400 triệu cho 30 giây quảng cáo trận đấu của U22 Việt Nam
Giá quảng cáo cao nhất trong các trận đấu vòng loại giải U22 châu Á ở Hà Nội thuộc về trận U22 Việt Nam-U22 Thái Lan với chi phí 400 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo trong trận.
2 kết quả phù hợp
Giá quảng cáo cao nhất trong các trận đấu vòng loại giải U22 châu Á ở Hà Nội thuộc về trận U22 Việt Nam-U22 Thái Lan với chi phí 400 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo trong trận.
Mức giá quảng cáo mới chỉ được chào ở các trận vòng bảng. Theo đó 30 giây quảng cáo có giá 350 triệu đồng, 20 giây là 262,5 triệu đồng.