Sao mạng Trung Quốc bị phạt gần 10 triệu USD vì quảng cáo sai sự thật
KOL hàng đầu Trung Quốc Crazy Little Brother Yang vừa nhận hình phạt 9,8 triệu USD vì tiếp thị bánh Trung thu Trung Quốc là "có xuất xứ Hong Kong", khiến khách hàng hiểu lầm.
142 kết quả phù hợp
KOL hàng đầu Trung Quốc Crazy Little Brother Yang vừa nhận hình phạt 9,8 triệu USD vì tiếp thị bánh Trung thu Trung Quốc là "có xuất xứ Hong Kong", khiến khách hàng hiểu lầm.
Trước đó, cơ sở này cũng từng bị Sở Y tế TP.HCM xử phạt vì quảng cáo sai sự thật và hành nghề khám, chữa bệnh mà không có giấy phép.
Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng cho biết cần đảm bảo dữ liệu cá nhân, nhất là dữ liệu danh tính vì kẻ xấu có thể mạo danh để trục lợi.
Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao phối hợp với các đơn vị chức năng để xác minh, truy vết đối tượng phát tán thông tin sai sự thật qua mạng.
Doanh nghiệp phụ trách phân phối quảng cáo của nhiều nhãn hàng lớn tiếp tục bị cơ quan chức năng phạt vì sai phạm trong quảng cáo.
Sự bùng nổ của "See tình", phim Việt đạt tổng doanh thu hơn 1.500 tỷ đồng là những tín hiệu tích cực của thị trường giải trí Việt. Song năm qua, không ít nghệ sĩ cũng vướng ồn ào.
Nhiều người Hàn Quốc cho rằng đỗ vào trường đại học danh giá sẽ đảm bảo tương lai tươi sáng và cách duy nhất để vượt qua kỳ tuyển sinh khốc liệt là trả tiền cho trung tâm dạy thêm.
Theo Vietnam Report, tình trạng nhân viên tư vấn không đúng, cố tình tư vấn mập mờ diễn ra trong thời gian dài đã khiến khách hàng gặp khó khăn và mất niềm tin vào bảo hiểm.
Từ 2-4h mỗi ngày, nhóm của Tùng dán hơn 1.000 tờ quảng cáo trên cột điện, tường nhà dân ở gần các công ty, xí nghiệp để tìm kiếm khách hàng vay tiền.
Cục trưởng Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử Lê Quang Tự Do cho biết không chỉ TikTok, các nền tảng xuyên biên giới không hợp tác với cơ quan quản lý đều bị cấm.
Thành Lộc không chỉ được xem là "phù thủy sân khấu", linh hồn Idecaf. Nam nghệ sĩ được coi là người duy nhất hiện nay còn khiến những vở kịch cháy vé, khán giả phải xếp hàng.
Phó thủ tướng yêu cầu giám sát và quản lý chặt chẽ hoạt động quảng cáo của các đơn vị phát hành quảng cáo, đặc biệt đối với thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, dược liệu.
Các biện pháp xử lý như "cấm sóng", "cấm mạng", "cấm diễn" nhằm mục đích từng bước làm lành mạnh không gian mạng, hạn chế ảnh hưởng tiêu cực đến xã hội, nhất là đối với giới trẻ.
Quy trình xử lý, hạn chế phát sóng, biểu diễn, quảng cáo với các nghệ sĩ, KOL có hành vi vi phạm pháp luật, trái thuần phong mỹ tục dự kiến sẽ được hoàn thành vào tháng 10 năm nay.
Nhiều nhãn hàng chuyển sang thuê người phát trực tiếp nam với mục tiêu thu hút khách hàng nữ. Nhưng các buổi livestream có hàng triệu người xem chưa hẳn đã thúc đẩy doanh số.
Ánh sáng xanh từ điện thoại, máy tính không gây suy giảm thị lực như nhiều người lầm tưởng.
Cảnh Điềm đang vướng vào tin bị bạn trai cũ Trương Kế Khoa phát tán video nhạy cảm. Sự nghiệp của cô cũng gặp khó khăn vì lệnh cấm nhận quảng cáo.
Với hành vi sai phạm, đặt sản phẩm quảng cáo trên kênh mạng xã hội YouTube ViệtxxKTV và Chính sựxx có nội dung vi phạm pháp luật, Công ty Truyền thông MMS Việt Nam vừa bị phạt 15
Cục An toàn Thực phẩm xác định các link tại các website, trang thương mại điện tử vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo khi chưa được cơ quan quản lý xác nhận nội dung.
Clip ăn uống quái dị thu hút người xem nhờ tâm lý hiếu kỳ, niềm vui tội lỗi. Nhưng các thương hiệu có thể "tiền mất tật mang" khi hợp tác với những mukbanger đi theo trào lưu này.