6 xu hướng phát triển bền vững của thương mại điện tử
Trong cuộc đua hướng đến phát triển bền vững, doanh nghiệp TMĐT cần chú trọng các yếu tố về nguồn lực, cơ sở hạ tầng cũng như công nghệ mới để đạt được hiệu quả chuyển đổi tối ưu.
1.577 kết quả phù hợp
6 xu hướng phát triển bền vững của thương mại điện tử
Trong cuộc đua hướng đến phát triển bền vững, doanh nghiệp TMĐT cần chú trọng các yếu tố về nguồn lực, cơ sở hạ tầng cũng như công nghệ mới để đạt được hiệu quả chuyển đổi tối ưu.
TP.HCM nói lý do chợ, trung tâm thương mại vắng khách
Sở Công Thương TP.HCM xác nhận có tình trạng sức mua tại chợ truyền thống giảm, trung tâm thương mại vắng khách, mặt bằng bỏ trống... Tuy nhiên, tình hình không đến mức trầm trọng.
Việt Nam - Mỹ thúc đẩy hợp tác về chuyển đổi số, chuỗi cung ứng
Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải khẳng định Việt Nam coi Mỹ là một trong những đối tác quan trọng và mong muốn tiếp tục đưa quan hệ đối tác toàn diện đi vào chiều sâu, thực chất.
Tin nhắn ‘da pho’, ‘bong hong’ từ đâu ra
Loại tin nhắn này do các nhóm lừa đảo phát trực tiếp đến điện thoại người dùng thông qua các thiết bị phát sóng di động giả mạo, không qua các doanh nghiệp viễn thông.
Tiêu hủy lô thuốc tuyến giáp Levosum vi phạm chất lượng
Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa có quyết định xử phạt vi phạm hành chính 70 triệu đồng với Công ty Samnam Pharmaceutical Co., Ltd.
Sách lậu len lỏi lên sàn thương mại điện tử
Sách giả, sách lậu không chỉ tồn tại ở những cửa hàng trên đường phố mà còn len lỏi trên không gian "chợ mạng".
Sinh viên Hutech sớm thử sức tại các sàn thương mại điện tử lớn
Phát triển theo xu hướng thị trường, ngành học Thương mại điện tử tại Hutech ngày càng thu hút thí sinh với phương châm đào tạo gắn liền thực tiễn, triển vọng nghề nghiệp hấp dẫn.
Hecatech mở rộng đa kênh phân phối
Hệ thống phân phối sản phẩm của Hecatech đa dạng và phủ sóng toàn quốc, từ kênh online đến offline, để người dùng dễ dàng mua sắm, chọn lựa.
Du lịch Nhật Bản hút khách nhờ hoa anh đào
Ngành du lịch Nhật Bản đang gấp rút chuẩn bị đón khách nước ngoài trở lại vào mùa hoa anh đào sau thời gian dài chịu ảnh hưởng của đại dịch.
Trung tâm thương mại ế ẩm dù nhãn hàng chật vật tìm mặt bằng
Trong khi nhiều thương hiệu cạnh tranh giành vị trí “vàng” bên trong các trung tâm thương mại (TTTM) ở quận 1, không ít tòa nhà ở những khu vực khác vẫn vắng bóng khách thuê.
Tân thủ tướng Trung Quốc và nhiệm vụ vực dậy nền kinh tế
Ông Lý Cường sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc giúp Trung Quốc đạt mục tiêu tăng trưởng khoảng 5% vào năm nay.
Phó thủ tướng Trần Lưu Quang tiếp thứ trưởng Bộ Thương mại Mỹ
Chiều 9/3, tại Trụ sở Chính phủ, Phó thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp Thứ trưởng Bộ Thương mại Mỹ Marisa Lago.
Bùi Công Nam, Hoàng Yến Chibi trình làng vũ điệu Sociolla
Hai nghệ sĩ được nhà phân phối, bán lẻ đa kênh về làm đẹp và chăm sóc cá nhân Sociolla chọn thực hiện đoạn nhạc thương hiệu chính thức, sử dụng ở Indonesia và Việt Nam.
Thứ trưởng Bộ Thương mại Mỹ cùng phái đoàn 17 công ty đến Việt Nam
Thứ trưởng Bộ Thương mại phụ trách thương mại quốc tế Marisa Lago sẽ dẫn đầu một phái đoàn gồm 17 công ty Mỹ trong chuyến dừng chân của Trade Winds ASEAN tại Việt Nam ngày 9-10/3.
Amazon, Walmart bị đối thủ từ Trung Quốc vượt mặt
Chỉ sau vài tháng ra mắt, ứng dụng mua sắm Temu nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí dẫn đầu về số lượt tải xuống trên thị trường Mỹ, vượt qua cả các ông lớn như Amazon, Walmart.
Netflix sắp mở văn phòng đại diện tại Việt Nam
Nguồn tin độc quyền của Reuters khẳng định văn phòng này sẽ mở cửa sớm nhất vào cuối năm nay.
Tổng thống Putin gặp ông Vương Nghị
Chủ nhiệm Văn phòng ủy ban công tác đối ngoại trung ương đảng Cộng sản Trung Quốc Vương Nghị đã có cuộc gặp với Tổng thống Nga Vladimir Putin tại Moscow ngày 22/2.
Vì sao livestream bán hàng khó thịnh hành tại Mỹ như ở Trung Quốc
Những gã khổng lồ công nghệ như Meta, ByteDance gặp khó trong việc tái tạo xu hướng mua sắm trực tuyến vốn bùng nổ ở Trung Quốc tại Mỹ do đối mặt với hàng loạt thách thức.
Hàn Quốc bất lực với hàng nhái
Các thương hiệu quần áo Hàn Quốc nhận được nhiều sự chú ý vì sức ảnh hưởng đến từ các diễn viên, ca sĩ, nhưng họ lại đối diện với nạn hàng giả tràn lan trên sàn thương mại điện tử.
Giao Hàng Tiết kiệm và 10 năm nỗ lực trở thành Thương hiệu quốc gia
Suốt 10 năm, Giao Hàng Tiết Kiệm ứng dụng công nghệ, số hoá sâu rộng và luôn thượng tôn pháp luật để phát triển bền vững trở thành Thương hiệu quốc gia Việt Nam.