BOT Sông Phan ‘thất thủ’ trước giờ giảm giá
Trạm thu phí Sông Phan sẽ giảm giá vào 0h ngày 16/1, tuy nhiên các tài xế không đồng ý mức giảm giá này và yêu cầu phải miễn vé. BOT Sông Phan phải xả trạm trước giờ giảm giá.
265 kết quả phù hợp
BOT Sông Phan ‘thất thủ’ trước giờ giảm giá
Trạm thu phí Sông Phan sẽ giảm giá vào 0h ngày 16/1, tuy nhiên các tài xế không đồng ý mức giảm giá này và yêu cầu phải miễn vé. BOT Sông Phan phải xả trạm trước giờ giảm giá.
Rà soát mức thu phí các Trạm BOT ở Bình Định
Đoàn đại biểu Quốc hội Bình Định đang giám sát việc thực hiện chính sách, pháp luật về đầu tư và khai thác các dự án BOT ở địa phương này.
BOT Sóc Trăng 5 lần xả trạm trong một giờ
Chỉ trong một giờ, BOT Sóc Trăng xả trạm đến 5 lần vì tài xế không chịu mua vé và chậm di chuyển, gây kẹt xe trên quốc lộ 1.
Cưỡng chế nếu BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp không xả trạm khi ùn tắc
"Nếu chủ đầu tư không thực hiện như chỉ đạo, thành phố sẽ cho lực lượng chức năng cưỡng chế để giải toả giao thông”, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Võ Thành Thống cương quyết.
Sau 13 lần xả trạm trong 2 ngày, BOT Ninh An đối thoại với tài xế
Không chịu nổi áp lực, chủ đầu tư BOT Ninh An phải nhờ UBND thị xã Ninh Hòa đứng ra chủ trì cuộc đối thoại với các tài xế.
Toyota giảm 24-58 triệu đồng cho 3 mẫu xe Vios, Innova và Altis
Toyota Việt Nam vừa áp dụng bảng giá mới cho toàn bộ các phiên bản của 3 mẫu xe là Vios, Innova và Altis theo hướng giảm 24-58 triệu đồng.
Tài xế trả tiền lẻ qua trạm BOT gây kẹt xe 2 km
Bức xúc hai trạm thu phí đặt quá gần, nhiều tài xế đã dùng tiền lẻ trả phí khi qua trạm BOT Ninh An, thị xã Ninh Hòa, khiến kẹt xe kéo dài.
Tài xế bắt nhân viên thu phí trạm BOT tuyến tránh Biên Hòa lấy tiền lẻ
Khi dùng tiền lẻ trả phí trạm BOT, tài xế được nhân viên miễn phí nhưng họ không chịu rời trạm và bắt nhân viên phải thanh toán sòng phẳng. Vụ việc khiến giao thông ách tắc 5 km.
Bộ GTVT rà soát giảm phí 54 trạm BOT trên cả nước
Dự kiến trong tháng 10, Bộ GTVT sẽ hoàn thành việc rà soát 54 dự án BOT để xem xét giảm phí. Sau khi rà soát xong trạm nào sẽ giảm phí đường bộ luôn ở dự án đó.
Xe container đi từ Bắc vào Nam mất gần 4,6 triệu đồng tiền phí BOT
Lãnh đạo Tổng cục Đường bộ khẳng định phí đường bộ đi từ Lạng Sơn đến Bạc Liêu trên quốc lộ 1 chỉ gần 4.600.000 đồng đối với xe tải cỡ lớn chứ không phải 93 triệu đồng.
BOT tuyến tránh Biên Hòa phải xả trạm vì tài xế trả tiền lẻ
Giờ tan tầm 9/9, nhiều tài xế dùng tiền lẻ trả phí đường bộ qua trạm BOT tuyến tránh Biên Hòa (Đồng Nai) làm giao thông tắc nghẽn. Có người dùng cả tiền xu 200 đồng.
Toàn cảnh đảo Kim Cương, nơi các dự án sẽ hưởng lợi từ cây cầu 500 tỷ
Đảo Kim Cương nằm ngay ngã ba sông Sài Gòn và sông Giồng Ông Tố, quận 2. Trước đây, để vào đảo, người dân phải đi bằng con đường độc đạo vì các mặt đều là sông nước.
Mỗi kg đường cát tăng thêm 60 đồng vì trạm thu phí BOT
Giám đốc doanh nghiệp kinh doanh đường cát ở Sóc Trăng cho rằng có quá nhiều trạm thu phí trên quốc lộ 1 khiến cho việc kinh doanh gặp khó khăn.
Trạm thu phí BOT dày đặc ở cửa ngõ Sài Gòn
Từ Đồng Nai và Bình Dương về TP.HCM, cánh tài xế nhiều lần phải trả tiền khi qua hàng loạt trạm thu phí.
'BOT là mảnh đất màu mỡ của quan hệ thân hữu'
Ông Huỳnh Thế Du cho rằng từ việc BOT Cai Lậy "thất thủ" cần cho kiểm toán hoặc các nhà phân tích độc lập được tiếp cận thông tin để tính toán và thẩm định, đánh giá từng dự án.
Giám đốc BOT Tiền Giang: 'Không thể di dời trạm thu phí Cai Lậy'
"Việc dời trạm là không thể xảy ra, Bộ GTVT và Bộ Tài chính chỉ xem xét mức giá", Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư quốc lộ 1 Tiền Giang nói với Zing.vn.
Hàng nghìn ôtô né trạm thu phí Cai Lậy
Tài xế cho rằng giá vé sử dụng dịch vụ đường bộ tại BOT Tiền Giang không hợp lý khi so với cao tốc Trung Lương - TP.HCM, nên hàng nghìn lượt ôtô né trạm Cai Lậy mỗi ngày.
Bộ GTVT sẽ xem lại mức phí nơi tài xế nhét tiền lẻ vào chai nhựa
Hôm nay, 9/8, Bộ GTVT sẽ họp bàn và có phương án giải quyết việc người dân dùng tiền lẻ phản đối trạm BOT Cai Lậy (Tiền Giang).
Cách Đèo Cả hơn 60 km, người dân vẫn bị thu phí dù không qua hầm
Gần một năm nay người dân trên địa bàn huyện Tuy An, Phú Yên, vẫn phải đóng phí khi qua trạm Bàn Thạch dù không qua hầm Đèo Cả. Người dân cho rằng đây là điều bất công đối với họ.
Cơn sốt xây cầu ở Trung Quốc: Cầu cao, nợ nhiều
Trong những năm qua, Trung Quốc xây dựng hàng nghìn cây cầu nhằm củng cố cơ sở hạ tầng, bất chấp tranh cãi về tình trạng nợ công và tính hiệu quả của các công trình này.