Cách xử trí khi có F0 trong trường học
Tôi rất lo lắng nếu không may trường của con có người mắc Covid-19 khi đi học trở lại. Vậy trong trường hợp này, nhà trường sẽ xử lý như thế nào để đảm bảo an toàn?
1.613 kết quả phù hợp
Cách xử trí khi có F0 trong trường học
Tôi rất lo lắng nếu không may trường của con có người mắc Covid-19 khi đi học trở lại. Vậy trong trường hợp này, nhà trường sẽ xử lý như thế nào để đảm bảo an toàn?
Bình thường mới tại nơi gần 90% người dân tiêm đủ liều vaccine
Với gần 90% dân số đã tiêm đủ liều vaccine Covid-19, cuộc sống bình thường mới đã trở lại Bồ Đào Nha bất chấp dịch bệnh có dấu hiệu tái bùng phát ở các nước láng giềng.
Lý do giá cả tại Mỹ tăng mạnh nhất trong vòng 30 năm
Nhu cầu của người tiêu dùng Mỹ bật tăng mạnh mẽ sau khi chạm đáy trong thời kỳ đại dịch. Tuy nhiên, nguồn cung không thể phục hồi với tốc độ tương tự.
Thầy Park hồi hộp sau pha ghi bàn thứ hai của Nhật Bản
Huấn luyện viên Park Hang-seo hồi hộp chờ quyết định của trọng tài chính xem lại VAR khi đối thủ sút bóng vào lưới thủ môn Tấn Trường. Đây được xem là hình ảnh ấn tượng tuần qua.
Làm gì khi nhận kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2?
Theo hướng dẫn từ HCDC, thay vì tới bệnh viện, người dân cần tự cách ly và thông báo với tổ Covid-19 cộng đồng, trạm y tế.
Hàng chục nghìn sinh viên bị cách ly trong trường đại học ở Trung Quốc
Hàng chục nghìn sinh viên đã bị cách ly trong khuôn viên trường ở thành phố Đại Liên, miền Đông Bắc Trung Quốc, nơi đang đối mặt với đợt bùng phát dịch lớn nhất hiện nay.
Khác biệt của tàu điện, xe buýt trên cung đường nối quận Hà Đông
Cùng khung giờ cao điểm, tàu đường sắt trên cao đón trả khách đúng từng phút, còn xe buýt và BRT bị vây giữa dòng phương tiện.
Gia đình cứ vài năm lại chuyển đến một quốc gia khác
Cuộc sống của gia đình nhân viên Bộ Ngoại giao Mỹ là sự bất định, tốn kém nhưng cũng mang lại nhiều trải nghiệm quý giá, Loren Braunohler mô tả với CNN.
Giải pháp nào giúp bãi xe chung cư bớt quá tải?
Theo chuyên gia, việc cơi nới các hầm xe để tăng diện tích đậu xe của cư dân là việc làm khả thi. Tuy nhiên, cách làm này có thể ảnh hưởng đến các công năng khác của chung cư.
Các nước quy định thế nào về việc mang xe đạp lên tàu điện công cộng?
Ở nhiều quốc gia, người đi tàu điện công cộng có thể mang theo xe đạp cá nhân khi tuân thủ các điều kiện về kích thước, thời gian và không gây ảnh hưởng cho hành khách khác.
Người dân TP.HCM: Xe đạp công cộng thích hợp để trải nghiệm
Mục đích của xe đạp công cộng tại TP.HCM được người dân ủng hộ. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng mô hình này chưa phù hợp cho nhu cầu của số đông.
Trẻ 3-11 tuổi sẽ được tiêm vaccine khác, không phải Pfizer và Moderna
Thứ trưởng Đỗ Xuân Tuyên đề nghị các địa phương cần triển khai lập danh sách trẻ 3-11 tuổi để xây dựng kế hoạch cung ứng vaccine Covid-19 cho độ tuổi này.
Dân công sở đi làm bằng tàu để tiết kiệm xăng, tránh tắc đường
Trường (21 tuổi), nhà cách nơi làm việc gần 10 km, lựa chọn đi tàu Cát Linh - Hà Đông để tiết kiệm tiền xăng, ít nhất trong hơn 12 ngày tiếp theo.
Ác mộng Covid-19 quay trở lại châu Âu
Châu Âu một lần nữa trở thành tâm điểm của đại dịch khi số ca mắc Covid-19 tăng lên không ngừng những tuần gần đây, khiến hệ thống y tế nhiều nước rơi vào tình trạng báo động.
Vì sao Hà Nội muốn chọn vành đai 3 làm ranh giới thu phí ôtô?
Chuyên gia cho rằng việc lựa chọn một khu vực rộng để thu phí vào nội đô sẽ tác động lớn đến người dân, chưa chắc đảm bảo mục tiêu đề án đặt ra.
Mẹo tiết kiệm giúp người phụ nữ Trung Quốc mua 2 căn hộ ở tuổi 32
Wang Shenai chủ trương không mua quần áo (trừ đồ lót), tránh xa hàng hiệu, chỉ sử dụng phương tiện giao thông công cộng và tận dụng mọi mã giảm giá.
Phải thuyết phục được người dân khi thu phí ôtô vào nội đô
Chuyên gia cho rằng để Hà Nội thực hiện thành công việc thu phí xe vào nội đô, TP cần chứng minh được tính cần thiết, hiệu quả và quan trọng nhất là sự minh bạch của đề án.
Ôtô vào nội đô Hà Nội có thể phải mất phí đến 100.000 đồng mỗi lượt
Giám đốc Sở GTVT Hà Nội cho hay mức phí được tính toán trên cơ sở kinh phí đầu tư, vận hành và số liệu thu phí của Tổng cục Đường bộ.
Hà Nội dự kiến thu 25.000-60.000 đồng mỗi lượt ôtô cá nhân vào nội đô
Đây là mức phí dự kiến đơn vị xây dựng đề án đưa ra nhằm đáp ứng yêu cầu thay đổi hành vi người tham gia giao thông và bù đắp chi phí vận hành.
Không thể trông chờ thu phí người đi ôtô để giảm ùn tắc
Nói về đề xuất lập 87 trạm thu phí phương tiện vào nội đô Hà Nội, chuyên gia đánh giá tính hiệu quả của phương án là không cao.