Vietnam Airlines lập sàn thương mại điện tử
Vietnam Airlines vừa ra mắt sàn thương mại điện tử (TMĐT) VNAMALL với hơn 300 sản phẩm nhập khẩu từ các quốc gia mà hãng có đường bay.
728 kết quả phù hợp
Vietnam Airlines lập sàn thương mại điện tử
Vietnam Airlines vừa ra mắt sàn thương mại điện tử (TMĐT) VNAMALL với hơn 300 sản phẩm nhập khẩu từ các quốc gia mà hãng có đường bay.
Săn sale hàng ngoại tại nhà dịp Black Friday
Người dùng Việt dễ dàng tận hưởng không khí săn sale sản phẩm quốc tế giá tốt dịp Black Friday nhờ các chuyên trang TMĐT trong nước.
Doanh số Tiki tăng gấp 9 lần trong ngày sale 11/11
Những thành tích ấn tượng được ghi nhận trong ngày hội mua sắm vừa qua đánh dấu 11/11 là chương trình mua sắm thành công nhất của Tiki cho đến nay.
Sàn TMĐT du lịch hút doanh nghiệp nhờ ưu đãi lớn
Triển khai “Sàn giao dịch du lịch điện tử” với nhiều hoạt động và ưu đãi thiết thực, Shopee đặt mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm và dịch vụ du lịch tại TP.HCM.
Tương ớt Thanh Hóa đạt doanh thu 1,2 tỷ đồng nhờ lên sàn TMĐT
Tương ớt truyền thống Spico bước đầu thành công nhờ tham gia trên kênh TMĐT trong những ngày dịch bệnh.
Cuộc đua giảm giá của các sàn thương mại điện tử ngày 11/11
Nhiều sàn thương mại điện tử công bố mức giảm giá lên đến 50-97% cho hàng loạt sản phẩm trong ngày lễ mua sắm 11/11. Nhiều sản phẩm cháy hàng trong vài chục phút.
Loạt sản phẩm giảm giá mạnh dịp sale 11/11 trên Lazada
Tai nghe Bluetooth Edifier TWS1 Pro, nồi chiên không dầu Lock&Lock… là hai trong nhiều sản phẩm mở bán giá kịch sàn lúc 20h-24h dịp “Lễ hội mua sắm 11/11 - 1 ngày sale to”.
J&T Express mở rộng hợp tác để tiếp cận nhiều khách hàng
Trong giai đoạn bình thường mới, J&T Express tiếp tục bắt tay sàn TMĐT triển khai nhiều giải pháp nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu mua sắm của người dùng.
Người dùng thích mua sắm online vì nhiều tiện ích và khuyến mãi
Hoạt động 24/7 là điểm mạnh giúp các sàn thương mại điện tử cạnh tranh với cửa hàng truyền thống. Song, người tiêu dùng cần trang bị kỹ năng săn ưu đãi để quản lý chi tiêu mua sắm.
Văn Thanh - Tiến Linh tiết lộ 'vật bất ly thân' khi đi thi đấu
Hai cầu thủ điển trai của đội tuyển Việt Nam đã bật mí những gì thường mang theo trong mỗi chuyến du đấu.
Nâng giá trị chocolate Tiền Giang nhờ sàn TMĐT
Mơ ước giúp đặc sản cacao và chocolate Tiền Giang được biết đến rộng rãi, cạnh tranh với thương hiệu ngoại, Alluvia Chocolatier gia nhập sàn TMĐT và ghi nhận kết quả tích cực.
Sàn thương mại điện tử tất bật chuẩn bị ngày ‘sale to’ 11/11
Đội ngũ từ sàn TMĐT Lazada tất bật “săn” ý tưởng vận hành để mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất trong lễ hội mua sắm lớn nhất năm.
Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP và dàn sao Việt hội ngộ tại Lazada Supershow
Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Binz, Tuấn Hưng và dàn sao “Chạy đi chờ chi”… là những cái tên đáng chú ý sẽ góp mặt trong đại tiệc âm nhạc trực tuyến lớn nhất năm của Lazada dịp 11/11.
Những điều tôi ước mình biết trước khi săn sale
Mua sắm trên TMĐT dần trở thành cái "thú" và nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều người trẻ.
Công nghệ giúp thương mại điện tử đóng góp cho cộng đồng
Sự tác động của dịch bệnh dẫn đến quá trình tăng tốc chuyển đổi kỹ thuật số và thúc đẩy thương mại điện tử phát triển, phát huy lợi thế hỗ trợ cộng đồng thông qua công nghệ.
Masan MeatLife đặt mục tiêu 10% thị phần thị trường thịt heo
MML đạt mục tiêu trước năm 2025, công ty giữ 10% thị phần thị trường đạm động vật trị giá 15 tỷ USD trên toàn quốc và đạt biên EBITDA trên 20%.
Tiết kiệm chi tiêu với gói voucher theo tháng từ sàn TMĐT
TMĐT tạo điều kiện để giới trẻ khám phá cách thức săn ưu đãi đa dạng. Nổi bật gần đây là xu hướng mua sắm tiết kiệm với gói voucher theo tháng.
Lazada bắt tay đơn vị giao vận đáp ứng nhu cầu khách hàng
Việc hợp tác đơn vị chuyển phát nhanh J&T Express là cách Lazada nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.
Startup túi bạt chống ngập từ Shark Tank chia sẻ về chiến lược kế tiếp
Gọi vốn thành công từ chương trình Shark Tank mùa 4, CEO Hà Phước Thành của bạt chống ngập ôtô Covo đã có những chia sẻ về định hướng doanh nghiệp trong thời gian tới.
Thương hiệu thời trang tăng trưởng mạnh nhờ chú trọng TMĐT
Nhờ mở rộng kênh bán hàng trên sàn TMĐT, các thương hiệu thời trang có cơ hội tiếp cận tệp khách hàng lớn, từ đó tăng độ phủ và cải thiện doanh số.