'Phần mềm' - lợi thế không thể sao chép trong mô hình BĐS tích hợp
Theo CEO Tập đoàn Nam Long, khi thị trường trưởng thành hơn, yếu tố “phần mềm” gồm trải nghiệm sống trọn vẹn của cư dân, uy tín thương hiệu sẽ tạo nên bản sắc doanh nghiệp BĐS.
243 kết quả phù hợp
Theo CEO Tập đoàn Nam Long, khi thị trường trưởng thành hơn, yếu tố “phần mềm” gồm trải nghiệm sống trọn vẹn của cư dân, uy tín thương hiệu sẽ tạo nên bản sắc doanh nghiệp BĐS.
Nam Long bền bỉ nuôi dưỡng mạch sống đô thị suốt 33 năm qua, để mỗi quyết định an cư của người Việt đều trở thành bản lề đầu tiên của hành trình vun đắp hạnh phúc.
Các dự án nhà ở mở bán mới trong quý III có giá cao hơn nhưng vẫn được hấp thụ tốt, thậm chí “cháy hàng” nhờ nhu cầu ở thực và đầu tư tăng lên trong bối cảnh dòng tiền rẻ và áp lực lạm phát.
Một loạt tập đoàn, doanh nghiệp lớn bị Thanh tra Chính phủ phát hiện có vi phạm trong phát hành trái phiếu, đáng chú ý nhất là việc dùng tiền sai mục đích công bố ban đầu.
Vincom Retail là nhà phát triển BĐS bán lẻ duy nhất tại Việt Nam chiến thắng ở hạng mục “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á” trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025.
Brand Finance đánh giá Masterise Homes thuộc top 3 trong số các thương hiệu bất động sản giá trị bậc nhất khu vực Đông Nam Á năm 2025.
Ngày 22/8, nhà phát triển bất động sản cao cấp Kinera chính thức ra mắt, khởi đầu cho hành trình kiến tạo những không gian sống trân quý.
Masterise Homes tiếp tục khẳng định vị thế nhà phát triển BĐS hàng hiệu đẳng cấp quốc tế khi được vinh danh tại Giải thưởng Kiến trúc - Thiết kế châu Á 2025 diễn ra ở Hàn Quốc.
The Global City tích hợp đa dạng tiện ích vào không gian quy hoạch bài bản chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu của cư dân giữa kỷ nguyên mới của đô thị, tạo đòn bẩy cho thị trường BĐS.
Khi Việt Nam trở thành tâm điểm mới của thị trường bất động sản khu vực, khái niệm “branded living” - chuẩn sống hàng hiệu - không còn giới hạn trong cách hiểu truyền thống.
Thuộc dự án Grand Marina, Saigon, khu căn hộ tại tòa Sea là một trong 9 khu căn hộ mang thương hiệu JW Marriott trên toàn thế giới.
Nhà phát triển BĐS Masterise Homes ra mắt Lumière Prime Hills tại đông bắc Hà Nội, định hướng trở thành biểu tượng chất sống tinh anh mớicho thế hệ tiên phong khẳng định giá trị.
Không chỉ sở hữu danh mục BĐS hàng hiệu lớn nhất Việt Nam, Masterise Homes còn tiên phong dẫn dắt xu hướng “branded residences” tại thị trường nội địa.
Sáng 9/6, đại diện BGI Homes - CTCP Tập đoàn BGI Group và CTCP Bất động sản Max Thăng Long ký kết hợp tác chiến lược phát triển các dự án BĐS, trong đó có Topaz Downtown ở TP Huế.
Ajman - tiểu vương quốc năng động của UAE - đã có bước phát triển ấn tượng, mang đến bài học hữu ích cho Việt Nam trong chiến lược thu hút dòng vốn vào bất động sản hạng sang.
Khai trương vào quý I/2025, tòa Sea thuộc Grand Marina, Saigon đánh dấu sự hiện diện của khu căn hộ mang thương hiệu JW Marriott đầu tiên tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Khi TOD trở thành chuẩn quy hoạch mới tại đô thị lớn, Masterise Homes cho thấy năng lực đón đầu hạ tầng, phát triển dự án theo xu hướng, mở ra dư địa tăng trưởng bền vững.
Việt Nam đang là điểm đến đầu tư hấp dẫn của nhà đầu tư toàn cầu nhờ kinh tế phát triển nhanh, vị trí chiến lược, chính trị ổn định cùng nền văn hóa, lịch sử giàu bản sắc.
Xu hướng chuyển dịch dòng tiền đầu tư vào tâm điểm hạ tầng, vị thế trung tâm tài chính quốc tế, cùng dư địa tăng giá mở ra bức tranh tích cực cho bất động sản (BĐS) Thủ Đức.
Vinhomes Wonder City (Đan Phượng, Hà Nội) được kỳ vọng trở thành “biệt khu nhà giàu” mới, thu hút giới nhà giàu về phía tây thủ đô.