Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PHOTO OF THE WEEK

Thầy Park hồi hộp sau pha ghi bàn thứ hai của Nhật Bản

Huấn luyện viên Park Hang-seo hồi hộp chờ quyết định của trọng tài chính xem lại VAR khi đối thủ sút bóng vào lưới thủ môn Tấn Trường. Đây được xem là hình ảnh ấn tượng tuần qua.

anh dep tuan tren Zing anh 1

Huấn luyện viên Park Hang-seo hồi hộp chờ quyết định của trọng tài chính xem lại VAR khi đối thủ sút bóng vào lưới thủ môn Tấn Trường lần thứ hai.

KHOẢNH KHẮC TRONG TRẬN VIỆT NAM - NHẬT BẢN TẠI VÒNG LOẠI THỨ 3 WORLD CUP KHU VỰC CHÂU Á

19h ngày 11/11, tuyển Việt Nam đã có trận đối đầu với Nhật Bản trên sân vận động Mỹ Đình. Trận đấu này nằm trong khuôn khổ vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Huấn luyện viên Park Hang-seo hồi hộp chờ quyết định của trọng tài chính xem lại VAR khi đối thủ sút bóng vào lưới thủ môn Tấn Trường lần thứ hai. Ảnh: Việt Linh.

KHÁC BIỆT CỦA TÀU ĐIỆN, XE BUÝT TRÊN CUNG ĐƯỜNG NỐI QUẬN HÀ ĐÔNG

Từ ngày 6/11, đường từ trung tâm thủ đô về các quận Nam Từ Liêm, Hà Đông, Thanh Xuân, có 3 loại phương tiện giao thông công cộng để người dân lựa chọn. Sử dụng phương tiện nào họ cũng phải đối mặt với những bất cập khác nhau. Ảnh: Hoàng Hà.

DÒNG NGƯỜI CHEN CHÚC Ở TÀU TRÊN CAO CÁT LINH - HÀ ĐÔNG

Sáng 7/11, dòng người đổ về ga Cát Linh xếp hàng đi tàu điện trên cao khá đông. Gia đình chị Thanh Huyền với 8 người chen chân giữa khoang tàu đông đúc để trải nghiệm. Chị cho biết sẽ thường xuyên sử dụng loại hình dịch vụ vận tải công cộng này mỗi khi vào trung tâm thành phố vì tiện đường. Ảnh: Hoàng Hà.

KHÁC BIỆT CỦA TÀU ĐIỆN, XE BUÝT TRÊN CUNG ĐƯỜNG NỐI QUẬN HÀ ĐÔNG

Với quãng đường 12,2 km từ Bến xe Kim Mã về điểm cuối Yên Nghĩa, buýt BRT dự kiến di chuyển khoảng 30 phút. Thực tế, nhiều hôm xe di chuyển bị chậm hàng chục phút. Nguyên nhân chính là làn đường dành riêng cho xe buýt nhanh bị các phương tiện chạy cùng chiều lấn chiếm. Ảnh: Thạch Thảo.

DÂN CÔNG SỞ BẮT ĐẦU ĐI LÀM BẰNG TÀU ĐIỆN

Sáng 8/11, xuất hiện cảnh nhiều người dân mặc đồ công sở đi trên tàu điện Cát Linh - Hà Đông. Đây là những hành khách đi tàu không phải để trải nghiệm. So với việc di chuyển bằng xe máy, nhiều người tiết kiệm thời gian vì không phải chịu cảnh ùn tắc như phía dưới. Ảnh: Phạm Thắng.

TUYẾN METRO SỐ 1 ĐƯỢC LẮP ĐẶT NHỮNG RAY NGẦM CUỐI CÙNG

Tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên (TP.HCM) đã đạt 88% khối lượng công việc. Đoạn ray ngầm cuối cùng giữa ga Nhà hát thành phố và ga Bến Thành đang được thi công có tổng chiều dài hơn 1,3 km. Ảnh: Chí Hùng.

HIỆN TRƯỜNG VỤ HỎA HOẠN Ở KHU TẬP THỂ THÀNH CÔNG

14h ngày 11/11, ngọn lửa bốc lên từ căn hộ tầng 3 nhà G1 khu tập thể Thành Công, phường Thành Công, quận Ba Đình (Hà Nội). Lực lượng chức năng có mặt giải cứu an toàn 4 người bị mắc kẹt trên các tầng của tòa nhà. Ảnh: Phạm Thắng.

TẤN TRƯỜNG DŨNG CẢM CỨU BÓNG DÙ BỊ ĐẠP VÀO MẶT

Thủ thành Bùi Tấn Trường đã thi đấu tập trung và lăn xả giúp đội tuyển Việt Nam chỉ thua tối thiểu 0-1 trước Nhật Bản ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Ảnh: Việt Linh.

BẦU KHÔNG KHÍ Ở SÂN MỸ ĐÌNH TRƯỚC TRẬN VIỆT NAM - NHẬT BẢN

Nhóm CĐV Việt Nam đi qua một số địa điểm như nút giao Hồ Tùng Mậu - Xuân Thủy, đường Láng, khu vực trước sân Mỹ Đình để khuấy động không khí trước trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Nhật Bản, chiều 11/11. Ảnh: Thế Bằng.

MÙA HOA DÃ QUỲ Ở ĐÀ LẠT

Đầu tháng 11, sắc dã quỳ rực rỡ đã phủ vàng các con đường ở Đà Lạt (Lâm Đồng). Do ảnh hưởng dịch bệnh, các đồi hoa vắng khách đến check-in hơn mọi năm. Trong ảnh là ngọn đồi ở Đơn Dương, xã Đạ Ròn, cách trung tâm thành phố hơn 30 km. Ảnh: Quỳnh Danh.

Zing Photo

Bạn có thể quan tâm