WinCommerce tăng tốc mở rộng lên 4.500 điểm bán trong năm 2025
Năm 2025 đánh dấu giai đoạn tăng tốc của chuỗi bán lẻ WinCommerce (WCM) với chiến lược mở rộng quy mô và hiện đại hóa thị trường bán lẻ, đặc biệt tại khu vực nông thôn.
40 kết quả phù hợp
Năm 2025 đánh dấu giai đoạn tăng tốc của chuỗi bán lẻ WinCommerce (WCM) với chiến lược mở rộng quy mô và hiện đại hóa thị trường bán lẻ, đặc biệt tại khu vực nông thôn.
Trả lời chất vấn của cổ đông, bà Nguyễn Thị Phương - Tổng giám đốc WinCommerce cho rằng thị trường luôn có đối thủ, và "thêm bạn thêm vui".
Lãnh đạo Masan cho biết sẽ mở rộng mạng lưới bán lẻ của WinCommerce lên 4.500 điểm bán vào cuối năm nay, trong đó 70% cửa hàng mới trong năm đặt tại nông thôn.
Chủ tịch Nguyễn Đăng Quang khẳng định sáng tạo, công nghệ và năng lực xây dựng nhãn hiệu cho phép Masan tạo ra những giá trị tiêu dùng cao nhất với ít tài nguyên nhất có thể.
Techcombank và WinCommerce nâng tầm hợp tác chiến lược năm 2025 để cùng mang đến giải pháp thanh toán đặc quyền vượt trội cho mọi dịch vụ tài chính và phi tài chính của khách hàng.
Thông qua các thương vụ M&A, Masan ngày càng hoàn thiện nền tảng tiêu - dùng bán lẻ của mình để mang lại giá trị cao hơn cho người tiêu dùng.
Ngày 18/10, Cơ quan Phát triển Xuất khẩu Canada (EDC) và Masan Group (Tập đoàn Masan hoặc Masan) công bố ký kết bản ghi nhớ (MOU) nhằm thúc đẩy quan hệ hợp tác.
Việc sở hữu hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích có quy mô lớn nhất cả nước giúp Masan xây dựng nền móng vững chắc trong hành trình phục vụ người tiêu dùng.
Chuỗi WinMart bắt đầu có lợi nhuận dương từ tháng 6/2024 sau quá trình cải tổ hệ thống cửa hàng và liên tục áp dụng các giải pháp nhằm cải thiện hiệu quả.
Thị trường mạng di động ảo vài năm nay chứng kiến sự góp mặt của nhiều thương hiệu mới. Một số tập đoàn, doanh nghiệp lớn cũng tìm kiếm cơ hội đầu tư vào lĩnh vực này.
Tận dụng lợi thế về các điểm bán WinMart/WinMart+ sẵn có, số lượng kiosk Phúc Long đang phủ sóng khắp 63 tỉnh/thành cả nước.
Theo khảo sát của của CBRE châu Á với hơn 150 nhà bán lẻ, Việt Nam là thị trường mục tiêu hàng đầu được các doanh nghiệp này lựa chọn để mở rộng kinh doanh.
Ngoài mục tiêu doanh thu cao kỷ lục, tập đoàn đa ngành này cũng đặt chỉ tiêu lợi nhuận sau thuế năm nay khoảng 6.900-8.500 tỷ đồng.
Với doanh thu kỳ vọng đạt 90.000-100.000 tỷ đồng năm nay, Masan dự kiến ghi nhận khoản lợi nhuận sau thuế khoảng 6.900-8.500 tỷ đồng.
Hệ sinh thái “Point of life” của Masan giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian và chi phí, đồng thời mang đến các trải nghiệm mua sắm phù hợp sở thích cá nhân.
Từ khi nhận được khoản đầu tư ban đầu của Masan, Phúc Long giúp các cửa hàng WinMart+ nhanh chóng đạt điểm hòa vốn hơn, mỗi ngày đem về 6-7 triệu đồng chỉ qua một kiosk nhỏ.
Masan chi 110 triệu USD để nâng tỷ lệ sở hữu tại Phúc Long lên 51%. Như vậy, định giá Phúc Long đạt 355 triệu USD, tăng gần gấp 5 lần sau chưa đầy 1 năm Masan gia nhập.
Nhiều ngân hàng đánh giá cổ phiếu của Tập đoàn Masan có tiềm năng tăng trưởng lớn nhờ hoạt động kinh doanh phát triển mạnh mẽ.
Theo TS Võ Trí Thành - Nguyên phó viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý Kinh tế Trung ương, nhượng quyền WinMart+ là chiến lược tích cực, mang lại tiềm năng và thách thức cho Masan.
Bất chấp đại dịch, 2021 vẫn là năm đột phá của nhiều tỷ phú USD tại Việt Nam với tài sản phình to cùng chiến lược đầu tư mạnh mẽ.