Tấp nập khách ngoại đến TP.HCM 'săn' quần áo, mỹ phẩm
Nhiều cửa hàng quần áo tại TP.HCM sản xuất sản phẩm size lớn, nhắm đến tệp khách quốc tế đến Việt Nam "săn sale". Có nơi, khách ngoại chiến 60% tổng lượng khách mùa cuối năm.
357 kết quả phù hợp
Nhiều cửa hàng quần áo tại TP.HCM sản xuất sản phẩm size lớn, nhắm đến tệp khách quốc tế đến Việt Nam "săn sale". Có nơi, khách ngoại chiến 60% tổng lượng khách mùa cuối năm.
Marc Jacobs giới thiệu BST Resort 2025 tại cửa hàng 56 Tràng Tiền, mang đến loạt thiết kế denim và da lộn được làm mới, đồng thời thu hút đông đảo KOLs và tín đồ thời trang tham dự.
David Beckham, đại sứ toàn cầu của Boss, tiếp tục hé lộ một BST mới cho mùa thu - đông 2025, dựa trên cảm hứng từ phong thái lịch lãm bẩm sinh của biểu tượng phong cách toàn cầu.
Không chỉ mang tính ứng dụng đơn thuần hay bảo vệ đôi mắt, kính mắt còn cho thấy sự khác biệt giữa từng cá nhân trong cuộc sống.
Với ba cửa hàng chuẩn bị khai trương, Jins - thương hiệu kính mắt hàng đầu Nhật Bản - mang triết lý “Magnify life” đến Việt Nam, tái định nghĩa trải nghiệm mua sắm kính mắt hiện đại.
Trong 9 tháng đầu năm, Keppel thoái vốn gần 2,4 tỷ SGD, riêng tại Việt Nam đạt khoảng 322 triệu SGD (hơn 6.500 tỷ đồng) từ các thương vụ Saigon Centre, Palm City...
Một số khu "đất vàng" trung tâm TP.HCM bị bỏ hoang lâu năm đang được thi công, cải tạo đưa vào khai thác. Hai dự án trong số này do tập đoàn nước ngoài xây dựng với quy mô lớn.
Keppel vừa nhận Giấy chứng nhận đầu tư sửa đổi cho dự án Saigon Centre giai đoạn 3, dự kiến bắt đầu xây dựng cuối năm 2026 và đưa vào hoạt động sau 5 năm.
Chiều 7/10, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại khu vực hầm giữ xe trung tâm thương mại Takashimaya (đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Sài Gòn, TP.HCM), khiến nhiều người hốt hoảng tháo chạy.
Dựa trên một ý tưởng đơn giản: “Người ta có thể mặc gì trong một thành phố?”, Nigo đã khéo léo trộn lẫn 2 BST cho nam và nữ vào chiến dịch thời trang Thu - Đông 2025 của Kenzo.
Ngày 25/9, tại Milan, Italy, hoa hậu Lương Thùy Linh góp mặt trong dàn danh sách khách mời uy tín của nhà mốt Boss, trong khuôn khổ show thời trang Xuân - Hè 2026.
Thu - Đông 2025, Maje thì thầm với tín đồ thời trang những “keyword” về sức hút nữ tính, đồng thời hiện thực hóa ý tưởng ấy bằng một tủ đồ mang nhiều tính riêng tư và thanh lịch.
Sau khi khuấy động không khí và kết nối hàng nghìn tay lái tại TP.HCM, “0.0 Bar - chuỗi tiệc sảng khoái cho mọi tay lái” do Heineken 0.0 tổ chức sẽ có mặt tại Hà Nội cuối tuần này.
Sau phản ánh về thái độ phục vụ tại cửa hàng Saigon Centre (TP.HCM), hãng Onitsuka Tiger cho biết đang xem xét sự việc.
Nhiều tài khoản MXH cho biết từng đến cửa hàng của Onitsuka Tiger và thấy thái độ nhân viên "trịch thượng, coi thường".
Sự kiện ra mắt BST mới của Marc Jacobs thu hút nhiều KOL đình đám như nhóm Em Xinh Say Hi, JSOL, DJ Wokeup, ca sĩ CongB, Thể Thiên…
Lần đầu có mặt tại Việt Nam, thương hiệu sushi Genki Sushi hút khách với hình thức phục vụ bằng tàu Kousoku độc đáo.
Thương hiệu kính mắt đến từ Nhật Bản Owndays bắt tay siêu phẩm toàn cầu “Squid Game” của Netflix ra mắt bộ sưu tập giới hạn, chính thức lên kệ từ ngày 11/7.
Ibeworth Pte. Ltd - cổ đông lớn thuộc Keppel Land - vừa đăng ký bán toàn bộ cổ phiếu tại Nam Long, nối tiếp loạt thương vụ thoái vốn tại Việt Nam thời gian qua.
Những màu sắc độc đáo như Galaxy Z Fold7 xanh mint hay Galaxy Z Flip7 đỏ coral vốn chưa từng xuất hiện trên các thế hệ Galaxy Z tiền nhiệm.