Google Maps vẫn sai thông tin ôtô lên cầu vượt Nguyễn Hữu Cảnh
Chế độ điều hướng dành cho ôtô của Google Maps vẫn chưa cập nhật thông tin tuyến đường khu vực cầu vượt Nguyễn Hữu Cảnh.
26 kết quả phù hợp
Chế độ điều hướng dành cho ôtô của Google Maps vẫn chưa cập nhật thông tin tuyến đường khu vực cầu vượt Nguyễn Hữu Cảnh.
Sau 5 tháng khắc phục sự cố đứt cáp dự ứng lực ngầm, cầu vượt Nguyễn Hữu Cảnh (quận Bình Thạnh, TP.HCM) chính thức cho toàn bộ xe lưu thông, không giới hạn ôtô như trước đây.
Tất cả phương tiện được chạy qua cầu vượt Nguyễn Hữu Cảnh (quận Bình Thạnh) từ cuối tháng 2, sau khi hoàn tất sửa chữa, khắc phục sự cố đứt cáp dự ứng lực ngầm.
Ứng dụng không còn dẫn đường ôtô đi lên đoạn bị cấm trên cầu vượt Nguyễn Hữu Cảnh.
Lãnh đạo Sở GTVT TP.HCM đề nghị các đơn vị sớm khắc phục sự cố và đưa cầu Nguyễn Hữu Cảnh sử dụng trở lại trước 1/1/2023.
Cùng với việc phá tường, thông đường ven sông Sài Gòn, bến thủy Saigon Pearl có mối quan hệ sinh thái gắn kết đường bộ, làm nhiệm vụ nối kết vùng đô thị và thu hút du khách.
SBTech là đơn vị tham gia quan trắc, đánh giá kết cấu công trình từ lúc phát hiện sự cố cầu Nguyễn Hữu Cảnh và được đánh giá có nhiều chuyên gia giỏi chuyên môn.
Sở GTVT TP.HCM đề nghị các đơn vị cung cấp pháp lý liên quan các vấn đề về giao đất, quy hoạch, phê duyệt đồ án... đường ven sông Sài Gòn để tổ chức giao thông thời gian tới.
Khi tuyến đường ven sông Sài Gòn khơi thông, dải công viên dọc bờ được bàn giao về chính quyền, TP.HCM cần tính đến bài toán quản lý và khoản chi phí rất lớn để duy tu, bảo dưỡng.
Đường nội bộ ven sông Sài Gòn của 2 dự án Vinhomes Central Park và Saigon Pearl khi thông tuyến sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho người dân di chuyển về trung tâm TP.
Lãnh đạo TP.HCM yêu cầu các đơn vị có phương án giải tỏa tình trạng ùn ứ qua khu vực cầu Nguyễn Hữu Cảnh trong thời gian công trình thi công, sửa chữa.
Từ 0h đến 3h các ngày 28-30/10, tất cả phương tiện bị cấm lưu thông dưới dạ cầu vượt Nguyễn Hữu Cảnh (quận Bình Thạnh, TP.HCM) để phục vụ công tác kiểm định công trình.
Chống đỡ nhịp chính bằng hệ đà giáo và khôi phục cáp giằng, căng cáp tạm... là những phương án được Ban giao thông đề xuất khắc phục sự cố cầu Nguyễn Hữu Cảnh.
Nằm trên trục giao thông chính kết nối khu đông vào trung tâm TP.HCM, cầu vượt Nguyễn Hữu Cảnh được thiết kế cáp dự ứng lực đặt ngầm để đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ và giao thông.
Trước khi bị phát hiện gặp sự cố nghiêm trọng đứt cáp dự ứng lực ngầm gần đây, cầu Nguyễn Hữu Cảnh từng gặp phải nhiều sự cố khác ngay khi công trình vừa hoàn thành.
Thông số đo đạc độ võng của cầu Nguyễn Hữu Cảnh vượt quá giới hạn rất nhiều so với thiết kế. Chuyên gia nhận định điều này có thể ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ công trình.
Sở GTVT đề nghị xem xét dừng thanh toán tiền các nhà thầu liên quan sự cố đứt cáp ngầm cầu Nguyễn Hữu Cảnh, và kiến nghị UBND TP.HCM lập tổ điều tra nguyên nhân.
Ngày thứ 4 đóng cầu vượt Nguyễn Hữu Cảnh vì đứt cáp dự ứng lực, giao thông khu vực và quanh cầu Sài Gòn tiếp tục ùn tắc kéo dài.
Ngoài việc khôi phục kết cấu sau tác động sự cố đứt cáp dự ứng lực ngầm cầu Nguyễn Hữu Cảnh, chuyên gia cho rằng cần làm rõ trách nhiệm các đơn vị liên quan.
Xe cộ lưu thông hỗn loạn, người dân gặp khó khăn trong ngày đầu cấm xe qua cầu vượt Nguyễn Hữu Cảnh (quận Bình Thạnh, TP.HCM) để sửa chữa sự cố đứt cáp ngầm.