Nhân sự TP.HCM 'lập sòng', cắn hạt dưa ngày đi làm trở lại sau Tết
Không khí khai xuân mùng 6 Tết rộn ràng tại nhiều công ty ở TP.HCM và Hà Nội với chúc Tết, lì xì, chơi bài. Lãnh đạo khuyến khích tinh thần đầu năm nhưng lo ngại tiến độ công việc.
104 kết quả phù hợp
Không khí khai xuân mùng 6 Tết rộn ràng tại nhiều công ty ở TP.HCM và Hà Nội với chúc Tết, lì xì, chơi bài. Lãnh đạo khuyến khích tinh thần đầu năm nhưng lo ngại tiến độ công việc.
Lê Sơn và Vũ Nguyệt đều thu hút lượng tương tác "khủng" trên mạng xã hội nhờ bài đăng chia sẻ về việc mặc áo dài đi học trong dịp Tết Nguyên đán 2025.
Món quà Tết là biểu trưng cho sự trân quý, dành tặng đến những người thân yêu trong dịp đầu năm mới, từ cách lựa chọn đến ý nghĩa, mỗi món quà đều gửi gắm tâm ý của người tặng.
Ngân hàng TMCP Quốc Dân ra mắt loạt tính năng ứng dụng công nghệ độc đáo trên ngân hàng số NCB iziMobile cùng nhiều ưu đãi hoàn tiền, khuyến mại hấp dẫn, khởi đầu năm mới tài lộc.
Từ mô hình ví điện tử ban đầu, MoMo không ngừng mở rộng dịch vụ, trở thành trợ thủ đắc lực giúp người Việt thanh toán hàng ngày, quản lý chi tiêu, xây dựng tài chính cá nhân.
Cô bé nói rằng mẹ thường cho tiền người thân và mang lại niềm vui cho họ. Em cũng muốn làm điều tương tự với bạn bè.
Thầy Nguyễn Trần Vỹ, Phó hiệu trưởng Ttrường Phổ thông Dân tộc Bán trú Tiểu học Vừ A Dính, đã kêu gọi 50 triệu đồng tiền lì xì cho học sinh miền núi Quảng Nam.
Từ nay đến 21/2, nhân Tết Giáp Thìn 2024, khi gửi tiết kiệm tại quầy giao dịch Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB), khách hàng sẽ nhận được lộc xuân may mắn tới 666.000 đồng.
Các hãng công nghệ Trung Quốc sẵn sàng lì xì hàng chục triệu USD, nhưng không dễ để người dùng nhận tiền.
Không chỉ là món quà ý nghĩa cho người nhận vào dịp đầu năm, lì xì sách còn góp phần thúc đẩy, lan tỏa văn hóa đọc.
Đối với những người mới tốt nghiệp và đi làm chưa lâu, lì xì đầu năm là bài toán khó vì lì xì nhiều thì tốt kém, lì xì ít lại bị chê keo kiệt.
Bắt nguồn từ phong tục lì xì sách đầu xuân, mừng tuổi sách là nét văn hóa sáng tạo được nhiều người dân hưởng ứng.
Ở Nhật, phong bao lì xì có màu chủ đạo là trắng và không được mở ra trước mặt người tặng. Trong khi đó, người Hàn Quốc mừng tuổi bằng cả vàng, đá quý.
Dù ngôn ngữ khác biệt, những lời chúc Tết ở các quốc gia đều hướng đến mong muốn bình an, sức khỏe và phát tài.
Để tránh gặp phải tình huống gây “xịt keo” trong dịp Tết, phụ huynh cần nhìn nhận lại vấn đề và chuẩn bị các biện pháp để con không vô tư mở bao lì xì ngay trước mặt khách.
Okabe Chikara (du học sinh người Nhật Bản tại Việt Nam) nói rất thích Tết Nguyên đán của Việt Nam, tuy nhiên, anh vẫn nhớ nhà trong những dịp sum vầy như vậy.
Ông Lâm Đình Thắng cho rằng lì xì sách Tết là thông điệp về sự trân trọng tri thức, một văn hóa đẹp, góp phần xây dựng bản sắc người dân TP.HCM.
Thông điệp “Cầu đủ là được” mang theo sứ mệnh của của Nestlé trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam.
Với không gian tràn ngập sắc hoa và không khí rộn ràng, Crescent Mall trở thành một trong những địa điểm được Gen Z và các gia đình lựa chọn để check-in trước Tết.
Truyền thống lì xì của Trung Quốc liên quan đến một con quỷ, trong khi người chưa lập gia đình ở Thái Lan mới có "đặc quyền" nhận lì xì.