Tấp nập khách ngoại đến TP.HCM 'săn' quần áo, mỹ phẩm
Nhiều cửa hàng quần áo tại TP.HCM sản xuất sản phẩm size lớn, nhắm đến tệp khách quốc tế đến Việt Nam "săn sale". Có nơi, khách ngoại chiến 60% tổng lượng khách mùa cuối năm.
52 kết quả phù hợp
Nhiều cửa hàng quần áo tại TP.HCM sản xuất sản phẩm size lớn, nhắm đến tệp khách quốc tế đến Việt Nam "săn sale". Có nơi, khách ngoại chiến 60% tổng lượng khách mùa cuối năm.
Black Friday khởi động từ sớm trên các sàn thương mại điện tử, mở ra cuộc cạnh tranh mới trong bối cảnh thói quen mua sắm của người tiêu dùng chịu ảnh hưởng mạnh từ các ngày sale đôi.
Không dừng lại trong hành trình chinh phục người dùng trong nước và quốc tế, LSOUL thúc đẩy đưa thời trang Việt ra các thị trường mới với mô hình xuất khẩu trực tuyến của Shopee.
Nhiều thương hiệu như Honor, Narciso Rodriguez hay Oui The Brand đã tận dụng hiệu quả hệ sinh thái Shopee và ghi nhận mức tăng trưởng mạnh trong chiến dịch 9.9.
Gumac đánh dấu cột mốc 10 năm phát triển với định hướng thời trang bền vững, đồng hành cùng Shopee trong hành trình nâng tầm thương hiệu Việt trên nền tảng TMĐT.
Sau 3 ngày Black Friday đón gần 2 triệu lượt khách, chuỗi TTTM Vincom tiếp tục mang đến những chương trình hấp dẫn nhân dịp mùa lễ hội cuối năm 2024.
"Săn sale hộ" trở thành công việc được nhiều người trẻ TP.HCM hưởng ứng, đáp ứng nhu cầu của khách ở xa, ngại đến cửa hàng tranh giành sản phẩm giảm giá dịp Black Friday.
Chuẩn bị cho dịp lễ cuối năm, nhiều người gặp khó trong việc cân đối ngân sách, chưa biết cách tận hưởng trọn vẹn niềm vui mà không cần quá lo lắng về tài chính.
Nhằm giảm áp lực cho nhà bán trong bối cảnh mùa sale cuối năm gần kề, các đơn vị vận chuyển đã nỗ lực nâng cao dịch vụ để tối ưu đáng kể chi phí vận hành.
Sự kiện “9.9 ShopeeFood x MONO khao đại tiệc thương hiệu” với loạt món ngon từ các thương hiệu nổi tiếng cùng ưu đãi giảm độc quyền đang chờ đón người dùng trên ShopeeFood.
Đứng dưới tòa văn phòng tại góc đường Lê Duẩn - Hai Bà Trưng, Đình Bảo liên tục gọi điện cho khách xuống nhận hàng. Đợt cận Tết, mỗi ngày, anh có khoảng 150-200 đơn cần giao đi.
Trong dịp sale cuối năm, các thương hiệu nội địa thuộc đa dạng ngành hàng được người dùng trẻ ưu ái nhờ đáp ứng thị hiếu, giá cả hợp túi tiền cùng nhiều ưu đãi.
Cuối năm, nhiều người chọn cách săn những combo mua sắm siêu “hời” cho gia đình để giải quyết bài toán cắt giảm chi tiêu hợp lý trong giai đoạn kinh tế khó khăn.
Ngày đôi 12/12 sẽ là đợt khuyến mãi lớn cuối cùng trong năm 2022 của các sàn thương mại điện tử. Đây cũng là sự kiện mua sắm được kỳ vọng sẽ bùng nổ doanh số.
Để bung xõa trong buổi tiệc cuối năm, bạn có thể tham khảo và “tậu” những set đồ ấn tượng với mức giá hời trong dịp 12/12.
Cuối năm là thời điểm mọi người tất bật mua sắm chuẩn bị cho các dịp lễ quan trọng sắp đến. Song, làm sao để chi tiêu, mua sắm thông minh lại khiến nhiều người trăn trở.
Dù kinh tế còn nhiều khó khăn, chuyên gia và các doanh nghiệp vẫn đánh giá cao sức mua của người dân trong dịp mua sắm khuyến mãi lớn nhất năm nay.
Sức hút từ World Cup đi kèm đợt sale Black Friday từ các nhà bán lẻ đang giúp doanh số thiết bị điện tử, đặc biệt là tivi và máy chiếu tăng cao.
Tủ đồ đã chật cứng, chỉ còn hơn một tháng nữa là hết năm, Hà Vy (28 tuổi, thành phố Thủ Đức, TP.HCM) vẫn mua thêm ít nhất 3 bộ trang phục dự tiệc.
2 ngày trước Tết, nhiều con phố thời trang ở TP.HCM trở nên đông đúc, ùn tắc xe cộ vì lượng người đổ về mua sắm. Nhiều cửa tiệm treo biển giảm giá mạnh để thu hút khách hàng.