Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

3.419 kết quả phù hợp

pha chế

Tiec cho Hoang Ha hinh anh

Tiếc cho Hoàng Hà

0

Hoàng Hà tạo được cảm giác dễ chịu, với đài từ tốt và sự chân thành. Dù vậy, vai diễn mới nhất của cô trong "Tay anh giữ một vì sao" vẫn là một màn trình diễn không quá ấn tượng.

Loai ruou tru danh cua Cuba hinh anh

Loại rượu trứ danh của Cuba

0

Rượu rum là một phụ phẩm trong quá trình sản xuất đường mía. Là đất nước sản xuất đường nổi tiếng, Cuba cũng trở thành quê hương của thứ rượu rum hảo hạng.

Gioi tre van nhau nhung khac xua hinh anh

Giới trẻ vẫn nhậu nhưng khác xưa

0

Không còn thâu đêm trong hộp đêm, Gen Z ở Mỹ chọn tiệc tùng ngoài trời, các buổi gặp gỡ thân mật và đồ uống có cồn nồng độ thấp vì chú trọng sức khỏe.

'Cong dung' it nguoi biet cua ruou gin hinh anh

'Công dụng' ít người biết của rượu gin

0

Rượu gin thường được dùng làm rượu nền cho các loại cocktail. Vào thời chiến, nó còn được dùng như một loại thuốc xoa bóp, cồn khử trùng khi thiếu thuốc men.

50.000 hang quan dong cua nua dau nam hinh anh

50.000 hàng quán đóng cửa nửa đầu năm

0

Tính đến 30/6, Việt Nam còn khoảng 299.900 cửa hàng F&B, giảm 50.000 địa điểm so với năm 2024. Đáng chú ý, Hà Nội và TP.HCM đều giảm trên 11%, cho thấy cú hãm đồng thời ở hai đầu tàu.

Chiec burger dat nhat the gioi gia 11.000 USD hinh anh

Chiếc burger đắt nhất thế giới giá 11.000 USD

0

Nhà hàng Asador Aupa ở Tây Ban Nha đang khiến giới ẩm thực quốc tế xôn xao với món burger đắt nhất và độc quyền nhất thế giới, có giá lên tới 11.000 USD (khoảng 279 triệu đồng) và chỉ những thực...

Trung thu di bar o TP.HCM hinh anh

Trung thu đi bar ở TP.HCM

0

Thú vui Trung thu được đưa vào không gian "tuyệt đối trăng rằm" ở quán bar, nơi cocktail được pha chế theo chủ đề trong giai điệu deep house.

Chuyen gi dang xay ra voi Starbucks? hinh anh

Chuyện gì đang xảy ra với Starbucks?

0

Các cửa hàng Starbucks từng hiện diện ở mọi góc phố và là "ông lớn" khiến các đối thủ phải dè chừng. Giờ đây, khi cuộc chơi thay đổi, thương hiệu phải đối mặt với nhiều khó khăn.

Xem thêm