Tây Tây House và hành trình xây dựng chuỗi siêu thị tiện lợi rộng khắp
Tây Tây House cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.
55 kết quả phù hợp
Tây Tây House và hành trình xây dựng chuỗi siêu thị tiện lợi rộng khắp
Tây Tây House cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.
IFC rót 460 tỷ đồng vào chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25
Sơn Kim Retail và Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) vừa ký kết hợp đồng đầu tư trị giá 460 tỷ đồng (tương đương 20 triệu USD) để đầu tư mở rộng hệ thống cửa hàng GS25.
Việt Nam là quốc gia tiêu điểm tại Hội sách thiếu nhi châu Á
Sáng 25/5, Hội sách thiếu nhi châu Á chính thức khai mạc tại Singapore. Năm nay, Việt Nam là quốc gia tiêu điểm, nhân kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Singapore.
Thị trường Việt Nam mang về 406 triệu USD cho Central Retail
Central Retail Corporation (CRC) vừa công bố mức tăng trưởng mạnh mẽ trong quý I với doanh thu 63,2 tỷ baht (1,8 tỷ USD), tăng 12%.
Tín nhiệm từ khách hàng tạo nên thành công cho đơn vị bán lẻ dược phẩm
Để tạo được thành công, các đơn vị bán lẻ dược phẩm cần có chiến lược phát triển phù hợp, trong đó sự tín nhiệm từ người dùng là “chìa khóa” mở ra tiềm năng cho thương hiệu.
Trung tâm thương mại ế ẩm dù nhãn hàng chật vật tìm mặt bằng
Trong khi nhiều thương hiệu cạnh tranh giành vị trí “vàng” bên trong các trung tâm thương mại (TTTM) ở quận 1, không ít tòa nhà ở những khu vực khác vẫn vắng bóng khách thuê.
Năm 2022 'giàu có' của đội ngũ dược sĩ FPT Long Châu
Năm 2022, FPT Long Châu vẫn duy trì mục tiêu phát triển sự nghiệp và nỗ lực làm tốt các công tác bảo đảm quyền lợi cho đội ngũ dược sĩ, cán bộ nhân viên.
Người Việt mua vàng để tránh lạm phát năm 2023
Theo khảo sát của Ngân hàng Standard Chartered, trong bối cảnh áp lực lạm phát gia tăng năm nay, vàng chính là kênh đầu tư được nhiều người Việt quan tâm nhất.
Căn hộ trên 14.000 USD/m2 'hút' nhà giàu Việt
Cùng với tốc độ tăng trưởng của giới siêu giàu và sự phát triển thị trường hàng xa xỉ tại Việt Nam, những dự án hàng hiệu vừa qua đều đạt tỷ lệ bán hơn 70%.
Điều gì khiến Apple tăng trưởng 119% tại Việt Nam?
Chính sách bảo hành mới của Apple tại Việt Nam gây khó khăn hơn cho khách hàng khi thiết bị gặp sự cố, nhưng làm tăng doanh số và đẩy lùi thị trường máy xách tay.
Bức tranh TMĐT và 5 xu hướng bán hàng trong báo cáo của Lazada
Social commerce, nội dung do người dùng tạo, đa kênh bán lẻ, cá nhân hóa hành trình mua sắm, đa dạng phương thức thanh toán là 5 xu hướng được dự báo về ngành TMĐT của Lazada.
Pharmacity đặt mục tiêu 5.000 nhà thuốc trong 5 năm
Dân số bước vào giai đoạn già hóa nhanh, nhu cầu chăm sóc sức khỏe tăng là động lực thúc đẩy ngành bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam bước vào thời kỳ phát triển vượt bậc.
Gần 2 thập kỷ góp phần thay đổi diện mạo ngành bán lẻ Việt của TGDĐ
Ngày 10/1 đánh dấu cột mốc mới của Thế Giới Di Động khi chính thức bước khỏi ngành bán lẻ điện thoại, điện máy và sẵn sàng cho những cột mốc tiếp theo.
Masan khai trương chuỗi cửa hàng đa trải nghiệm CVLife, Fresh & Chill
Tại cửa hàng CVLife hay Fresh & Chill của Masan, khách hàng có thể mua thực phẩm, thuốc và thực phẩm chức năng, trà hay cà phê Phúc Long.
Tập đoàn AEON sẽ đóng góp 25 tỷ đồng cho quỹ vaccine Covid-19
Ngày 21/6, Tập đoàn AEON công bố sẽ đóng góp 25 tỷ đồng vào quỹ vaccine phòng chống Covid-19, chung tay cùng Chính phủ Việt Nam triển khai tiêm chủng nhằm đẩy lùi dịch bệnh.
Nga điều tra vụ thuyền viên Việt Nam tử vong trên biển Nhật Bản
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam vào ngày 3/12 cho biết cơ quan chức năng Nga đang điều tra vụ một thuyền viên Việt Nam tử vong trên con tàu hoạt động ở vùng biển Nhật Bản.
Tỷ lệ hấp thụ căn hộ tại Bình Dương đạt 97%
Trong 9 tháng đầu năm, tỷ lệ hấp thụ căn hộ tại Bình Dương đạt 97%, trở thành một trong những thị trường BĐS phát triển mạnh nhất cả nước.
VinShop kết nối tạp hóa với chuỗi cung ứng, thay đổi thị trường bán lẻ
Ngày 5/10, Công ty Cổ phần One Distribution ra mắt ứng dụng VinShop kết nối cung ứng trực tiếp từ nhà sản xuất đến cửa hàng tạp hóa.
Việt Nam còn nhiều dư địa để phục hồi kinh tế
Kinh tế Việt Nam chịu nhiều tác động của dịch Covid-19 nhưng cũng mở ra không ít cơ hội, trong đó có thương mại điện tử (TMĐT). Các doanh nghiệp SMEs có thể tận dụng để vượt khó.
FPT Play ra mắt ứng dụng mua sắm tương tác bằng giọng nói
Ứng dụng mua sắm tương tác bằng giọng nói trên FPT Play Box có tên Shopping TV. Cùng nhiều ưu đãi trực tiếp hấp dẫn, ứng dụng hứa hẹn thỏa mãn nhu cầu mua sắm của các gia đình.