Hôm nay 10/1, U23 Việt Nam sẽ bước vào vòng chung kết giải U23 châu Á 2020 với trận đấu đầu tiên gặp U23 UAE trên sân vận động Chang Arena ở Buriram, Thái Lan.
Sau thành công với chức vô địch SEA Games 30, thầy trò HLV Park Hang-seo tiếp tục nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Giá quảng cáo trong chương trình phát sóng các trận đấu của U23 Việt Nam trên VTV theo đó cũng được duy trì ở mức cao.
Theo bảng báo giá của Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ Truyền hình (TVAd), đơn giá quảng cáo cao nhất trong các trận đấu của U23 Việt Nam là 500 triệu đồng cho khung thời gian 30 giây và thấp nhất là 250 triệu đồng cho 10 giây. Nếu chọn thời lượng quảng cáo 15 và 20 giây, nhãn hàng phải bỏ ra 300 và 375 triệu đồng.
Mức giá 500 triệu đồng cao gấp 2,5 lần so với con số 200 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo cho các trận đấu ở vòng bảng SEA Games 30 của U22 Việt Nam.
Chương trình bình luận các trận đấu của U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á 2020 cũng có giá quảng cáo rất cao với mức 450 triệu đồng cho thời lượng 30 giây và 225 triệu cho 10 giây.
Các đối thủ tại bảng D được đánh giá vừa sức với Thành Chung và các đồng đội. Ảnh: Việt Linh. |
Với các trận đấu vòng bảng còn lại không có U23 Việt Nam tham dự, giá quảng cáo thấp hơn nhiều với mức cao nhất chỉ 30 triệu đồng cho thời gian 30 giây.
Tại vòng chung kết U23 châu Á lần này, Quang Hải và các đồng đội nằm cùng bảng với UAE, Jordan và Triều Tiên. Hai trận đấu kế tiếp của U23 Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 13 và 16/1.
Nếu lọt vào nhóm 3 đội mạnh nhất giải đấu, U23 Việt Nam sẽ giành vé tham dự môn bóng đá nam Olympic 2020 tại Tokyo. Trường hợp U23 Nhật Bản lọt vào vòng bán kết, đội đứng thứ 4 cũng sẽ giành quyền đến Olympic vì Nhật Bản đã có suất vào thẳng vòng bảng với tư cách đội chủ nhà.