Hướng đi mới của Panasonic
Tại Đông Nam Á, hãng điện tử Nhật Bản theo đuổi phân khúc máy sấy tóc cao cấp để tiếp cận lớp khách hàng trung lưu đang bùng nổ.
62 kết quả phù hợp
Tại Đông Nam Á, hãng điện tử Nhật Bản theo đuổi phân khúc máy sấy tóc cao cấp để tiếp cận lớp khách hàng trung lưu đang bùng nổ.
Chiến lược mở rộng chuỗi cung ứng và mở bán sớm iPhone cho thấy Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng với Apple.
Thế hệ thịnh vượng mới đang làm thay đổi bức tranh tiêu dùng bất động sản. Không bó hẹp ở trung tâm, họ sẵn sàng về đô thị vệ tinh để thỏa mãn nhu cầu sống mới.
Việt Nam đang trở thành thị trường hấp dẫn của ngành bán lẻ, khi Aeon, Uniqlo, Takashimaya và Muji liên tiếp mở rộng hệ thống để chiếm lĩnh thị phần tiêu dùng đang tăng nhanh.
Trước khi chuyển giao vị trí CEO Grab Việt Nam, ông Alejandro Osorio bày tỏ tự hào về thời gian cùng đội ngũ củng cố vị thế dẫn đầu của nền tảng, nhưng nhấn mạnh hành trình vẫn còn rất dài và mục...
Bộ ảnh của một nhà nghiên cứu ghi lại chân dung những phụ nữ giúp việc ở Trung Quốc, phản ánh sự đổi thay trong đời sống và vị thế xã hội của họ.
Loạt dự án hạng sang tại TP Thủ Đức đã đẩy giá trung bình căn hộ TP.HCM trong quý IV/2024 đạt kỷ lục, song chuyên gia cho rằng đà tăng sẽ tiếp diễn bởi chủ đầu tư vẫn tự tin.
Để đạt mục tiêu tăng trưởng 8% năm nay, Việt Nam cần tận dụng cơ hội từ thương mại, đầu tư, tiêu dùng nội địa đồng thời vượt thách thức về hạ tầng, lao động và biến động toàn cầu.
Với GDP dự kiến đạt 506 tỷ USD năm 2025, Seasia Stats đánh giá Việt Nam sẽ nằm trong top 15 nền kinh tế lớn nhất châu Á, chủ yếu nhờ xu hướng bùng nổ sản xuất và hút vốn FDI.
Các chuyên gia WB nhận định Việt Nam đang trong quỹ đạo phát triển nhanh, tuy nhiên cần chuyển đổi mô hình tăng trưởng và thích ứng với những biến động của nền kinh tế thế giới.
Tổ chức các nước xuất khẩu dầu mỏ (OPEC) dự báo nhu cầu dầu thế giới sẽ tăng mạnh đến 2050.
Chủ tịch Samsung Electronics Lee Jae-yong đã gặp gỡ các lãnh đạo công ty tại Ấn Độ và tham dự lễ cưới của con trai út của Chủ tịch Reliance Industries Mukesh Ambani.
Lonely Planet là thương hiệu xuất bản các ấn phẩm du lịch nổi tiếng thế giới. Sự ra đời của nhà xuất bản này được bắt nguồn từ hành trình du lịch của một cặp vợ chồng trẻ.
Theo xếp hạng của bộ phận nghiên cứu toàn cầu Savills, TP.HCM là thành phố tăng trưởng nhanh thứ 2 toàn cầu. Bên cạnh đó, Hà Nội cũng lọt top 6 trong danh sách này.
Tổng giá trị thị trường trang phục luyện tập golf đạt gần 1 tỷ USD trong năm 2023, dự kiến tăng trưởng nhanh, chạm mốc hơn 2 tỷ USD vào năm 2033.
Tờ Straits Times - nhật báo uy tín tại Singapore - đánh giá Ocean City là lựa chọn hàng đầu của công dân toàn cầu thế hệ mới khi đón đầu xu hướng xanh hóa trên thị trường.
Truyền thông Indonesia nhận định sau bước tiến ở các thị trường xe điện phát triển, VinFast có vị thế tốt để thâm nhập và thúc đẩy phát triển giao thông bền vững tại Indonesia.
Sự phổ biến của mì ăn liền đang lan rộng nhanh chóng khắp thế giới, tới những nơi trước đây vốn không có thói quen tiêu thụ sản phẩm này.
Đến 2030, quy mô thị trường tiêu dùng Việt Nam được kỳ vọng vượt cả Đức và Anh, khi tầng lớp trung lưu cao tăng bình quân 17% mỗi năm.
Đại diện của các tập đoàn lớn tại Mỹ như SpaceX, Netflix và Boeing sẽ góp mặt trong phái đoàn doanh nghiệp lớn nhất của nước này đến Việt Nam trong tuần tới, Reuters đưa tin.