Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hương Giang, Liêu Hà Trinh tinh khôi trong BST trang sức Oriental

Trong talkshow với chủ đề “Trang sức phản chiếu vẻ đẹp nội tâm”, Hoa hậu Hương Giang và MC Liêu Hà Trinh cùng bày tỏ ấn tượng trước tinh thần sáng tạo trong BST trang sức Oriental.

Sự tinh tế, trang nhã và không kém phần sang trọng là những gì Hoa hậu Hương Giang cùng MC Liêu Hà Trinh cảm nhận được khi chiêm ngưỡng bộ sưu tập trang sức Oriental từ thương hiệu CAO Fine Jewellery.

Hoa hậu Hương Giang tìm thấy sự đồng điệu với trang sức của CAO Fine Jewellery bởi cách nhãn hàng đề cao quốc hồn quốc túy của dân tộc. Mỗi sản phẩm là sự kết tinh giữa giá trị truyền thống và tinh thần Việt Nam. Nàng hậu yêu thích BST Oriental với hình ảnh tre, lúa nhằm tôn vinh văn hóa bản địa trên các thiết kế cao cấp. Đó cũng là xu hướng thời trang đang được ưa chuộng của những nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới.

CAO Fine Jewelry anh 1

Hương Giang yêu thích các sản phẩm trong BST Oriental của CAO Fine Jewellery.

Liêu Hà Trinh là một nhà văn có tâm hồn lãng mạn và luôn đề cao vẻ đẹp nội tâm. Cô cũng yêu thích tinh thần xem trang sức như vật phản chiếu vẻ đẹp nội tâm, lưu giữ kỷ niệm cho phái đẹp của thương hiệu.

CAO Fine Jewelry anh 2

MC Liêu Hà Trinh lựa chọn dây chuyền và vòng tay chất liệu vàng trắng 18K được đính kết kim cương tinh xảo.

Nếu Hương Giang yêu thích kim cương bởi quá trình hình thành giống như con người mạnh mẽ vượt qua thử thách, thì Liêu Hà Trinh lại đánh giá cao trang sức đá màu và ngọc trai. Đối với nữ MC, mỗi viên đá như lời chúc bình an, sức khoẻ, sự thịnh vượng và hy vọng gửi trao ý nghĩa đẹp.

Với chủ đề “Trang sức phản chiếu vẻ đẹp nội tâm”, CAO Fine Jewellery mong muốn gửi tới khách tham dự talkshow và khán giả thông điệp “Elite Women - Trân trọng vẻ đẹp nội tâm, nữ tính, hiện đại của thế hệ phụ nữ ưu tú”. Từ tinh thần đó, thương hiệu không ngừng sáng tạo ra những món trang sức độc đáo để phản chiếu vẻ đẹp của người phụ nữ.

Với BST Oriental mới nhất, thương hiệu lấy cảm hứng từ cây tre và lúa, nhằm lan tỏa giá trị truyền thống và văn hóa dân tộc Việt Nam. Cây tre, hạt lúa tuy dân dã, giản đơn nhưng lại là những chủ thể sống động, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật.

Một thiết kế nổi bật trong BST là chiếc vòng vàng đính kim cương và đá quý, thể hiện sự kết nối mạnh mẽ giữa con người và thiên nhiên.

CAO Fine Jewelry anh 3

Mẫu kiềng vàng 18K đính hai viên đá quý Citrine và 24 viên kim cương tấm.

Ngoài BST Oriental, CAO Fine Jewellery còn sở hữu BST Spectrum và các loại đá quý như kim cương, kim cương màu, đá màu (ruby, sapphire, emerald), ngọc lục bảo… Thương hiệu cũng đáp ứng xu hướng làm đẹp của các quý cô bằng dịch vụ tư vấn thiết kế những món trang sức được cá nhân hóa.

Không chỉ ẩn chứa tinh thần truyền thống, giá trị của trang sức CAO Fine Jewellery còn tạo thành từ nguyên vật liệu tinh tuyển, khâu chế tác tỉ mỉ bằng tay và thiết kế sáng tạo. Mỗi viên kim cương đều phải đáp ứng tiêu chuẩn 4C+1 (cut, carat, clarity, color và certificate - giác cắt, trọng lượng, độ tinh khiết, màu sắc và đạt uy tín theo tiêu chuẩn thế giới). Chỉ những viên kim cương từ nước E với chất lượng VVS1 trở lên cùng thông số tiêu chuẩn 3EX mới được sử dụng.

CAO Fine Jewelry anh 4

Vòng cổ vàng trắng 18K, đính đá quý opal, citrine và kim cương tấm.

Vẻ đẹp nội tâm sẽ được phản chiếu qua những hình ảnh thường ngày. Trong đó, trang sức của CAO Fine Jewellery là vật phẩm sát cánh bên phái đẹp, giúp họ tôn lên vẻ ngoài thu hút, thần thái tự tin và lan tỏa năng lượng tích cực đến người xung quanh.

CAO Fine Jewellery ra đời từ năm 2005 với định hướng trở thành một thương hiệu trang sức cao cấp. Mỗi thiết kế là sự kết hợp hài hòa giữa nét tinh tế phương Tây và vẻ đẹp truyền thống phương Đông, tôn vinh những giá trị văn hóa của Việt Nam. Độc giả tham khảo thêm chi tiết về sản phẩm và ưu đãi tại fanpage CAO Fine Jewellery.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm