Vinastas cải chính thông tin về khảo sát nước mắm
Vinastas xin cải chính các thông tin trong thông cáo báo chí về nước mắm và hủy bỏ toàn bộ bài viết được đăng trên website của Vinastas ngày 18/10.
74 kết quả phù hợp
Vinastas cải chính thông tin về khảo sát nước mắm
Vinastas xin cải chính các thông tin trong thông cáo báo chí về nước mắm và hủy bỏ toàn bộ bài viết được đăng trên website của Vinastas ngày 18/10.
Kiến nghị làm rõ đơn vị đứng sau T&A Ogilvy
Các hiệp hội nước mắm kiến nghị Thủ tướng làm rõ đơn vị đứng sau T&A Ogilvy tài trợ cho Vinastas thực hiện cuộc khảo sát "nước mắm nhiễm asen".
Chủ tịch Ogilvy Việt Nam lên tiếng về quan hệ với Vinastas
Tối 2/12, Chủ tịch T&A Ogilvy gửi thư cho Zing.vn "chính thức phản hồi" về những câu hỏi đặt ra liên quan đến sự can dự của công ty truyền thông này trong khủng hoảng nước mắm.
Trong khi chuyên gia truyền thông xem chiến dịch nhắm vào nước mắm truyền thống là tạo thảm họa để kiếm lợi thì luật sư chỉ rõ cách áp dụng luật để xử phạt T&A Ogilvy.
Tiền T&A Ogilvy tài trợ khảo sát nước mắm từ đâu?
Theo lãnh đạo một công ty truyền thông lớn tại TP.HCM, việc T&A Ogilvy tài trợ cho chương trình khảo sát của Vinastas nhiều khả năng nhằm phục vụ cho chiến dịch của khách hàng.
'T&A Ogilvy tài trợ khảo sát nước mắm vài trăm triệu'
Đó là tiết lộ từ lãnh đạo Vinastas về vụ khảo sát nước mắm, trong khi Bộ trưởng Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng cho biết nếu tài trợ làm không đúng sẽ bị xử lý.
T&A Ogilvy xác nhận ông Nguyễn Thanh Sơn đã rời ghế giám đốc
Đại diện Công ty TNHH Liên doanh T&A Ogilvy xác nhận bà Nguyễn Diệu Cầm đã thay ghế ông Nguyễn Thanh Sơn trước khi công ty tài trợ cho cuộc khảo sát nước mắm của Vinastas.
T&A Ogilvy tài trợ khảo sát nước mắm của Vinastas
Bộ Công Thương cho hay Công ty TNHH Liên doanh T&A Ogilvy tài trợ cho cuộc khảo sát nước mắm của Vinastas đồng thời công bố hướng xử lý sai phạm của đơn vị này.
Không gian làm việc độc đáo của các công ty nổi tiếng
Trụ sở của Twitter giống tổ chim khổng lồ, trong khi một hãng quảng cáo ở Nhật Bản đưa thảm cỏ vào trong nhà để nhân viên kết nối với thiên nhiên.
TQ mời chào hãng truyền thông nước ngoài đánh bóng hình ảnh
5 công ty quan hệ công chúng (PR) trên thế giới đã thuyết trình trước đại diện chính phủ Trung Quốc về chiến dịch cải thiện hình ảnh Bắc Kinh qua các công cụ truyền thông.
8 logo giá triệu đô của các thương hiệu nổi tiếng
Có chi phí từ vài triệu cho tới hàng trăm triệu USD, những logo của các thương hiệu nổi tiếng thế giới dưới đây được cho là có mức giá đắt đỏ bậc nhất thế giới.
MMA công bố danh sách chung cuộc The Smarties Việt Nam 2015
Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu (MMA) vừa công bố danh sách những chiến dịch truyền thông di động xuất sắc vào chung cuộc giải thưởng The Smarties Việt Nam 2015.
Cơn đau đầu của các doanh nhân
“Đến khổ với tin đồn”, ông Đặng Thành Tâm, Chủ tịch Tổng công ty phát triển đô thị Kinh Bắc, đã thốt lên như vậy khi liên tiếp nhận được câu hỏi về tin đồn ông bị bắt.
Chàng trai viết CV tự nói xấu mình nhận 8 lời mời tuyển dụng
Jeff Scardino đã chứng minh được "sự thật luôn khiến bản thân bạn toả sáng" trước các nhà tuyển dụng.
13 quảng cáo ngoài trời siêu ấn tượng năm 2014
Coca-Cola, Google, IKEA hay Nissan đều có những quảng cáo ngoài trời độc đáo và ấn tượng trọng năm 2014, theo thống kê của Adweek.
Thách thức kinh doanh mở ra cơ hội nghề nghiệp
Nếu bạn muốn theo đuổi ngành marketing, tham gia cuộc thi "Thách thức kinh doanh 2014 - Unilever Future Leaders’ League (UFLL)" sẽ là khởi đầu thuận lợi.
Mindshare thắng lớn trong lĩnh vực tiếp thị trên di động
Các giải pháp truyền thông tiếp thị trên thiết bị di động hàng năm bắt đầu từ năm nay 2014, tổ chức bởi Hiệp hội tiếp thị trên thiết bị di động MMA.
'Những định luật bất biến của quảng cáo' và sai lầm triệu đô
'Những định luật bất biến của quảng cáo' là một cuốn sách kinh điển dành cho bạn trẻ năng động đã và đang khởi nghiệp kinh doanh riêng trong tương lai.
Sinh viên yêu kinh doanh có cơ hội sang Anh
Thí sinh chiến thắng cuộc thi "Thách thức kinh doanh 2014" có cơ hội đến xứ sở sương mù tranh tài với các đội chơi từ nhiều quốc gia khác.
Những quảng cáo làm thay đổi thế giới
Quảng cáo trên báo in lần đầu tiên tại Mỹ năm 1704, khi có người cố gắng bán căn nhà của mình tại Long Island. Kể từ đó, ngành công nghiệp quảng cáo đã có những bước chuyển mình.