Doanh nhân công nghệ tăng tốc bán hàng dịp mua sắm 11/11
Hàng nghìn doanh nhân công nghệ - người kinh doanh trực tuyến - gấp rút trang trí gian hàng, chuẩn bị hàng hóa cho lễ hội mua sắm 11/11 trên các sàn thương mại điện tử.
728 kết quả phù hợp
Doanh nhân công nghệ tăng tốc bán hàng dịp mua sắm 11/11
Hàng nghìn doanh nhân công nghệ - người kinh doanh trực tuyến - gấp rút trang trí gian hàng, chuẩn bị hàng hóa cho lễ hội mua sắm 11/11 trên các sàn thương mại điện tử.
Lý do thương hiệu Việt chọn lên sàn thương mại điện tử
Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) ngày càng phát triển, thu hút các thương hiệu lớn nhỏ chạy đua lên sàn, nhất là giai đoạn cuối năm.
‘Không có sự tỉ mỉ từ chi tiết thì mong gì một kiệt tác trường tồn?’
Khán giả yêu mến Hà Anh Tuấn không đơn thuần vì âm nhạc, mà còn bởi sự tinh tế, chân thành anh mang đến trong mọi việc mình làm.
Lý do Shopee, Tiki, Lazada không cho đặt trước iPhone 13
Shopee, Tiki, Lazada bắt đầu bán iPhone 13 series vào ngày 22/10, không mở chương trình đặt trước như các nhà bán lẻ truyền thống. Nguyên nhân được cho nằm ở nguồn hàng.
3 cách tối ưu chi phí kinh doanh online
Doanh nghiệp nào cũng mong muốn tối ưu lợi nhuận. Do đó, khi “lên sàn” trở thành xu hướng bán hàng mới, các nhà bán hàng cùng tìm kiếm những phương pháp để tối ưu chi phí vận hành.
‘Cơ hội trên TMĐT như nhau, khác biệt ở khả năng khai thác dữ liệu’
Sàn TMĐT đang trở thành “điểm đến” của nhiều thương hiệu. Tuy nhiên, cùng nền tảng và lợi thế, những gian hàng khai thác dữ liệu có thể tạo sức tăng trưởng khác biệt.
Tôi hối hận sau khi bỏ 12 triệu đồng để 'mua sắm báo thù'
Sau một thời gian “vung tay quá trán”, tôi bắt đầu hối hận và lo lắng về việc quỹ dự phòng bị thâm hụt.
Nhiều ưu đãi cho người dùng Shopee dịp '10.10 Siêu sale chính hãng'
Trong dịp “10.10 Siêu sale chính hãng”, Shopee tiếp tục giới thiệu mô hình mua sắm kết hợp giải trí hấp dẫn cho người dùng.
Tọa đàm về giải pháp học và làm việc tại nhà hiệu quả
Các thiết bị công nghệ hiện đại đến từ những thương hiệu uy tín là trợ thủ đắc lực khi làm việc tại nhà. Nhóm sản phẩm này cũng được người tiêu dùng chọn mua nhiều trên sàn TMĐT.
Bảo tàng nước mắm lên sàn TMĐT bán hàng thời dịch
Khi dịch bùng phát, bảo tàng Làng Chài Xưa (Phan Thiết) chuyển sang bán nước mắm thương hiệu Tĩn trên sàn TMĐT Sendo và ghi nhận kết quả nổi bật.
Mua tủ lạnh online dịp 10/10, nhận ưu đãi lớn từ Panasonic
Trong dịp săn sale 10/10 sắp tới, thương hiệu điện máy Panasonic giới thiệu nhiều ưu đãi lớn áp dụng cho các dòng tủ lạnh chính hãng.
Chọn đúng thiết bị hỗ trợ giúp làm việc từ xa hiệu quả
Từ giải pháp tình thế dịp giãn cách, làm việc từ xa nay được dự đoán trở thành xu thế; đặc biệt có thể gia tăng hiệu suất công việc khi được hỗ trợ bởi thiết bị công nghệ phù hợp.
Smart TV ‘đổ bộ’ sàn TMĐT phục vụ nhu cầu giải trí tại nhà
Sau thời gian ở nhà, nhiều người nhận ra tầm quan trọng của thiết bị giải trí tại gia. Họ chọn nền tảng TMĐT uy tín đảm bảo chất lượng và giá thành, thúc đẩy thương hiệu lên sàn.
5 bài học khiến bạn suy nghĩ lại về nghề doanh nhân công nghệ
Đằng sau thành công của những người kinh doanh trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) là quá trình nỗ lực theo đuổi đam mê và đầu tư nghiêm túc.
Masan mua 70% cổ phần Mobicast, lấn sân lĩnh vực viễn thông
Đại diện Masan cho biết, tích hợp giải pháp viễn thông và công nghệ vào nền tảng “Point of Life” sẽ tối ưu hiệu suất, tăng lợi ích cho người dùng, tạo trải nghiệm thân thiện.
Dịch Covid-19 thúc đẩy nhu cầu sản phẩm sức khỏe tại Việt Nam
Trước làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4, người tiêu dùng càng ý thức tầm quan trọng của sức khỏe. Nhu cầu về sản phẩm dinh dưỡng giúp cải thiện thể chất cũng theo đó tăng mạnh.
3 shipper của Ahamove làm giả giấy đi đường để hoạt động
Ngày 17/9, Phòng Kinh tế UBND thành phố Vũng Tàu vừa có văn bản gửi lãnh đạo của Ahamove về việc 3 shipper của ứng dụng này làm giả giấy đi đường để hoạt động giao hàng.
Thực phẩm, đồ uống tốt cho sức khỏe ‘lên ngôi’ trong dịch Covid-19
Đại dịch Covid-19 đã thúc đẩy ngành hàng thực phẩm, đồ uống tốt cho sức khỏe tăng trưởng mạnh, trở thành ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng Việt.
Sau dịp sale 9/9, nhiều thương hiệu đạt kết quả kinh doanh bất ngờ
Tăng trưởng doanh thu, tổng sản phẩm bán ra lẫn lượng truy cập vượt kỳ vọng trong lễ hội mua sắm 9/9, Nestlé Việt Nam và Tefal đều đẩy mạnh kênh online, tận dụng lợi thế từ TMĐT.
Tọa đàm về bí quyết lựa chọn sản phẩm chăm sóc sức khỏe thời dịch
Những sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, tăng cường sức đề kháng với thành phần tự nhiên được ưa chuộng, trở thành xu hướng mua sắm trên các sàn TMĐT trong bối cảnh Covid-19.