Cơ hội nhận vé fanzone gặp dàn nghệ sĩ Vbiz tại BIDV Music Festival
Sáng 27/9, khu vực trải nghiệm công nghệ của sự kiện BIDV Music Festival nóng lên từ rất sớm với sự có mặt của hàng nghìn bạn trẻ.
51 kết quả phù hợp
Sáng 27/9, khu vực trải nghiệm công nghệ của sự kiện BIDV Music Festival nóng lên từ rất sớm với sự có mặt của hàng nghìn bạn trẻ.
Từ 25/9 đến 28/9, TP.HCM hứa hẹn “cháy” hết mình khi BIDV Music Festival lần đầu đổ bộ phố đi bộ Nguyễn Huệ, biến nơi đây thành “sàn diễn ngoài trời” sôi động.
Cắt giảm thủ tục hành chính, thắt chặt xử lý nền tảng trung gian để kiểm soát sách lậu... là những điều được kỳ vọng trong lần sửa đổi, bổ sung Luật Xuất bản sắp tới.
Điều 56, dự thảo Luật Đường bộ đang được Quốc hội thảo luận, quy định về hoạt động vận tải đường bộ trong đó đề xuất taxi lên đến 9 chỗ.
Trước làn sóng phát triển taxi điện, các hãng taxi truyền thống như Mai Linh, Vinasun vẫn duy trì sự thận trọng khi đứng ngoài cuộc chơi và chuyển hướng sang đầu tư xe hybrid.
Sẽ chưa thể có xe điện Tesla với giá niêm yết 25.000 USD như kế hoạch ban đầu. Tesla Model 3 vẫn là xe điện rẻ nhất của hãng, còn Tesla sẽ chuyển sang phát triển Robotaxi.
Các thành viên LOONA liên tục gặp vấn đề sức khỏe trong thời gian thực hiện chuyến lưu diễn. Khán giả chỉ trích công ty quản lý bóc lột nhóm nhạc nữ.
Trong khi tập đoàn mẹ vẫn lãi 61 tỷ đồng, lợi nhuận ròng hợp nhất năm 2019 của Mai Linh lại âm hơn 6 tỷ đồng, nâng lỗ lũy kế lên hơn 1.039 tỷ.
Thiếu tướng Đào Thanh Hải cho biết ông sẽ chất vấn Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể về việc quản lý taxi công nghệ như Grab, Be... bởi đây là vấn đề đang có nhiều bức xúc.
Dự thảo lần thứ 8 của Nghị định 86 mới, Bộ GTVT phân định rõ hơn sự khác biệt giữa xe hợp đồng và xe taxi. Tuy nhiên, cả 2 loại xe này sẽ phải gắn mào khi hoạt động.
Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng cho rằng dự thảo nghị định 86 mới về quản lý kinh doanh vận tải của Bộ GTVT chưa đạt yêu cầu và giao làm lại. Bộ GTVT phải trình Thủ tướng trước 15/4.
Xe 4 bánh của Grab, FastGo hay Vato... sẽ bị coi là taxi. Tuy nhiên, trong dự thảo mới, Bộ GTVT bãi bỏ nhiều quy định theo hướng cởi trói, tạo sự công bằng cho doanh nghiệp taxi.
Tắm biển trên hòn đảo Nalusuan, cầu nguyện ở Vương cung Thánh đường Minore Del Santo Nino hay vào lò độ xe Jeepney là những tour trải nghiệm thú vị trong hành trình Manila - Cebu.
Kiểm soát cước phí, cách trả tiền cho tài xế cũng như những ai được tham gia dịch vụ là lý do khiến Uber bị tòa châu Âu xem như công ty cung cấp dịch vụ vận tải.
Việc định nghĩa những ứng dụng gọi xe như Uber và Grab đang không đồng nhất giữa các quốc gia trên thế giới, trong đó rất nhiều nước phát triển cho rằng mô hình này chính là taxi.
Hãng này tha thiết mong Thủ tướng xem xét lại đề xuất mới của Bộ GTVT coi xe công nghệ là taxi.
Thường trực Tổ công tác của Thủ tướng cho rằng taxi công nghệ như Grab, FastGo giống taxi truyền thống. Đó là cơ sở để Bộ GTVT sửa dự thảo nghị định 86 để quản taxi công nghệ.
Sau khi Bộ Giao thông Vận tải “tuýt còi” việc mở rộng địa bàn, Grab cho rằng hoạt động của GrabTaxi được phép triển khai, vì không thuộc dịch vụ trong đề án thí điểm của Bộ.
Trong dự thảo Nghị định 86 mới, Uber, Grab được xếp là hãng kinh doanh vận tải taxi tính tiền thông qua phần mềm, do đó gọi là “taxi điện tử”.
Lãnh đạo Bộ GTVT cho biết trong dự thảo nghị định 86, lái xe Uber, Grab bị quản lý xuyên suốt từ khâu đào tạo đến sau đào tạo. Họ phải đăng ký kinh doanh bằng lý lịch điện tử.