Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Selena Gomez gợi cảm hơn ở tuổi 27

Cựu diễn viên Disney xuất hiện với thần sắc tươi tắn, tạo dáng gợi cảm trong bộ ảnh mới đây.

Selena Gomez goi cam tuoi 27 anh 1
Hôm 5/8, một hãng giày Đức tung bộ ảnh quảng cáo mới và gương mặt đại diện không ai khác là Selena Gomez. Với chủ đề lối sống phóng khoáng kiểu California ở thập niên 1970, nữ ca sĩ thả dáng trong bộ cánh thể thao màu kem, kết hợp thêm sắc hồng nhạt đến từ chiếc xe hơi cổ điển. 
Selena Gomez goi cam tuoi 27 anh 2
Đã rất lâu khán giả mới được thấy Gomez xuất hiện với vai trò người mẫu ảnh. Cô được khen xinh đẹp, thần sắc tươi trẻ dù vòng 2 kém thon gọn. Theo thông tin, bộ ảnh được thực hiện trước đó, thời điểm mà giọng ca Back To You chưa giảm cân để lấy lại vóc dáng săn chắc như hiện tại. 
Selena Gomez goi cam tuoi 27 anh 3
Selena Gomez được nhận xét sở hữu gương mặt trẻ thơ nhưng vẫn toát lên vẻ quyến rũ, sang trọng. Cô vừa cùng bạn bè tận hưởng giây phút vui vẻ tại Italy để mừng sinh nhật lần thứ 27. Thời gian này, tình cũ Justin Bieber đã rục rịch hoạt động nghệ thuật trở lại sau khi bị khủng hoảng tâm lý, bệnh tật. 
Selena Gomez goi cam tuoi 27 anh 4
Cựu diễn viên Disney viết trên Instagram: "Tôi muốn cảm ơn từng người trong số các bạn vì đã dành những lời chúc đặc biệt trong ngày sinh nhật của tôi. Tôi đã bật khóc sau khi đọc từng câu chữ mà các bạn đã viết. Cầu nguyện sự yên bình cho tất cả. Yêu mọi người". 
Selena Gomez goi cam tuoi 27 anh 5
Gần đây, cô bị đồn đã không còn là bạn với Francia Raisa - người đã đồng ý hiến tặng Gomez một quả thận trong cuộc phẫu thuật năm 2017. Nguyên nhân được cho là nữ ca sĩ vẫn uống rượu sau ca phẫu thuật này, bất chấp lời hứa trước đó. Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về vụ việc.
Selena Gomez goi cam tuoi 27 anh 6
Gomez sẽ trở lại âm nhạc bằng một album cuối năm nay. Theo ET, sản phẩm mới sẽ đề cập tới khía cạnh khác của cô theo cách riêng tư. "Gomez đã trải qua nhiều biến cố. Và giờ là lúc cô ấy sẵn sàng chia sẻ hành trình này với mọi người". nguồn tin nói thêm.
Selena Gomez goi cam tuoi 27 anh 7
Theo thông tin mới nhất, sắp tới Selena Gomez sẽ hợp tác với Taylor Swift và Katy Perry ra mắt bài hát mới. Ca khúc này sẽ nằm trong album sắp phát hành Lover của Swift, với nội dung về sức mạnh của phụ nữ. 

Selena Gomez để mặt mộc, khoe eo săn chắc sau thời gian phát tướng

Tình cũ Justin Bieber khiến người hâm mộ xuýt xoa khi diện crop top khoe vòng eo thon gọn. Chỉ một tháng trước, cô còn bị chê phát tướng trong bộ đồ bơi ôm sát.


Quốc Minh

Ảnh: Teen Vogue, Fashion Gone Rogue

Bạn có thể quan tâm