Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình, Đài truyền hình Việt Nam (TVAd) vừa công bố báo giá quảng cáo các trận vòng bảng tại Vòng chung kết bóng đá châu Á (Asian Cup 2019).
Theo đó, giá quảng cáo lần lượt là 350 triệu; 262,5 triệu; 210 triệu; 175 triệu tương ứng cho 30 giây; 20 giây, 15 giây và 10 giây.
Giá quảng cáo phần bình luận tại các trận vòng bảng cũng không hề rẻ. Theo đó, mức giá lần lượt là 300 triệu, 225 triệu, 180 triệu, 150 triệu cho 30 giây, 20 giây, 15 giây và 10 giây.
Đội tuyển Việt Nam tập huấn tại Qatar (UAE) chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Ảnh: VFF. |
Đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu chiến dịch vòng bảng Asian Cup từ ngày 8/1/2019 với cường độ 4 ngày/trận. Trận đầu tiên, Việt Nam sẽ gặp Iraq vào ngày ra quân (8/1), sau đó là Iran và Yemen.
Tại AFF cup 2018, VTV từng chào giá quảng cáo cao kỷ lục trong trận chung kết. Các doanh nghiệp sẽ phải thanh toán mức giá 950 đồng cho 30 giây quảng cáo, 712,5 triệu đồng cho 20 giây, 570 triệu đồng cho 15 giây và 475 triệu đồng cho 10 giây.
Cũng trận đấu đó, giá quảng cáo trên VTC3 thấp hơn nhiều lần so với VTV. Với quảng cáo 30 giây trong trận chung kết là 400 triệu đồng, 20 giây là 320 triệu đồng, 15 giây là 240 triệu đồng, 10 giây là 200 triệu đồng.