, thuộc về chị Tuyết Nhung (30 tuổi, quận Gò Vấp, TP.HCM). Hiện chị là giáo viên công tác tại một trường dành cho trẻ em khuyết tật. Chị Nhung thường xuyên thanh toán qua mã VNPAY-QR trên VietinBank iPay Mobile mỗi khi mua sắm.

VNPAY-QR anh 1

Chị Tuyết Nhung nhận giải tại lễ trao giải chương trình “Quét mã VNPAY-QR trúng xe, trúng nhà”.

Chị Nhung chia sẻ: “Đến giờ, tôi vẫn chưa tin mình may mắn trúng căn hộ cao cấp trị giá hàng tỷ đồng. Trước đây, tôi chỉ dùng ứng dụng để chuyển khoản, từ khi biết đến QR Pay, tôi sử dụng thường xuyên hơn. Hình thức này giúp tôi thanh toán nhanh chóng, an toàn và nhận nhiều mã giảm giá”.

Theo chị Nhung, việc sử dụng tiện ích QR Pay để quét mã thanh toán thuận tiện hơn mang ví hay tiền mặt. Mỗi khi ra đường, chị chỉ mang theo điện thoại di động. Hiện nay nhiều cửa hàng, quán ăn, quán cà phê… chấp nhận thanh toán bằng VNPAY-QR. Khi dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, đây là lựa chọn tốt cho các giao dịch mua sắm hàng ngày.

Hiện iPay Mobile sở hữu hệ sinh thái tiện ích hơn 130 tính năng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, như thanh toán hóa đơn điện, nước, viễn thông, y tế, giáo dục, bảo hiểm; dịch vụ hành chính công; hóa đơn tự động; nạp tiền điện thoại, đặt vé máy bay, tàu, xe, đặt vé xem phim, đi chợ online… Người dùng có thể giao dịch dễ dàng mọi lúc, mọi nơi.

Đồng thời, khách hàng có thể mua bảo hiểm, trái phiếu hay kết nối chứng khoán trên iPay Mobile. Ứng dụng hỗ trợ các giao dịch đặt lịch và nhắc lịch, giúp người dùng chủ động trong các giao dịch chuyển tiền, thanh toán hay gửi tiền tiết kiệm. Ứng dụng còn tích hợp các tính năng quản lý toàn diện dịch vụ thẻ. Chưa hết, VietinBank iPay Mobile còn cho phép khách hàng chủ động tìm kiếm, lựa chọn tài khoản theo sở thích, phong thủy. Mới đây, tính năng cho vay thấu chi online cũng được VietinBank đưa lên ứng dụng nhằm mang đến sự thuận tiện tối ưu cho khách hàng.

Ngoài ra, VietinBank iPay Mobile được xây dựng trên nền tảng di động kết hợp với công nghệ mới, giúp quá trình xử lý thông tin nhanh gọn, chính xác. Giải pháp xác thực Soft OTP trên VietinBank iPay Mobile giúp khách hàng thực hiện xác thực nhanh, đảm bảo an toàn.

Đại diện VietinBank chia sẻ: “Chúng tôi luôn ưu tiên sử dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm khách hàng. Đích đến là đem các dịch vụ ngân hàng hiện đại đến tay người dùng, để họ sử dụng mọi lúc, mọi nơi qua kết nối Internet mà không cần đến các điểm giao dịch”.

VNPAY-QR anh 2

Đại diện VietinBank ông Nguyễn Duy Anh - phó phòng ngân hàng số - phát biểu tại buổi lễ.

Trong nhiều năm, VietinBank là một trong những đơn vị dẫn đầu xu hướng phát triển các dịch vụ ngân hàng số, với việc triển khai các giải pháp tài chính hiện đại trên nền tảng di động, đóng góp vào sự phát triển thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam.

Chương trình khuyến mại “Quét VNPAY-QR, trúng xe trúng nhà” tiếp tục triển khai giai đoạn 2, từ ngày 1/1 đến 31/3. Người dùng có thể thanh toán VNPAY-QR bằng tính năng QR Pay trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile để nhận các cơ hội trúng thưởng hấp dẫn.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm