Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái trúng căn hộ cao cấp nhờ thanh toán không tiền mặt

Phương thức thanh toán không tiền mặt bằng mã VNPAY-QR không chỉ mang lại sự tiện lợi và an toàn, mà còn giúp cô sinh viên 22 tuổi Phạm Thị Kim Ánh sở hữu căn hộ cao cấp.

Xuất hiện trong livestream “Giờ vàng 24” phát sóng 12h30 ngày 11/7 của Trung tâm tin tức VTV24, với tư cách là khách hàng may mắn nhận giải đặc biệt trong chương trình khuyến mại “Quét VNPAY-QR, trúng xe, trúng nhà”, Phạm Thị Kim Ánh (TP Vinh, Nghệ An) liên tiếp nhận được những lời chúc mừng từ người thân, bạn bè.

“Thực sự rất vui khi nhận tin mình trúng giải đặc biệt. Không ngờ thói quen thanh toán VNPAY-QR lâu nay lại mang về cho mình giải thưởng lớn đến vậy ”, Kim Ánh chia sẻ.

Căn hộ Vinhomes Ocean Park là giải thưởng cao nhất trong chương trình khuyến mại do VNPAY tổ chức trong quý II. Trước đó, nhiều giải thưởng là điện thoại iPhone 12, laptop Macbook Air 2020, xe máy Honda Vision và voucher giảm giá VNPAY-QR đã được ban tổ chức trao cho các khách hàng may mắn.

thanh toan QR,  thanh toan khong tien mat anh 1

Đại diện VNPAY trao giải đặc biệt là căn hộ cao cấp cho Phạm Thị Kim Ánh.

Chia sẻ về câu chuyện “bất ngờ trúng nhà” của mình, cô sinh viên chuyên ngành ngôn ngữ Anh (Đại học Ngoại ngữ, ĐHQG Hà Nội) cho biết: “Trong một lần đi ăn uống cùng nhóm bạn, mình chủ động thanh toán bằng mã VNPAY-QR và lần thanh toán định mệnh này đã mang lại cho mình may mắn”.

Để cuộc sống đơn giản và tiện lợi hơn, Kim Ánh luôn ưu tiên các phương thức thanh toán hiện đại như VNPAY-QR trong giao dịch mua sắm hàng ngày.

Theo Kim Ánh, ưu điểm nổi bật của hình thức thanh toán này là sự nhanh gọn, tiện lợi và an toàn.VNPAY-QR có sẵn trong ứng dụng ngân hàng hoặc ví điện tử nên mỗi khi dùng mình chỉ cần mở điện thoại, quét mã là có thể thanh toán ngay. Đặc biệt, phương thức thanh toán này có nhiều mã khuyến mại nên giúp mình tiết kiệm được kha khá”, cô bạn chia sẻ.

thanh toan QR,  thanh toan khong tien mat anh 2

Kim Ánh hạnh phúc khi nhận giải thưởng đặc biệt.

Kim Ánh tiết lộ thanh toán VNPAY-QR còn giúp cô quản lý các khoản chi tiêu cẩn thận và có kế hoạch hơn. Trước đây, khi dùng tiền mặt Kim Ánh rất khó quản lý chi tiêu bởi không nhớ đã dùng tiền vào các khoản gì. Nhưng với phương thức quét QR này, tất cả giao dịch đều được lưu lại đầy đủ và chi tiết nên cô dễ dàng xem lại khi cần.

Học tập và làm việc tại Hà Nội, cô gái xứ Nghệ luôn lựa chọn thanh toán VNPAY-QR đồng hành trong cuộc sống. Dù đi ăn uống, mua sắm hay di chuyển taxi… cô đều ưu tiên những cửa hàng có thanh toán bằng VNPAY-QR, vừa an toàn, nhanh gọn vừa tận dụng được các mã khuyến mại.

thanh toan QR,  thanh toan khong tien mat anh 3

Thanh toán VNPAY-QR dễ dàng, tiện lợi bằng ứng dụng ngân hàng hoặc ví điện tử.

Hiện tại, người dùng có thể sử dụng VNPAY-QR trên 30 ứng dụng ngân hàng (Vietcombank, BIDV, VietinBank, Agribank, NCB, VietABank, SCB…) và 8 ví điện tử (ví VNPAY…) để quét mã thanh toán. VNPAY-QR hiện có mặt tại hơn 120.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc với nhiều ngành nghề như thời trang, ẩm thực, du lịch, vận tải-giao thông, y tế, giáo dục, dịch vụ công…

Chia sẻ về giải thưởng đặc biệt, Kim Ánh cho biết căn hộ là tài sản lớn, cũng là món quà ý nghĩa với cô và cả gia đình. Cô bạn hy vọng lan tỏa nhiều năng lượng tích cực và may mắn từ chương trình khuyến mại tới nhiều người dùng, nhất là những người trẻ gen Z.

Từ nay đến 30/9, chương trình “Quét VNPAY-QR, trúng xe, trúng nhà” vẫn còn nhiều phần quà giá trị là căn hộ cao cấp Vinhomes Ocean Park, xe máy Honda Vision, điện thoại iPhone 12, laptop Macbook Air 2020 và hàng nghìn mã giảm giá VNPAY-QR. Độc giả tìm hiểu chi tiết về chương trình tại đây.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm