Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PHOTO OF THE WEEK

Thợ trang điểm gương mặt kinh dị, người dân háo hức đi tàu trên cao

Trang điểm tạo hình gương mặt kinh dị, rác thải tràn ngập phố, hành khách háo hức đi tàu điện trên cao đầu tiên ở Việt Nam là 3 trong số hình ảnh đáng chú ý tuần qua.

anh dep trong tuan tren Zing anh 1

Trang điểm tạo hình gương mặt kinh dị, rác thải tràn ngập phố, hành khách háo hức đi tàu điện trên cao đầu tiên ở Việt Nam là ba trong những hình ảnh đáng chú ý tuần qua.

anh dep trong tuan tren Zing anh 2

NGÀY BẬN RỘN CỦA THỢ TRANG ĐIỂM DỊP HALLOWEEN

Hoàng Linh (24 tuổi, Hà Nội) có 5 năm kinh nghiệm làm make-up artist (thợ trang điểm chuyên nghiệp) và hơn 2 năm theo đuổi bộ môn body painting (hội họa trên cơ thể). Mỗi gương mặt hóa trang thường có giá từ vài trăm đến hơn 1 triệu đồng, tùy vào độ phức tạp của hình vẽ. Trung bình, Linh mất 30-45 phút để hoàn thiện phần tạo hình. Với những tạo hình cầu kỳ hơn, thời gian có thể lên đến 2 giờ. Ảnh: Phạm Thắng.

anh dep trong tuan tren Zing anh 3

HÀNH KHÁCH HÁO HỨC ĐI THỬ TÀU TUYẾN CÁT LINH - HÀ ĐÔNG

Hàng trăm người dân Hà Nội sáng 6/11 được trải nghiệm miễn phí chuyến tàu thương mại đầu tiên của tuyến Cát Linh - Hà Đông. Hành khách trên tàu phần lớn là người già và trẻ em. Họ sống gần các ga dọc tuyến Cát Linh - Hà Đông. Ảnh: Việt Linh.

anh dep trong tuan tren Zing anh 4

HUẤN LUYỆN VIÊN THỂ HÌNH NGÀY ĐẦU TRỞ LẠI PHÒNG TẬP

Thanh là khách nữ của anh Lâm từ trước dịch. Đợt nghỉ dài ở nhà, việc tập luyện bị hạn chế khiến cô ấy tăng cân. Mục tiêu của cô là giảm mỡ, tăng và săn cơ. Hình ảnh trong bài về Nguyễn Lâm - nam huấn luyện viên thể hình ngày đầu trở lại phòng tập sau nửa năm nghỉ vì đại dịch Covid-19. Ảnh: Thạch Thảo.

anh dep trong tuan tren Zing anh 5

NHIỀU NGƯỜI HÓA TRANG KINH DỊ TRÊN PHỐ NGUYỄN HUỆ

Tối 31/10, hàng nghìn người đổ về phố đi bộ Nguyễn Huệ dạo chơi nhân dịp cuối tuần và lễ Halloween. Nhiều hoạt động đường phố như phun lửa, nhân tượng... cũng bắt đầu quay trở lại, thu hút sự chú ý của du khách trên phố đi bộ. Ảnh: Duy Hiệu.

anh dep trong tuan tren Zing anh 6

NHỮNG NGÀY CUỐI CÙNG CỦA BỆNH VIỆN DÃ CHIẾN Ở THỦ THIÊM

Một số bệnh viện dã chiến tại khu tái định cư Thủ Thiêm (TP Thủ Đức, TP.HCM) bước vào giai đoạn dọn dẹp, rút quân để chuẩn bị giải thể. Ông Nguyễn Đặng Hà (59 tuổi, ngụ Bình Thạnh) là một trong những F0 cuối cùng ở bệnh viện. Anh hàng xóm cùng phòng bệnh không may trở nặng, được chuyển lên tuyến trên. Một mình ông Hà lặng lẽ trong căn phòng rộng chờ ngày về nhà. Ảnh: Duy Hiệu.

anh dep trong tuan tren Zing anh 7

PHÁ DỠ CĂN NHÀ GÂY CẢN TRỞ THI CÔNG DỰ ÁN METRO NHỔN - GA HÀ NỘI

UBND quận Đống Đa đã phối hợp với chủ đầu tư dự án ga ngầm S11 huy động máy móc, công nhân phá dỡ công trình nhà số 23 Quốc Tử Giám để trả mặt bằng cho dự án metro Nhổn - ga Hà Nội sau thời gian dài tạm dừng thi công. Ngôi nhà được xây dựng từ năm 1941, có tổng diện tích 359 m2. Đây là nơi ở của 4 hộ dân. Do vướng mắc mặt bằng, căn nhà này không được giải tỏa khiến tiến độ ga ngầm S11 đi qua khu vực này (hướng về ga Hà Nội) bị ngừng trệ nhiều tháng. Ảnh: Đức Anh.

anh dep trong tuan tren Zing anh 8

CAO TỐC TRUNG LƯƠNG - MỸ THUẬN TRƯỚC NGÀY THÔNG XE

1.500 cán bộ, kỹ sư, công nhân được huy động làm việc trên công trường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận (đi qua Tiền Giang) để đảm bảo tiến độ thông xe kỹ thuật ngày 30/11. Ảnh: Phạm Ngôn.

anh dep trong tuan tren Zing anh 9

RÁC THẢI ÙN Ứ NHIỀU NƠI Ở HÀ NỘI

Trong ngày đầu (2/11) bãi rác Nam Sơn ngừng tiếp nhận chất thải, nhiều góc phố, khu dân cư ở Hà Nội bắt đầu xuất hiện tình trạng ứ đọng rác. Trước đó, URENCO cho biết hồ chứa ở bãi rác Nam Sơn gặp sự cố do mực nước vượt mức an toàn. Tổ làm việc của bà Nguyễn Thị Đảng có 35 nhân viên thu gom. Dù không được chuyển rác đi, các chị vẫn mang rác tới điểm tập kết. "Đến trưa, nhận được tin có xe tới, chúng tôi gọi nhau cùng đến phụ để chuyển rác đi. Chỉ cần 1-2 ngày không thông đường là rác sẽ chất đống cao ngút ngay", bà Đảng nói. Ảnh: Thạch Thảo.

anh dep trong tuan tren Zing anh 10

DẠO CHƠI CUỐI TUẦN DÙ PHỐ ĐI BỘ CHƯA ĐƯỢC HOẠT ĐỘNG

Dù phố đi bộ bên hồ Hoàn Kiếm chưa được hoạt động trở lại, hàng trăm người vẫn đổ về vui chơi, bất chấp thời tiết không thuận lợi. Ảnh: Nhật Sinh.

anh dep trong tuan tren Zing anh 11

BUỔI GHI HÌNH CỦA Á HẬU KIỀU LOAN

Lona (Á hậu Kiều Loan) biểu diễn trong vòng bán kết The Heroes lên sóng tối 30/10. Khi được ghi hình trở lại, ê-kíp tuân thủ quy định phòng chống dịch là trường quay giới hạn 70 người. Các bộ phận hậu trường và vũ công phải giảm người. Dàn thí sinh, bao gồm Lona và nhân viên được tiêm đủ hai mũi vaccine. Họ xét nghiệm nhanh trước khi vào trường quay. Ảnh: Phương Lâm.

Zing Photo

Bạn có thể quan tâm