Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

28 kết quả phù hợp

sóng thần ở tonga

Dong dat 7,3 do o Tonga hinh anh

Động đất 7,3 độ ở Tonga

0

Các cơ quan khí tượng ngày 11/11 cho biết một trận động đất 7,3 độ đã xảy ra ở ngoài bờ biển Tonga, kèm theo những cảnh báo sóng thần.

'Bom no cham' duoi day dai duong hinh anh

'Bom nổ chậm' dưới đáy đại dương

0

Vụ phun trào nghìn năm có một của núi lửa Hunga Tonga hồi tháng một đã thúc đẩy cộng đồng các nhà khoa học "săn tìm" núi lửa dưới nước để cảnh báo trước các thiên tai.

7 ngay Tonga bi co lap voi ca the gioi hinh anh

7 ngày Tonga bị cô lập với cả thế giới

0

Bảy ngày sau vụ phun trào núi lửa chấn động gây sóng thần và khói bụi dày đặc ở Tonga, thông tin liên lạc từ nước này phần lớn vẫn bị gián đoạn và quy mô của thảm họa chưa rõ ràng.

Hinh anh moi nhat tu Tonga hinh anh

Hình ảnh mới nhất từ Tonga

0

Những bức ảnh mới nhất ở Tonga cho thấy các tòa nhà bị san phẳng và phủ đầy tro bụi. Trong khi đó, người dân đang đối mặt với tình trạng thiếu nước sạch trầm trọng.

Tonga lam nguy hinh anh

Tonga lâm nguy

0

Người dân Tonga được khuyến cáo ở yên trong nhà sau thảm họa núi lửa phun trào hôm 15/1, gây ra sóng thần dữ dội và bao phủ các hòn đảo ở Thái Bình Dương trong một lớp tro bụi.

Bui phu Tonga hinh anh

Bụi phủ Tonga

0

Các bức ảnh đầu tiên về Tonga cho thấy đất đai và cây cối ở nhiều khu vực đã phủ đầy tro bụi. Nhiều thiệt hại khác cũng được ghi nhận sau khi sóng thần tấn công nước này.

Tonga chim trong dam may khoi bui bi an hinh anh

Tonga chìm trong đám mây khói bụi bí ẩn

0

Cho đến nay, những trường hợp tử vong duy nhất được báo cáo xảy ra cách đó gần 10.000 km, ở Peru. Trong khi đó, các nhân viên cứu trợ bên ngoài vẫn chưa tìm được đường đến Tonga.

Xem thêm