Sân chơi tài năng - nơi sinh viên trở thành 'ngôi sao' theo cách riêng
Bên cạnh việc học, người trẻ tham gia các sân chơi tài năng bằng cả đam mê và nhiệt huyết, xem đây là mảnh đất hứa để khẳng định bản thân theo cách riêng.
Sân chơi tài năng - nơi sinh viên trở thành 'ngôi sao' theo cách riêng
Bên cạnh việc học, người trẻ tham gia các sân chơi tài năng bằng cả đam mê và nhiệt huyết, xem đây là mảnh đất hứa để khẳng định bản thân theo cách riêng.
Giáo dục trực tuyến và cách các thế hệ thầy cô làm chủ công nghệ
40 năm theo nghề giáo, cô Trịnh Thu Tuyết không nghĩ sẽ có ngày mình được học sinh cả nước biết đến dù chưa một lần gặp trực tiếp. Tất cả đều nhờ công nghệ và giáo dục trực tuyến.
Trạm rửa tay dã chiến chống dịch và những niềm lạc quan bình dị
Đôi khi, chuyện phi thường được tạo nên từ những điều nhỏ bé, cũng như câu chuyện gần gũi về cuộc sống đời thường của người dân xung quanh các trạm rửa tay công cộng miễn phí.
Bảo Nhân - Nam Cito và thành công của 'Gái già lắm chiêu 3'
Phần 3 của “vũ trụ gái già” tạo cơn sốt phòng vé bằng sự tổng hòa của nhiều yếu tố thành công.
Điều quen hóa lạ qua góc nhìn cận cảnh của những nhà sáng tạo trẻ
Các travel blogger và nhiếp ảnh gia trẻ đã chứng minh ngay cả những vật dụng quen thuộc cũng trở nên “chất nghệ”, nếu bạn có góc nhìn sáng tạo và một chiếc camera thật tốt.
A91 và định nghĩa smartphone cho gen Z của Oppo
Oppo là hãng di động đầu tiên gọi đúng tên tập khách hàng của mình, gen Z là những người nhạy bén công nghệ, thích sáng tạo nhưng cũng vô cùng thực tế.
Thiên chức là hạnh phúc vô bờ, cũng là những nỗi niềm không tên
Mỗi phụ nữ đều mang một thiên chức lớn lao, đòi hỏi tri thức phong phú nhất, nhân cách cao cả nhất, sự hy sinh lớn nhất, đó chính là làm vợ, làm mẹ.
Mẹ - dù ở đâu, làm gì, cũng là một điều tuyệt diệu!
Người mẹ Việt Nam dù ở vùng miền nào, làm công việc ra sao, xuất thân và tính cách khác nhau, đều là một “đóa hồng tươi thắm” của chồng con.
Tất bật trăm đường, đó là nghề ‘làm mẹ’
Khi phụ nữ chọn tương lai của con thay vì phát triển sự nghiệp cũng là lúc họ bắt đầu công việc mới khắc nghiệt nhưng đầy cao quý: Nghề làm mẹ.
'Ông trùm' Rolls-Royce Việt Nam: Mua xe VinFast là một niềm vui
Được biết đến là chủ tịch của công ty phân phối Rolls-Royce tại Việt Nam, ông Đoàn Hiếu Minh khiến nhiều người bất ngờ khi sở hữu một chiếc xe VinFast.
TGĐ Daikin Việt Nam - từ cô kỹ sư đến nữ tướng doanh nghiệp Nhật
Tổng giám đốc Lý Thị Phương Trang mang đến cho người đối diện một ấn tượng đặc biệt. Ở bà, người ta cảm nhận được sự ấm áp, nồng hậu, tin tưởng nhưng không kém phần mạnh mẽ.
Đâu chỉ Hà Nội, TP.HCM vào xuân cũng tình và thơ như thế
Người ta vẫn viết về một Hà Nội nồng nàn, lãng mạn, nhưng hiếm ai nhớ đến Sài thành với những xúc cảm như thế. Và có thể bạn chưa biết, khi vào xuân, TP.HCM cũng tình, thơ đến lạ.
Mùa xuân khác lạ trên đỉnh trời Tây Bắc
Trên đỉnh trời Tây Bắc, sắc xuân bừng lên rộn ràng với hoa rừng bung nở, chợ phiên rực rỡ sắc màu và quần thể tâm linh mang vẻ đẹp thoát tục.
Ru9 và hành trình đột phá trong thị trường nệm nhờ công nghệ, dịch vụ
Với nhiều người, việc tìm kiếm một chiếc nệm phù hợp cho bản thân trong điều kiện “loãng thông tin" và “thiếu trải nghiệm” là hành trình rất gian nan.
Vì sao cần những trung tâm hội nghị cỡ lớn?
Tầng lớp trung lưu, thượng lưu tại Việt Nam gia tăng mạnh mẽ, cùng với sự phát triển của các doanh nghiệp sản xuất lớn khiến thị trường trung tâm hội nghị phát triển.
Macro và sự dịch chuyển xu hướng chụp ảnh của giới trẻ
Chụp ảnh cận cảnh (macro) vẫn luôn thú vị và hấp dẫn nhiều người trẻ yêu nhiếp ảnh. Chủ đề đa dạng chính là mảnh đất màu mỡ để giới trẻ thỏa sức sáng tạo với kiểu ảnh này.
'Doanh nghiệp Việt quyến rũ nhà đầu tư bởi ý tưởng sáng tạo'
Một bên cần hoàn thiện hệ sinh thái, một bên muốn đẩy nhanh tốc độ đạt mục tiêu chiến lược đã tạo nên xu hướng mua bán - sáp nhập trên thế giới cũng như Việt Nam.
Giá từ 7 tỷ đồng, sedan hạng sang Lexus LS 2020 có gì thú vị?
Lexus LS 500h SE - phiên bản đặc biệt kỷ niệm 30 năm ra mắt - vẫn mang đậm tinh thần của hãng xe Nhật Bản, bên cạnh việc mang đến những trải nghiệm khác biệt.
Chiến lược 4C của Sabeco nhìn từ chương trình CSR ‘Về nhà ăn Tết’
Hoạt động đưa 2.000 người lao động có thành tích nổi bật về sum họp gia đình thuộc chiến dịch “Về nhà ăn Tết” là bước đi quan trọng của Sabeco trong chiến lược dài hạn 4C.
Dù đi xa tới đâu, người trẻ Việt vẫn không quên trở về nhà dịp Tết
Trên con đường chinh phục ước mơ, người trẻ có thể rời xa gia đình cả năm dài, nhưng cứ độ Tết đến xuân về, nỗi nhớ nhà cồn cào lại thúc giục họ trở về mà không cần được nhắc nhở.
Đừng tưởng người trẻ vô tâm, họ có cách lưu giữ Tết rất riêng cho mình
Cứ đến năm mới, người trẻ lại bị gắn mác vô tâm, “dám” bỏ qua nhiều nghi thức cổ truyền của cha ông. Thực ra, bạn trẻ vẫn rất trân trọng Tết, nhưng theo cách riêng của họ.