Thái Lan đề nghị mua bản quyền 8 trận AFF Cup 2022 nhưng bị từ chối
Các CĐV Thái Lan vẫn đang hy vọng sẽ có một đài truyền hình trong nước mua bản quyền AFF Cup 2022 sau khi "Voi chiến" đá trận ra quân.
39 kết quả phù hợp
Các CĐV Thái Lan vẫn đang hy vọng sẽ có một đài truyền hình trong nước mua bản quyền AFF Cup 2022 sau khi "Voi chiến" đá trận ra quân.
Ông Takayuki Nishigaya nhớ lại thời điểm Nguyễn Công Phượng sang Nhật Bản thi đấu và mong gặp lại tiền đạo này vào chiều 21/9 trong màu áo tuyển Việt Nam.
Ngày 12/8, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam chính thức trao danh hiệu “Bảng quảng cáo gắn tên cán bộ, nhân viên trên kính tòa nhà có diện tích lớn nhất Việt Nam” cho VPBank.
Khi theo dõi trận đấu giữa Việt Nam và Lào tại AFF Cup 2020 trên nền tảng YouTube, CĐV không thể nghe ca khúc "Tiến quân ca".
Sau 3 năm, tuyển Việt Nam bước vào AFF Cup với một tâm thế hoàn toàn trái ngược nhưng mục tiêu vẫn là chức vô địch.
Thủ quân tuyển Việt Nam thừa nhận thiếu sót trên trang cá nhân, nhưng đẩy trách nhiệm cho đối tác vì họ làm việc không nghiêm túc.
Chiều 3/9, Quế Ngọc Hải và đối tác quảng cáo đã gỡ video vi phạm bản quyền hình ảnh tuyển Việt Nam.
Hai năm sau chức vô địch AFF Cup, tuyển Việt Nam sẽ bước vào chiến dịch bảo vệ ngai vàng với lực lượng có nhiều thay đổi.
950 triệu đồng cho thời lượng 30 giây xuất hiện trong trận U22 Việt Nam - U22 Indonesia là mức giá quảng cáo kỷ lục, ngang bằng trận chung kết lượt về AFF Cup 2018.
Bình luận viên Ngô Quang Tùng chia sẻ về tình huống Quang Hải ghi bàn giúp tuyển Việt Nam thắng Malaysia tối 10/10 và đưa ra những nhận xét về trận đấu.
Một biển quảng cáo chứa cụm từ "Mở lon Việt Nam" của Coca-Cola tại Hà Nội bị tháo dỡ và ngưng hoạt động sau khi công ty phụ trách treo biển bị phạt 25 triệu đồng.
Đại diện Coca-Cola cho biết đang tiến hành chỉnh sửa quảng cáo theo chỉ đạo của Cục Văn hóa Cơ sở. Mức độ điều chỉnh và thống kê thiệt hại sẽ được thông báo trong thời gian tới.
Doanh thu thuần của Sabeco trong 3 tháng đầu năm tăng mạnh tới 20% so với cùng kỳ 2018, đạt mức kỷ lục 9.337 tỷ đồng. Ba năm trước đó, chỉ tiêu này chưa bao giờ vượt qua 8.000 tỷ.
Từ ngôi sao tới thủ lĩnh, từ người không dám nhìn đồng đội đá phạt đền tới cánh chim đầu đàn của U23 Việt Nam kiêu hùng, đó là đội trưởng Nguyễn Quang Hải.
Trang bị thêm không chỉ để chơi bóng, còn để sinh tồn trong các môi trường khác biệt, đó là vấn đề của Quang Hải và thế hệ mới bóng đá Việt trong kỷ nguyên mở tới rất gần.
Mức giá quảng cáo cho 30 giây trong trận tứ kết Asian Cup 2019 giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản hoặc Saudi Arabia là 800 triệu đồng, ngang bằng trận chung kết World Cup 2018.
Khi Bùi Tiến Dũng ăn mừng cú đá chốt hạ Jordan bằng cách đưa tay chào kiểu nhà binh và mỉm cười, anh đã làm tốt một điều hơn cả cú đá thành bàn, hơn cả một suất đi tiếp thuần túy.
Thay đổi lớn nhất trong đội hình của HLV Park Hang-seo ở cuộc đối đầu với Iraq là vị trí của Đoàn Văn Hậu. Cầu thủ thay cho hậu vệ CLB Hà Nội là Nguyễn Phong Hồng Duy.
Trong đội hình của Việt Nam và Iraq tham dự Asian Cup 2019, hai cái tên sáng giá nhất được báo chí thường xuyên nhắc đến là Nguyễn Quang Hải (22 tuổi) và Mohanad Ali (19 tuổi).
Trong bài nhận định trước thềm Asian Cup, cây bút Gabriel Tan tin rằng màn trình diễn ấn tượng tại giải đấu sẽ giúp Quang Hải vươn lên đẳng cấp mới trong sự nghiệp.