Cạnh tranh trong ngành bán lẻ ở Việt Nam ngày càng khốc liệt
Doanh nghiệp ngoại và doanh nghiệp nội đều đang tăng tốc để giành thị phần trong ngành bán lẻ nhiều tiềm năng.
387 kết quả phù hợp
Cạnh tranh trong ngành bán lẻ ở Việt Nam ngày càng khốc liệt
Doanh nghiệp ngoại và doanh nghiệp nội đều đang tăng tốc để giành thị phần trong ngành bán lẻ nhiều tiềm năng.
Seedcom trở lại guồng phát triển chỉ 6 tháng sau Covid-19
“Với sự đầu tư lớn, các công ty con của Seedcom dự kiến tăng trưởng doanh thu nửa sau năm 2022. Kết quả tài chính sẽ cải thiện nhiều”, CEO Seedcom Nguyễn Hoành Tiến nhận định.
Tái hiện thập niên 30 ở tiệc ra mắt đồng hồ Longines Spirit Zulu Time
Nhà chế tác đồng hồ 190 năm tuổi Longines vừa trình làng bộ sưu tập Longines Spirit Zulu Time, tiếp nối các công cụ đo thời gian chuẩn xác của hãng tới chức năng đa múi giờ.
Ford hợp tác với hãng pin Trung Quốc để hạ giá bán
SUV và bán tải chạy điện của Ford tại thị trường Bắc Mỹ sẽ được trang bị bộ pin mới nhằm tăng tính cạnh tranh về giá bán.
Chủ tịch Quốc hội: Kiên quyết xử lý dự án treo ở Quảng Nam
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ yêu cầu tỉnh Quảng Nam kiên quyết rà soát lại, xử lý các dự án treo, chậm tiến độ, vướng mắc do kết quả thanh tra, kiểm tra…
Những người đàn ông Hàn Quốc không dám để mặt mộc ra đường
Sau khi nhiều quy định về đeo khẩu trang nơi công cộng được gỡ bỏ, nam giới Hàn Quốc đầu tư vẻ ngoài trở lại, không ngại chi tiền cho sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm.
40 tỷ USD nhập khẩu máy vi tính, sản phẩm điện tử và linh kiện
Theo thống kê của Tổng cục Hải quan, máy vi tính, sản phẩm điện tử và linh kiện tiếp tục là nhóm hàng nhập khẩu lớn nhất của Việt Nam với kim ngạch xấp xỉ 40 tỷ USD.
5 tháng kỷ lục của AVAKids trên đường chiếm lĩnh thị trường mẹ và bé
Tròn 5 tháng với 4 cửa hàng ban đầu, chuỗi AVAKids chính thức cán mốc 50 điểm bán. Đây là dấu mốc mới trên hành trình lấp đầy thị trường 7 tỷ USD của Thế Giới Di Động (MWG).
Đen Vâu gợi cảm hứng 'Việt Nam vô địch' trước thềm bán kết SEA Games
“Việt Nam vô địch" - bốn chữ ngắn gọn nhưng đầy tự hào của cổ động viên Việt đã được Đen Vâu truyền tải trọn vẹn vào ca khúc “Đi trong mùa hè”.
WB: Việt Nam cần thận trọng với lạm phát và gián đoạn nguồn cung
Báo cáo mới của WB cho thấy một số chỉ số kinh tế Việt Nam đã quay về sát với tốc độ trước đại dịch. Nhưng nền kinh tế vẫn cần cận trọng với lạm phát và những rủi ro từ bên ngoài.
Tại sao có Bảo tàng hàng nhái?
Ăn cắp ý tưởng, bán hàng giả với giá rẻ hơn gấp 4-5 lần đang là mô hình kinh doanh phổ biến, khiến nhiều nhà mốt xa xỉ thiệt hại.
Cần sự chung tay phát triển văn hóa đọc
Sách là nhu cầu mang tính cá nhân, phụ thuộc vào lựa chọn của mỗi cá nhân, đáp ứng những nhu cầu cụ thể của sinh sống, học tập, làm việc, theo đuổi lý tưởng riêng.
Vì sao thẩm phán và luật sư đeo tóc giả?
Tóc giả cùng áo choàng đen bắt nguồn từ Anh, được coi là biểu tượng của tư pháp và sử dụng nhằm đảm bảo sự vô danh tính của thẩm phán, luật sư tại phiên tòa.
Cơn nghiện thời trang cực nhanh
Nhiều người trẻ cho biết bản thân không thể từ bỏ "cơn nghiện" mua sắm quần áo từ các hãng thời trang nhanh.
Bí quyết làm đẹp cho nam giới vào mùa hè
Chỉ cần cắt tỉa tóc, chú ý chọn hương thơm mới hay đổi sản phẩm dưỡng da, nam giới có thể trông cuốn hút hơn vào những ngày nóng.
'Đại dịch hói đầu’ khiến nhiều người gặp định kiến về ngoại hình
Mái tóc mỏng, vầng trán cao hình chữ M khiến nhiều người trẻ, đặc biệt là nam giới bị kỳ thị ngoại hình, đối xử thiếu công bằng. Họ tìm nhiều cách, chi bộn tiền để cải thiện.
Những người đứng sau vẻ ngoài của nhà Kim Kardashian
Ngoài việc được giới thiệu, một số người phải tự nhắn tin liên hệ các ngôi sao để có thể trang điểm, làm tóc cho chị em nhà Kim.
Mekong Smart City mở ra cơ hội mới cho vùng biên giới
Với quy hoạch bài bản cùng nhiều tiện ích hiện đại, Mekong Smart City được kỳ vọng góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế vùng biên giới đầu nguồn sông Mekong.
Tuyển nữ Việt Nam thắng Thái Lan 2-0
Các cô gái Việt Nam nắm lợi thế trong cuộc đua tranh vé dự World Cup sau chiến thắng trước Thái Lan chiều 2/2 tại Ấn Độ.
Xuất khẩu trực tuyến giúp doanh nghiệp Việt vươn ra thế giới
Thông qua các giải pháp kỹ thuật số của nền tảng thương mại điện tử, doanh nghiệp Việt dễ dàng quảng bá, phân phối sản phẩm ra thị trường quốc tế.