Pepsi - 1 triệu USDNăm 2008, PepsiCo chi 1 triệu USD thuê tập đoàn Arnell thiết kế lại logo với 2 màu xanh đỏ biểu tượng của mình. TheoStock Logos, đây là giá trọn gói dành cho Pepsi. |
BBC - 1,8 triệu USDNăm 2008, BBC chuyển sang logo với thiết kế đơn giản và hiện đại hơn. Chi phí thiết kế logo này là 1,8 triệu USD. |
Accenture - 100 triệu USDNăm 2001, việc chuyển đổi tên từ Arthur Andersen sang Accenture tiêu tốn của công ty kiểm toán hàng đầu thế giới này tới 100 triệu USD. |
BP - 211 triệu USDNăm 2001, hãng xăng đầu khổng lồ BP hợp tác với công ty quảng cáo Ogilvy & Mather và hãng tư vấn Ogilvy PR để thực hiện việc cải tổ hình ảnh quy mô lớn với chi phí lên tới 211 triệu USD. |
Gap - 100 triệu USD
Mùa giáng sinh năm 2010, Gap tung ra logo mới, làm lại thương hiệu với tổng chi phí 100 triệu USD. |
ANZ - 15 triệu USDChiến dịch làm lại thương hiệu của Australian & New Zealand Banking Group Ltd (ANZ) kéo dài từ năm 2010 tới 2012 và tiêu tốn mất 15 triệu USD. ANZ là ngân hàng lớn nhất tại New Zealand và lớn thứ ba tại Australia nên việc quảng bá thương hiệu được cho là điều cần thiết. |
EIR - 16 triệu bảng AnhNăm 2016, Eric, một trong những hãng truyền thông lớn nhất của Ireland, đổi tên thành Eir và thay đổi logo. Chi phí cho việc "thay da đổi thịt" này lên tới 16 triệu bảng Anh.
|
Starz - 25 triệu USDHãng truyền hình cáp và dịch vụ viễn thông Starz không ngại chi 25 triệu USD để làm lại hình ảnh cho thời thượng hơn. |