Chủ sở hữu máy lọc nước Kangaroo lãi hơn 600 triệu/ngày
Năm 2020, dù tổng doanh thu tăng không quá ấn tượng, Tập đoàn Kangaroo ghi nhận mức lãi ròng lập kỷ lục từ khi hoạt động, đạt 224 tỷ đồng.
63 kết quả phù hợp
Chủ sở hữu máy lọc nước Kangaroo lãi hơn 600 triệu/ngày
Năm 2020, dù tổng doanh thu tăng không quá ấn tượng, Tập đoàn Kangaroo ghi nhận mức lãi ròng lập kỷ lục từ khi hoạt động, đạt 224 tỷ đồng.
Muôn cách chặn quảng cáo trên YouTube
Không thể chuyển sang dịch vụ khác do thiếu nội dung, nhiều người chọn cài ứng dụng chặn quảng cáo hoặc mua tài khoản Premium “lậu” để thoát quảng cáo trên YouTube.
Quảng cáo 'ba đời nhà tôi nhận chữa' là cách YouTube bỏ mặc người dùng
Quảng cáo nhiều, quảng cáo liên tục, người dùng Việt Nam đang dần trở nên ám ảnh trước những đoạn quảng cáo nối tiếp nhau trên YouTube.
Hãng máy lọc nước Kangaroo lãi kỷ lục 121 tỷ
Năm 2019, dù doanh thu không tăng đáng kể, tập đoàn Kangaroo đạt lợi nhuận kỷ lục từ khi hoạt động với mức lãi ròng 121 tỷ đồng. Tuy nhiên, con số này vẫn chưa đạt kế hoạch.
Nửa tỷ đồng cho 30 giây quảng cáo giữa trận đấu của U23 Việt Nam
Đơn giá quảng cáo cao nhất trong các trận đấu của U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á 2020 là 500 triệu đồng cho khung thời gian 30 giây.
5 nữ tân binh sở hữu visual nổi bật nhất 2019
Nancy, Shuhua, Min Ju, Hee Jin và Yuna được chọn là những nữ tân binh sở hữu visual nổi bật nhất Kpop 2019. Nhờ ngoại hình vượt trội, họ nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả.
VTV kiếm 150 tỷ đồng từ ‘Về nhà đi con’ như thế nào?
Giới “agency” nhận định giá quảng cáo “Về nhà đi con” tăng chóng mặt. Tuy nhiên, mức giá này vẫn thấp hơn nhiều những phim gây bão khác của VTV.
Selena Gomez gợi cảm hơn ở tuổi 27
Cựu diễn viên Disney xuất hiện với thần sắc tươi tắn, tạo dáng gợi cảm trong bộ ảnh mới đây.
Hãng máy lọc nước Kangaroo thu lãi 400 triệu mỗi ngày
Lợi nhuận sau thuế trong quý II của Tập đoàn Kangaroo sụt giảm so với cùng kỳ do chi phí lãi vay, chi phí bán hàng và chi phí quản lý doanh nghiệp đều tăng cao.
‘Về nhà đi con’ gây bão nhưng có thực sự đắt giá?
Dù gây bão màn ảnh, “Về nhà đi con” có giá quảng cáo thấp hơn nhiều những phim trên sóng giờ vàng khác như “Mê cung”, “Nàng dâu order”.
Đường phố khác lạ với biển quảng cáo đồ vật cũ mòn, mọi người nghĩ gì?
Hình ảnh đôi giày sờn rách, quả bóng cũ mòn được in ấn với kích thước khổng lồ trên các tấm pano thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường tại Hà Nội và TP.HCM.
Nhà sản xuất máy lọc nước Kangaroo thu hơn 2.300 tỷ năm 2018
Công ty CP Tập đoàn Điện máy Điện lạnh Việt Úc hay Tập đoàn Kangaroo vừa có lần đầu công bố báo cáo tài chính với doanh thu 2.337 tỷ đồng và lãi sau thuế 55 tỷ trong năm 2018.
Hơn nửa tỷ đồng cho 30 giây quảng cáo trong chương trình Táo quân 2019
Đây là mức giá đối với một TVC quảng cáo trong khung giờ phát sóng chương trình Táo quân 2019 năm nay, trong khi giá cho 10 giây quảng cáo là 265 triệu đồng.
VTV chào giá 350 triệu cho 30 giây quảng cáo Asian Cup
Mức giá quảng cáo mới chỉ được chào ở các trận vòng bảng. Theo đó 30 giây quảng cáo có giá 350 triệu đồng, 20 giây là 262,5 triệu đồng.
950 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo trận chung kết lượt về AFF Cup
Đơn giá mà nhà đài đưa ra với gói quảng cáo 30 giây trong trận chung kết lượt về AFF Cup giữa 2 đội Việt Nam và Malaysia vào ngày 15/12 tới đây đã tăng lên mức 950 triệu đồng.
Chân dung CEO hãng máy lọc nước, chồng của Á hậu Thanh Tú
Chồng mới cưới của Á hậu Thanh Tú sinh năm 1978, từng có một đời vợ. Ông cũng đồng thời là CEO của một doanh nghiệp kinh doanh bình nóng lạnh, máy lọc nước.
Chuyên gia marketing Phạm Nhã Uyên: Hãy là người kể chuyện thông minh
Theo Phạm Nhã Uyên, GĐ Marketing khu vực ĐNA của Coca-Cola, quảng cáo trong thời đại công nghệ số hiện nay là phải truyền tải được thông điệp mà vẫn đảm bảo tính giải trí.
Quảng cáo ở trận Olympic Việt Nam và UAE có giá bao nhiêu?
Giá quảng cáo ở trận tranh huy chương đồng giữa Việt Nam và UAE giữ nguyên mức trận bán kết, cao nhất là 450 triệu đồng cho 30 giây, gấp 7,5 lần mức giá quảng cáo trận chung kết.
'35 phút quảng cáo trận Việt Nam vs Hàn Quốc đã bán hết'
Theo đại diện VTC, toàn bộ 35 phút dành cho quảng cáo ở trận bán kết chiều nay đã được nhà đài bán hết.
450 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo trận Việt Nam - Hàn Quốc
VTC vừa báo giá quảng cáo trận bán kết Việt Nam - Hàn Quốc với mức giá 450 triệu đồng cho 30 giây, gần gấp đôi trận tứ kết gặp Syria.