Nhìn lại năm 2025 qua ảnh
Năm 2025 đi qua với những cuộc gặp thượng đỉnh bận rộn, các vụ tấn công rực lửa ở Trung Đông, thảm kịch rơi máy bay tại Ấn Độ và biến động chính trị từ Bắc Mỹ tới châu Âu. Cùng nhìn lại những...
259 kết quả phù hợp
Năm 2025 đi qua với những cuộc gặp thượng đỉnh bận rộn, các vụ tấn công rực lửa ở Trung Đông, thảm kịch rơi máy bay tại Ấn Độ và biến động chính trị từ Bắc Mỹ tới châu Âu. Cùng nhìn lại những...
Thẩm phán liên bang đã phê duyệt quyết định không truy tố Boeing, khép lại cáo buộc liên quan đến sai sót trong thiết kế cũng như quy trình sản xuất máy bay.
"Chúa cho tôi còn sống, nhưng ngài lấy đi toàn bộ hạnh phúc của tôi. Gia đình tôi suy sụp", Vishwash Kumar Ramesh (39 tuổi, quốc tịch Anh) người duy nhất sống sót trong vụ rơi máy bay Air India...
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà vừa có ý kiến chỉ đạo về việc thay đổi phương án xử lý đối với chiếc máy bay Boeing B727-200, bị "bỏ rơi" 18 năm tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, Hà Nội.
Hình ảnh tại hiện trường cho thấy chiếc Boeing 747 mang logo của hãng ACT Airlines bị ngập một phần trong nước, nằm sát tường chắn sóng của sân bay, phần mũi và đuôi máy bay bị tách rời sau cú...
Bộ Tài chính vừa có văn bản gửi Văn phòng Chính phủ, thống nhất phương án giao máy bay Boeing B727-200 bị "bỏ rơi" nhiều năm tại sân bay Nội Bài cho Học viện Hàng không sử dụng làm giáo cụ thực hành.
Cơ trưởng Sumeet Sabharwal, người đã có hơn 15.000 giờ bay vào thời điểm xảy ra thảm kịch tại Ấn Độ, từng nghỉ phép với lý do sức khỏe tâm thần trong những năm gần đây
Giới chức Hàn Quốc yêu cầu các hãng hàng không kiểm tra công tắc nhiên liệu trên máy bay Boeing. Air India cũng rà soát toàn đội bay sau vụ rơi khiến 260 người tử nạn.
Giữa lúc Ấn Độ điều tra nguyên nhân máy bay Boeing 787 của Air India rơi, FAA và Boeing cho rằng khóa nhiên liệu không có lỗi nghiêm trọng cần xử lý ngay.
Giới chức Ấn Độ vừa thu hồi hộp đen ghi âm buồng lái từ hiện trường vụ rơi máy bay Boeing 787, mở ra hy vọng giải mã nguyên nhân thảm kịch cướp đi hơn 270 sinh mạng.
Tai nạn của Air India hôm 12/6 xảy ra sau khi thế giới trải qua một năm tồi tệ của lịch sử hàng không. Dù vậy, giới chuyên gia khẳng định máy bay vẫn là phương tiện di chuyển an toàn hàng đầu.
Từ các vụ ám sát và bạo loạn ở châu Mỹ, những vụ rơi máy bay đến các cuộc không kích liên tiếp tại Trung Đông, thế giới tuần qua (7-13/6) chìm trong hỗn loạn và đau thương.
Akash không có vé máy bay cũng chưa từng rời khỏi thành phố của mình. Chiều 12/6, chiếc Boeing 787-8 rơi xuống khu dân cư khiến sinh mạng cậu kết thúc trong ngọn lửa dữ dội.
Chiếc Boeing 787-8 của Air India rơi khiến ít nhất 290 người chết. Trước đó, một máy bay cùng loại của American Airlines đã phải hạ cánh khẩn cấp 4 lần trong một tháng.
Vụ rơi máy bay thảm khốc của Air India ngày 12/6 có thể kéo theo khoản bồi thường bảo hiểm hơn 130 triệu USD.
Khi cuộc điều tra vụ rơi máy bay ở Ấn Độ khiến gần 300 người thiệt mạng vẫn đang diễn ra khẩn trương, dư luận quốc tế lại rúng động trước tiết lộ: nhiều kỹ sư từng cảnh báo Boeing 787 Dreamliner...
Gia đình của Nganthoi Sharma Kongbrailatpam, tiếp viên 22 tuổi trên chuyến bay gặp nạn của Air India, quỳ sụp trên nền nhà, ôm nhau bật khóc khi nghe tin dữ.
Hành khách Vishwash Kumar Ramesh thoát chết trong vụ tai nạn vốn được đánh giá là “không thể sống sót”, nhờ vị trí ghế ngồi và yếu tố may mắn.
Chiếc Boeing 787 rơi sau chưa đầy một phút cất cánh tại Ấn Độ, khiến 241 người thiệt mạng. Đây là vụ tai nạn đầu tiên của dòng máy bay Dreamliner.
Người thân vật vã chờ nhận thi thể, cộng đồng lặng lẽ chia buồn, một nạn nhân sống sót trở thành điểm sáng hiếm hoi giữa không khí tang thương bao trùm Leicester và Ahmedabad.