Giữ nét thanh xuân với mỹ phẩm chăm sóc tóc Rishiri
Rishiri Hair Color Series - dòng sản phẩm nhuộm tóc bán chạy hàng đầu Nhật Bản - đã có mặt tại Việt Nam. NSƯT Thành Lộc hiện là đại sứ thương hiệu.
387 kết quả phù hợp
Giữ nét thanh xuân với mỹ phẩm chăm sóc tóc Rishiri
Rishiri Hair Color Series - dòng sản phẩm nhuộm tóc bán chạy hàng đầu Nhật Bản - đã có mặt tại Việt Nam. NSƯT Thành Lộc hiện là đại sứ thương hiệu.
Chi tiết dàn PC cao cấp dùng chip Intel thế hệ thứ 12, giá 360 triệu
Dàn PC được trang bị CPU Intel thế hệ thứ 12, card đồ họa Nvidia RTX 3080 Ti cùng vỏ case InWin Z-Tower phiên bản giới hạn.
Hương Giang, Liêu Hà Trinh tinh khôi trong BST trang sức Oriental
Trong talkshow với chủ đề “Trang sức phản chiếu vẻ đẹp nội tâm”, Hoa hậu Hương Giang và MC Liêu Hà Trinh cùng bày tỏ ấn tượng trước tinh thần sáng tạo trong BST trang sức Oriental.
Chương trình ‘The R show' giúp phái mạnh nâng tầm phong cách
Là chương trình dành riêng cho nam giới, “The R show” mang đến các bí quyết nâng tầm phong cách, giúp cánh mày râu hiện đại có thêm tự tin chạm đến thành công.
Nhóm DTAP: 'Lần hợp tác với Jack không phải là thất bại'
DTAP gần đây hợp tác với nhiều ca sĩ như Erik, Đức Phúc, Hoàng Thùy Linh. Nhóm cho biết họ có thời gian dài không được biết tới với thu nhập ít ỏi.
Cáp quang biển đứt trung bình 10 lần/năm, mỗi lần kéo dài một tháng
Internet Việt Nam có mức giá trung bình thấp, nhưng chất lượng, tốc độ vẫn chưa được đảm bảo và còn nhiều thách thức để có thể đạt mục tiêu về hạ tầng số vào năm 2025.
Bà Nguyễn Thị Lệ: 'TP.HCM thiệt hại gần 12 tỷ USD trong 2 năm qua'
Chủ tịch HĐND TP.HCM Nguyễn Thị Lệ cho biết ước tính thiệt hại kinh tế năm 2020 và 2021 của TP.HCM khoảng 273.000 tỷ đồng, tương đương 11,9 tỷ USD.
Kim ngạch nhập khẩu ôtô về TP.HCM tăng gần gấp đôi
Xuất nhập khẩu hàng hóa được coi là một trong những điểm sáng của kinh tế TP.HCM tính từ đầu năm. Kim ngạch nhập khẩu nhiều mặt hàng tăng cao, với ôtô tăng gần gấp đôi.
Bí thư TP.HCM đặt hàng giải pháp cho mục tiêu tăng trưởng 6-6,5%
Bí thư Nguyễn Văn Nên nhận định chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 6-6,5% năm 2022 là rất cao. Ông đề nghị đại biểu HĐND dành thời gian quan tâm bàn từng giải pháp cụ thể, thiết thực.
Chủ tịch TP.HCM Phan Văn Mãi lần đầu trả lời chất vấn
Sau gần 4 tháng kể từ khi nhậm chức, tại kỳ họp HĐND TP.HCM sắp tới, Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi có phiên trả lời chất vấn đầu tiên trong nhiệm kỳ 2021-2026.
Bí thư Nên: TP.HCM có cơ sở cho mục tiêu tăng trưởng 6-6,5% năm 2022
Bất chấp những khó khăn sau đại dịch, TP.HCM quyết định giữ nguyên các mục tiêu, chỉ tiêu như đã đặt ra từ năm 2020. Đảng bộ TP đặt mục tiêu tăng trưởng GRDP năm 2022 đạt 6-6,5%.
Quốc hội giao mục tiêu GDP năm 2022 tăng 6-6,5%
Cùng với việc kiểm soát hiệu quả dịch bệnh Covid-19 và bảo vệ sức khỏe, tính mạng người dân, Quốc hội giao tốc độ tăng trưởng GDP năm 2022 khoảng 6-6,5%.
Quảng Ninh hướng tới mục tiêu thành tỉnh kiểu mẫu vào năm 2030
Trong trạng thái bình thường mới, tỉnh quyết tâm giữ địa bàn an toàn, đẩy nhanh tốc độ phát triển, hoàn thiện hệ thống kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội, thúc đẩy liên kết vùng.
Thủ tướng: Đặt mục tiêu GDP 2022 tăng 6-6,5%
Bên cạnh việc thích ứng an toàn, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh trong năm 2022, Thủ tướng nêu mục tiêu tận dụng tốt cơ hội để thúc đẩy phục hồi và phát triển kinh tế xã hội.
Thủ công mỹ nghệ Việt khơi niềm tự hào văn hóa dân tộc
Không chỉ có thiết kế tinh xảo, sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt còn mang đến câu chuyện ý nghĩa, tôn vinh giá trị truyền thống và lan tỏa bản sắc dân tộc.
Những thiết kế kẻ caro được giới trẻ yêu thích. Các nhà phân tích thời trang nhận định sự trở lại của họa tiết bàn cờ liên quan đến đại dịch.
Weilaiya Việt Nam ra mắt bộ gội - xả chiết xuất nấm truffle
Dầu gội phục hồi đa tầng nấm truffle của Weilaiya chiết xuất từ thành phần cao cấp và công nghệ hiện đại, hỗ trợ giải quyết các vấn đề về tóc và da đầu cho người dùng.
Công ty Phúc An đẩy mạnh kinh doanh trực tuyến thời dịch
Trong bối cảnh dịch bệnh, việc đa dạng hóa hình thức phân phối đã giúp Công ty Phúc An đạt kết quả kinh doanh khả quan.
Đằng sau việc chọn ngôi sao nam để quảng cáo mỹ phẩm cho nữ
Những sản phẩm do các nam thần châu Á quảng bá đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ và nhanh chóng bán hết sạch.
Vì sao nam Phú Quốc được mệnh danh là trung tâm mới của đảo ngọc?
Hội tụ nhiều dự án quy mô, tên tuổi đến từ các nhà đầu tư chiến lược như Sun Group, nam Phú Quốc tiệm cận đến “ngôi vương” của đảo ngọc.