Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hiện trường vụ hỏa hoạn ở khu tập thể Thành Công

Lửa bùng phát từ căn hộ ở tầng 3 khu tập thể Thành Công. Cảnh sát PCCC đã kịp thời giải cứu 4 người mắc kẹt.

chay khu tap the Thanh Cong anh 1

14h ngày 11/11, ngọn lửa bốc lên từ căn hộ tầng 3 nhà G1 khu tập thể Thành Công, phường Thành Công, quận Ba Đình (Hà Nội).

chay khu tap the Thanh Cong anh 2

"Ngọn lửa bắt nguồn từ tầng 3, bốc lên và cháy lan sang các căn hộ xung quanh. Thời điểm đó, tôi mang theo 2 bình cứu hỏa định dập lửa song không thể tiếp cận do căn nhà bị bao trùm bởi lửa và khói đen nghi ngút. Sợ bị ngạt khói, tôi phải vứt bình lại rồi bỏ chạy", một nhân chứng kể lại với Zing.

chay khu tap the Thanh Cong anh 3

Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC quận Ba Đình và Đống Đa đã điều 5 xe chuyên dụng cùng nhiều chiến sĩ tới hiện trường. Ngõ 10 cùng một đoạn phố Nguyên Hồng được phong tỏa để lực lượng chức năng làm nhiệm vụ.

chay khu tap the Thanh Cong anh 4

Thời điểm lực lượng chức năng có mặt, 4 người gồm người già và trẻ nhỏ bị mắc kẹt trên các tầng của tòa nhà. Các chiến sĩ cảnh sát PCCC đã tiếp cận, đưa những người này ra ngoài an toàn.

chay khu tap the Thanh Cong anh 5

Nói với Zing, chủ căn hộ ở tầng 3 cho biết thời điểm xảy ra hỏa hoạn, chị cùng con gái đang ở trong phòng ngủ. Ngọn lửa phát ra từ khu vực để máy tính mà con gái chị học online.

chay khu tap the Thanh Cong anh 8

Sau hơn một giờ, cảnh sát khống chế được hỏa hoạn. Lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Cứu 4 người bị kẹt trong đám cháy ở khu tập thể Thành Công

Ngọn lửa bốc lên từ tầng 3 khu tập thể Thành Công (Hà Nội), cảnh sát PCCC đã giải cứu 4 người khỏi hiện trường vụ cháy.

Phạm Thắng - Hoàng Linh

Bạn có thể quan tâm