Kẻ tung tin giả hốt bạc trong vụ Lee Kang-in
Các đoạn video YouTube đưa tin giả về ngôi sao bóng đá đang gây tranh cãi Lee Kang-in được cho là đã kiếm được lợi nhuận lên tới 700 triệu won (523.000 USD) trong hai tuần.
5 kết quả phù hợp
Các đoạn video YouTube đưa tin giả về ngôi sao bóng đá đang gây tranh cãi Lee Kang-in được cho là đã kiếm được lợi nhuận lên tới 700 triệu won (523.000 USD) trong hai tuần.
Giá quảng cáo cao nhất trong các trận đấu vòng loại giải U22 châu Á ở Hà Nội thuộc về trận U22 Việt Nam-U22 Thái Lan với chi phí 400 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo trong trận.
Mức giá quảng cáo cho 30 giây trong trận tứ kết Asian Cup 2019 giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản hoặc Saudi Arabia là 800 triệu đồng, ngang bằng trận chung kết World Cup 2018.
Trước lượt trận cuối của bảng D tại Asian Cup, BLV Quang Huy nhận định tuyển Việt Nam có cơ hội lớn để đi tiếp vì lịch thi đấu ủng hộ và chỉ đụng độ đối thủ dễ chịu Yemen.
Mức giá quảng cáo mới chỉ được chào ở các trận vòng bảng. Theo đó 30 giây quảng cáo có giá 350 triệu đồng, 20 giây là 262,5 triệu đồng.